Tuyển tập những câu nói đá xoáy người yêu cũ vô cùng thâm thúy

Tuyển tập những câu nói đá xoáy người yêu cũ cực hay và cực ngầu khiến cho nhiều người vô cùng thích thú. Đó là những câu “móc họng” người yêu cũ, em gái mưa, em gái nuôi vô cùng thâm thúy và sâu xa.

Trong tình yêu khi có sự xuất hiện của người thứ 3 thì tình yêu ấy chẳng thể bền chặt. Trong tình yêu có một định nghĩa mang tên “người yêu cũ” khiến ai khi nghe đến, nhắc đến cũng cảm thấy vô cùng tức tối. Với nhiều cặp đôi yêu nhau 6 đến 7 năm vì sự xuất hiện “người yêu cũ” mà chia tay, hiểu lầm… để rồi đánh mất đi tình yêu đích thực của cuộc đời. Nếu bạn cũng đang phải đau đầu vì “người yêu cũ” của người yêu thì cùng gửi tới người đó những câu đá xoáy người yêu cũ vô cùng thâm thúy trên đây nhé.

2. “Cảm ơn anh đã từng yêu em. Cảm ơn anh đã không yêu em nữa.”

4. Bạn phải nhớ một điều, người ấy chỉ là người đi cùng bạn một đoạn đường, trời mưa xuống đưa tay che ô, cẩn thận, dịu dàng, không để bạn dính dù chỉ một giọt mưa. Nhưng bạn cũng phải hiểu được một điều, người ấy cần phải đi, bởi vì chỉ khi người ấy đi rồi, thì tương lai của bạn mới là trời quang mây tạnh.

5. “Đám cưới của anh em chắc chắn sẽ không tới, nhưng đám ma của anh, làm ơn báo cho em. Em nhất định sẽ mua pháo hoa, pháo pụt, pháo tháp, pháo dù, pháo thăng thiên, pháo nhị thanh, pháo dậy, pháo nện, pháo bánh, pháo diêm, pháo tép, pháo giấy…cho anh. Chỉ là chút lòng thành, xin anh hãy nhận lấy.”

Xem thêm  Câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp ý nghĩa bậc nhất

7. “Nhìn thấy một người rất giống anh, em vội vàng đuổi theo, rồi chợt nhớ ra thành phố này không anh, em buông viên gạch trong tay xuống, haiz, suýt thì đánh nhầm người.”

8. “Kiếp sau anh nhất định sẽ trở thành một người đúng style em thích, sau đó không thích em.”

9. Bao câu mắng chửi anh ngoài miệng, nhưng trong lòng lại yên lặng chúc anh hạnh phúc. Chúc hai người hạnh phúc là giả, nhưng chúc anh hạnh phúc là thật.

11. “Em sẽ trở nên tốt hơn, do anh, nhưng không phải vì anh.”

12. “Em gạt mọi người để yêu anh, vậy mà anh chẳng hề hay biết.”

13. “Muốn được một lần nữa chơi tàu cao tốc trong công viên cùng anh, sau đó ở nơi cao nhất của đường tàu, cởi dây an toàn của anh ra.”

15. “Hy vọng những cơn gió thổi qua có thể vòng nhiều vòng ôm lấy anh. Hy vọng anh có thể tình cờ nghe được bài hát anh thích ở một góc phố nhỏ. Hy vọng anh có thể tình cờ nhận được một ly nước mỗi khi khát. Hy vọng anh có thể ngủ thật ngon mỗi lúc cơn buồn ngủ ập tới. Hy vọng anh sẽ luôn được ăn những món ăn nóng hổi mỗi lúc đói mềm. Hy vọng những gì em không thể làm cho anh nữa, sẽ có một người tới thay thế em ở bên anh. Hy vọng nhiều năm về sau, cả anh và em đều tìm được một nửa cho chính mình.”

Xem thêm  Những câu nói hay về tình yêu sâu sắc được chia sẻ nhiều nhất

17. “Lần sau gặp lại, xin anh hãy dùng danh nghĩa ‘Đã lâu không gặp’ để ôm em một cái!”

18. “Quen anh lúc em bắt đầu thi bằng lái, chẳng hiểu sao thi mãi không được, giờ anh đi rồi, cuối cùng em cũng thi đậu, anh với bạn gái qua đường nhớ cẩn thận nha”

20. “Nghe nói anh sống không được tốt lắm, em mừng quá.”

21. “Chúc anh cô đơn, thọ 100 tuổi.”

Top những câu đá xoáy người yêu cũ được chia sẻ nhiều nhất, là những câu nói đá đểu, những câu nói “kháy” gửi người yêu cũ, người không biết trân trọng tình yêu của người khác dành cho mình.

2. Chúc anh luôn cô đơn, thọ được 100 tuổi.

3. Đám cưới của anh em nhất định sẽ không bao giờ tới, nhưng đám ma của anh thì làm ơn báo cho em một tiếng. Em nhất định sẽ mua thật nhiều pháo hoa,cho anh. Mong anh sẽ nhận lấy tấm lòng này của em.

4. Cảm ơn anh vì anh đã từng yêu em. Thế nhưng em cảm ơn anh nhiều hơn vì đã không còn yêu em nữa.

5. Đi đường nhìn thấy một người trông rất giống anh, em đuổi theo một cách thật vội vàng, rồi mới chợt nhận ra mình đã nhầm nên em buông viên gạch trong tay xuống, cũng may không thì đánh nhầm người.

6. Nghe nói bây giờ anh đang sống không được tốt cho lắm, em thật sự rất mừng.

Xem thêm  Những câu nói hay về cuộc sống giúp bạn vực dậy và thay đổi cuộc đời

2. “You will never find a any beautiful girl but the eyes are blind like me.”
(Anh sẽ không bao giờ tìm thấy một cô gái nào có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng đôi mắt lại bị mù như tôi nữa đâu.)

3. “My ex-lover will soon arrive at a place far away, not England, Australia, America or Japan, the place is hell”
(Người yêu cũ của tôi sẽ sớm tới một nơi rất xa, không phải Anh, Úc, Mỹ hay Nhật, mà nơi đó là địa ngục)

4. “Love someone who can do everything for you
But do not love a person who only describes about the future”

(Hãy chọn yêu một người có thể vì bạn mà làm tất cả
Đừng vội yêu một người chỉ biết mô tả về tương lai)

5. “When you go with that girl
Leave me alone, do you remember me?
Follow her, don’t back to me
Because my love is abundant, but not noble surplus”

(Lúc anh đi với người đó
Bỏ rơi em một xó anh có nhớ tới em?
Đã theo người khác thì đừng về đây
Bởi em dư yêu thương chứ không thừa cao thượng)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *