Top 5 Quán bún bò huế ngon nhất Vũng Tàu

Ngoài những món hải sản tươi sống, thơm ngon, Vũng Tàu cũng rất biết cách “lấy lòng” du khách bằng những món ăn đặc sản ở những tỉnh khác như Phở, Bún Bò Huế. Khi đến với Vũng Tàu, nếu bạn thèm thưởng thức một món bún bò Huế thơm ngon, chuẩn gốc Huế thì không thể bỏ lỡ được top các quán ăn bên dưới này nhé!

Bún Bò Huế 481

Bật mí cho bạn một địa chỉ bún bò Huế thơm ngon và được rất nhiều người lựa chọn tại thành phố Vũng Tàu, đó là Bún bò huế 481. Bún Bò Huế ở quán được chia ra hai loại là tô thường và tô lớn, có đầy đủ giò heo, chả, thịt nam bò, huyết… Nước dùng được nấu từ xương heo và nêm nếm rất vừa vị, vị ngọt tự nhiên không pha lẫn hương liệu. Rau tại quán đã được nhặt rất tươi và sạch, hành tây trong tô được cho khá nhiều, làm tăng thêm mùi thơm của bún bò huế.

Không gian quán rất rộng rãi và sạch sẽ, được trang bị đầy đủ các loại đồ chấm và nước uống cho thực khách. Quán phục vụ khá nhanh và nhân viên khá thân thiện với khách. Mức giá dao động từ 30.000 – 40.000đ.

Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 481 Trương Công Định, P. 8, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Điện thoại: 0898 662 668

Mở cửa 7:00 – 21:00

Xem thêm  Top 5 Quán ăn ngon ở đường Nguyễn Gia Thiều, Huế

Top 5 Quán bún bò huế ngon nhất Vũng Tàu>

Top 5 Quán bún bò huế ngon nhất Vũng Tàu>

Bún bò huế Bảo Hạnh

Vị trí của quán Bún Bò Bảo Hạnh nằm trên một con đường nhỏ nhưng lúc nào cũng đông đúc thực khách đến ăn. Thịt bò khá là mềm và nước dùng thì đúng chất bún bò, đúng chất xứ Huế. Đặc biệt là ăn gì cũng có, tái nạm, gân nạm,… Cô chú chủ quán cũng rất nhiệt tình tư vấn phần thịt nào là ngon nhất cho khách hàng. Bún bò ăn rất ngon, nước trong, ngọt, thịt bò ngon, gân bò trong, giòn.

Bên cạnh đó, quán có không gian rất thoải mái và thoáng mát. Rau tươi và được nhặt sạch. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn bún bò ngon thì đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy. Menu của quán cũng rất đa dạng: bún bò bắp chả, bún bò tái chả, bún bò chả…. Mức giá từ 35.000 đ – 75.0000 đ.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 27 Trần Nguyên Hãn, P. 1, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Điện thoại: 0909.65.7272 & 093 866 21 69

Mở cửa: 6:00 – 21:00

Facebook: https://www.facebook.com/baohanhvt/

Website: https://bunbohuebaohanh.blogspot.com/

Top 5 Quán bún bò huế ngon nhất Vũng Tàu>

Top 5 Quán bún bò huế ngon nhất Vũng Tàu>

Bún bò huế Quân Huyền

Bún Bò Huế Quân Huyền là địa chỉ luôn được mọi người lựa chọn. Nước dùng tại quán nấu rất đậm đà được nấu bởi xương heo nên nước ngọt thanh, không ngọt đường. Khi đến quán, bạn có thể gọi tô bún bò chả, bún bò giò chả hoặc bún bò tái nam chả, có rất nhiều topping khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Quán nằm ngay đường trung tâm Vũng Tàu nên khách hàng rất dễ dàng ghé đến, vì thế quán lúc nào cũng đông đúc khách. Mức giá trung bình khoảng 45.000đ/tô.

Xem thêm  2 cách nấu bún lòng lợn thơm ngon hấp dẫn đơn giản cho cả gia đình

Quán rất rộng rãi và sạch sẽ, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn. Chỉ vài phút là thực khách đã có ngay một tô bún bò huế nóng hổi và đầy đủ gia vị.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 13 Trần Quý Cáp, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Mở cửa: 06:00 – 10:00 | 16:00 – 21:00

Giá tham khảo: 30.000 – 55.000đ

Top 5 Quán bún bò huế ngon nhất Vũng Tàu>

Top 5 Quán bún bò huế ngon nhất Vũng Tàu>

Bún bò huế O Hằng

Bún Bò Huế O Hằng là một địa chỉ bán bún bò huế thơm ngon và chất lượng tại thành phố Vũng Tàu. Nơi đây được mọi người nhận xét là bún bò huế rất chuẩn gốc Huế, thịt bò mềm và ngon. Quán ăn có phục vụ rất nhanh nhẹn, đồ ăn lên nhanh. Nước dùng được nấu ngọt và tự nhiên, không tẩm nhiều bột ngọt và đường. Rau tươi sạch đã được nhặt.

Dù chỉ mới một lần thưởng thức ở đây cũng khiến thực khách phải yêu thích ngay hương vị của quá. Tô bún bò huế được bưng lên nóng hổi, thịt và rau thơm được sắp trên mặt rất đẹp mắt, nhìn là muốn thưởng thức ngay. Không nhiều dầu mỡ và có một vị cay vừa, nếu bạn ăn cay nhiều thì có thể cho thêm chút ớt hoặc tương ớt. Sợi bún ở đây rất mềm dẻo và dễ ăn, không bị bấy, ngán.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 27C Nguyễn Thiện Thuật, P. Thắng Nhất, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Mức giá: 20.000 – 35.000đ

Xem thêm  Cách nấu chè đỗ đen (đậu đen) bằng nồi áp suất nhanh chóng đơn giản

Mở cửa: 6:00 – 11:00

Top 5 Quán bún bò huế ngon nhất Vũng Tàu>

Top 5 Quán bún bò huế ngon nhất Vũng Tàu>

Bún bò Huế Bến Ngự

Những ai đã một lần thưởng thức bún bò Huế chính hiệu thì lần sau khó mà cưỡng được sự hấp dẫn của hương vị đậm đà, hấp dẫn mà món ăn này mang lại. Và một địa chỉ thưởng thức bún bò thơm ngon tại Vũng Tàu nữa mà toplist muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Bún bò Huế Bến Ngự.

Mỗi buổi sáng, quán rất đông đúc khách đến ăn, dù đông như vậy nhưng quán vẫn phục vụ rất nhanh nhẹn, chỉ 1 – 2 phút là bạn đã có một bát bún bò nóng hổi để thưởng thức cho buổi sáng rồi đấy. Quán có rất nhiều món ăn khác nhau, bạn có thể gọi bún bò tái bắp, bún bò chả, bún bò tái nạm, bún bò tái gân. Cô chủ sẽ phục vụ đúng theo yêu cầu của bạn.

Khi nếm vào một miếng, bạn sẽ phải bất ngờ vì nước dùng quá ngon và đặc biệt, nước ngọt thanh thơm mùi xả và không lẫn vào đâu được. Thêm vào đó, bạn có một miếng chả cua dai dai giòn giòn ăn rất tuyệt, quán có chả cua ăn rất ngon. Không gian Bún bò Huế Bến Ngự thì rộng rãi, sạch sẽ, có đầy đủ đồ nêm nếm cho thực khách như chanh, ớt, tỏi, rau mùi…

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 151 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 097 920 86 79

Mở cửa: Mở cả ngày

Top 5 Quán bún bò huế ngon nhất Vũng Tàu>

Top 5 Quán bún bò huế ngon nhất Vũng Tàu>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *