Tuyển chọn những stt lạnh nhạt trong tình yêu khiến bạn tan vỡ trái tim

Những stt lạnh nhạt trong tình yêu sẽ khiến bạn vỡ òa trong tiếng nấc bởi những ý nghĩa sâu sắc của chúng. Tình yêu dù có hạnh phúc nồng nhiệt đến đâu cũng khó tránh những lúc cãi vã và bất đồng quan điểm bởi vậy nên tình cảm trở nên nhạt nhẽo và khiến đối phương không còn muốn tiếp tục. Phải chăng tình yêu trên cuộc đời này đều bạc bẽo như thế, âu cũng là duy số trong kiếp người. Hãy mạnh mẽ vượt qua rồi hạnh phúc sẽ đến. Đừng bỏ lỡ nhé!

Cuộc sống cũng như tình yêu vậy, luôn muôn hình vạn trạng. Dù hôm nay bạn có đang yêu nhau thắm thiết tưởng chừng như không gì có thể chia cắt được thì ngày mai lại trở thành hai thế giới khác nhau. Sự quan tâm là một nền tảng vững chắc trong chuyện tình yêu của đôi lứa. Stt lạnh lùng vô cảm sẽ cho các bạn hiểu thêm về những cảm xúc của người đã đổi thay trong tình yêu. Cùng nhau khám phá nhé!

1. Một người có thể lạnh lùng, oai nghiêm trước mặt nhiều người. Nhưng đứng trước người mình yêu, sự dịu dàng lại thể hiện rõ qua ánh mắt và cử chỉ.

2. Không còn yêu thì lạnh lùng thôi. Quan tâm làm gì. Không yêu thì lạnh lùng, yêu thì quan tâm.đơn giản vậy thôi có gì đâu mà đáng sợ.

3. Lạnh lùng không đáng sợ chẳng qua người ta bị tổn thương quá nhìu nên mới thế. Đáng sợ nhất phải là vô tâm.

4. Khi chia tay thì con người trở nên lạnh lùng đến đáng sợ. Và đó cũng là lúc mà họ cảm thấy yếu đuối nhất.

Bài thơ Vấn tim

6. 1 2 3 4 ngày có chắc nỗi nhớ sẽ biến mất đi hay còn lưu luyến vậy. Có chắc tiếng khóc sẽ giúp lấy em hay làm tan nát cõi lòng. Nhìn từng kỉ niệm trôi nhạt nhoà và phai phôi….. Tất cả đã là quá khứ. Không còn được như ngày ban đầu ấy… Ngày ấy nay còn đâu…….

7. …Giống như bạn sắp viết xong một bài văn, nhưng cô giáo lại nói bạn viết chữ quá cẩu thả rồi xé đi, bắt bạn viết lại vậy. Tuy bạn nhớ đoạn mở đầu và nội dung nhưng bạn đã lười viết rồi. Vì bài văn bị xé kia đã xài cạn hết sức lực của bạn, Ngày ấy chỉ còn thiếu một đoạn kết nữa thôi, thế mà bạn lại phải bắt đầu lại từ đầu…Chán chẳng muốn viết nữa!

8. Tất nhiên em biết, một chàng trai bằng tuổi còn nhiều điều đáng chê trách lắm. Nhưng qua mỗi ngày, em tự hào vì nhìn thấy anh lớn dần lên và duy chỉ có tình yêu dành cho em là không thay đổi. Và em sẵn sàng chờ đợi một ngày anh ấy thực sự trưởng thành, để cùng em đưa yêu thương này tới bến.

9. Người phụ nữ nào cũng vậy, đều muốn người đàn ông của mình quan tâm, công việc dù có bận rộn như thế nào cũng sẽ dành thời gian cho gia đình nếu trong lòng anh ta quan tâm thì sẽ quan tâm,

nếu như anh ta dành nhiều thời gian cho bạn bè quá đúng thật a ta da rất vô tâm, vô tâm có thể làm ngươi con gái có thể im lặng, im lặng một cách có thể nói bệnh tự kỉ đúng không.

10. Người phụ nữ nào cũng vậy, đều muốn người đàn ông yêu mình quan tâm, công việc dù có bận rộn như thế nào nếu trong lòng anh ta quan tâm thì sẽ quan tâm, anh ta vô tâm là chỉ muốn đùa giỡn và qua đường yêu anh ta thật mất thời gian.

11. Một nỗi đau lớn khi cảm thấy bất lực về 1 người
Nó sẽ khiến bạn lạnh nhạt dần

Khi đó chắc sẽ không còn khóc, không còn kêu gào, không buồn và thậm chí không bao giờ cảm nhận được hạnh phúc nữa.

12. Đàn ông, cứ tưởng mình lạnh lùng và vô tình lắm. Nhưng rồi vô tình gặp một người, dốc lòng để yêu, hết mình cố gắng…và cuối cùng phải đi đến ngõ cụt. Lúc ấy chợt thấy, đàn ông cũng chỉ giỏi tỏ ra lạnh lùng và vô tình hơn phụ nữ thôi.

13. Đàn ông vô tâm lạnh lùng vô cảm khi họ chưa thực sự gặp người con gái của đời mình. Khi thực sự gặp được một nửa của đời mình lúc đó đàn ông sẽ dốc hết lòng yêu hết mình bằng tất cả chân thành trách nhiệm và nhiệt huyết yêu bằng tất cả những gì mình có.

Nhưng duyên mỏng đâu dệt được phận dày rồi người cũng bỏ ta đi mà thôi. Và rồi gã đàn ông bỗng chốc biến thành một con sói hoang lạnh lùng vô cảm và có chút tàn nhẫn.

14. Vẫn phải chúc họ hạnh phúc vì dù sao khi yêu họ cũng là cả thế giới của mình.và mình thừơng mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với ngừơi mình yêu.lên hãy chúc phúc cho họ khi mà duyên đã cạn,” mặc dù lòng đau như cắt nc mắt đầm đìa” ..

15. Tình yêu đi kèm với một khoảng thời gian. Chia tay nhau rồi gặp gỡ là bình thường, nhớ tới thì gọi hỏi thăm cũng bình thường. Như nhìn hoa Bằng Lăng sẽ nhớ ai, như nhìn thấy ai sẽ nhớ nhữnh ngày tháng dài. Đó là cảm xúc của mỗi con người…

Xem thêm  Khám phá những stt buồn ngắn mà bạn nên đọc ít nhất một lần

Với tôi, đó là kí ức. Kí ức giúp tôi trưởng thành, hiểu thêm về cuộc sống, hiểu về mọi người và hiểu chính mình. Tôi vui vì mỗi lần gặp lại chúng tôi đều vui vẻ. Chúng tôi sâu sắc nhưng không bị luỵ như những cuốn tiểu thuyết. Bất kể chuyện gì, đã qua đều là kí ức.

16. Nó chẳng phải ngõ cụt, mà là ngõ vắng. Khi người đồng hành có ngã rẽ mới, còn ta vẫn đi trên con đường vắng đó, một đoạn đường vắng của cuộc đời …
17. Thế giới của anh tôi chưa bao giờ có cơ hội tiến vào dù chỉ một bước. Thế giới của tôi đã mời anh vào, nhưng anh cứ thế từ chối, thẳng thắn, lạnh lùng và vô cùng dứt khoát…

18. Thực sự rất là buồn khi phải làm cho người khác đau khổ về mình.Tớ biết cậu có tình cảm với tớ nhưng xin lỗi tớ buộc phải phũ cậu thôi,lớp trưởng à !.

Cái gì rồi cũng sẽ qua,rồi sẽ có một ngày cậu tìm được một người nào khác còn tốt hơn cả tớ,cậu chỉ bị cảm nắng thôi,thời gian rồi sẽ chữa lành tất cả vết thương như nó đã chữa cho tớ vậy.Chúng mình vẫn là bạn bè nhé ? Lớp trưởng ?

Bài thơ Phép cộng sai

20. Con gái vẫn không nên quá lạnh lùng, mạnh mẽ, giống như không có ai thương vậy.

21. Ngoài mặt thì tỏ vẻ bất cần và lạnh lùng lướt qua nhau, nhưng trong lòng lại mong ngóng vô cùng. Chỉ là một người thôi, sao mà khó đến vậy.

22. Ngẫm lại bản thân, thấy mình từ lúc thay đổi, bản mặt thường là cáu kỉnh, khó chịu, lạnh lùng,… cảm giác khó gần gũi – mình cũng tự thấy vậy. Đặc biệt là ánh mắt ( tự mình thấy sợ mình).

23. Trong căn phòng rỗng toếch chỉ toàn màu đen, tiếng máy lạnh lè rè, tiếng gà báo canh đêm nhát một văng vẳng từ đâu đó vọng vào.

Không chăn, không gối, không màn…Không gì cả. Anh chịu được! Dù có chút lạnh lùng ngấm vào trong…

24. Năm 2015, sẽ bắt đầu một cuộc sống mới, nhẫn tâm và lạnh lùng hơn. Vì bản thân mình và cả vì người khác nữa. Cả nể nhau quá thành ra chẳng hay ho gì cho ai.

25. Em không thích người lạnh lùng với em…, nhưng lại thích… người vì em mà lạnh lùng với người khác.

26. Biết bao nhiêu lần rồi, mặt chai mày dạn để chỉ sang đưa cho người ta một cái gì đó mà hắn muốn chia sẻ.

Xong rồi về nhà lại day dứt. Sao cứ cố nối lại những mảnh vỡ của một cuộc tình để rồi xước tay chảy máu? Sao cứ tự hắn làm đau hắn thế này? Khi mọi thứ đã không còn thì nên lạnh lùng và dứt khoát đi hắn à.

27. Vẫn biết chẳng là gì mà vẫn cứ lao đầu vào như con thiêu thân. Tại sao vậy hắn à? Mạnh mẽ, dứt khoác và nhẫn tâm hơn đi chứ.

28. Tôi thật ra là con người rất lạnh lùng và tàn nhẫn .
Tàn nhẫn đến độ không cho bất cứ ai một cơ hội , kể cả bản thân mình

29. Thà làm kẻ khiến người khác phải tổn thương, khiến người khác nghĩ rằng tôi lạnh lùng sắt đá đến vô tâm. Tôi cũng quyết không chịu làm người bị tổn thương, tôi không muốn bị lừa dối càng ghét cái cảm giác người ta nghĩ mình là con ngốc mà qua mặt.

30. Thực ra yêu một người vô tâm chỉ đau giống như yêu thầm một người không yêu mình. Nó chỉ thực sự đau đớn khi hàng ngày họ vẫn nói yêu em, nhưng lại không-nhìn-về-phía-em.

31. Trước người mình thương, mọi hành động dù là sốc nổi hay lạnh lùng mục đích cũng chỉ để người đó chú ý mà thôi.

32. Quả thực có đôi khi chợt nhận ra mình đã quá vô tâm với những người thực sự thương mình chỉ bởi vì mình luôn cho rằng họ sẽ luôn ở đó, chỉ cần quay đầu lại là sẽ thấy mà quên mất rằng họ cũng là con người, cũng biết mệt mỏi, cũng biết tổn thương chán chường lắm chứ.

Những đứa như mình ấy mà, phải mất đi thật rồi mới thấy hối tiếc và lại nói giá như trong hẫng hụt.

33. Tôi tự hỏi lòng, nếu mình tiếp tục chấp nhận sự vô tâm này, tiếp tục đồng ý đứng ngoài cuộc đời Anh, tiếp tục đứng ở vị trí thấp nhất trong những sự lựa chọn của Anh… thì tôi có buồn như bây giờ hay không?

Tuyển chọn những stt lạnh nhạt trong tình yêu khiến bạn tan vỡ trái tim

35. Sẽ rất hụt hẫng và lo sợ nếu như một ngày người mà mình yêu thương bỗng dưng lạnh nhạt hẳn đi mà không có lý do gì hết. Lúc đó mình chỉ muốn hỏi một câu rằng mình làm sai gì rồi mà người lại hờ hững như thế?

Xem thêm  Hót hòn họt những stt chán đời về cuộc sống chứa đựng nhiều cảm xúc

36. Em cũng đang tự hỏi em làm gì sai hay bên em anh không còn thấy hạnh phúc nữa. Anh gạt em qua chả còn quan tâm em nữa. Anh lạnh nhạt vô tâm hững hờ bỏ rơi em. Em nhắn tin anh trả lời cho có. Em phiền phức em xin lỗi anh.

37. Thực sự rất là buồn khi phải làm cho người khác đau khổ về mình.Tớ biết cậu có tình cảm với tớ nhưng xin lỗi tớ buộc phải phũ cậu thôi,lớp trưởng à !.

Cái gì rồi cũng sẽ qua,rồi sẽ có một ngày cậu tìm được một người nào khác còn tốt hơn cả tớ,cậu chỉ bị cảm nắng thôi,thời gian rồi sẽ chữa lành tất cả vết thương như nó đã chữa cho tớ vậy.Chúng mình vẫn là bạn bè nhé ? Lớp trưởng ?

38. Thật ra em không hề có ý định yêu anh nhiều như vậy, nên anh cũng không cần phải lạnh lùng với em như thế.

39. Thế giới của anh tôi chưa bao giờ có cơ hội tiến vào dù chỉ một bước. Thế giới của tôi đã mời anh vào, nhưng anh cứ thế từ chối, thẳng thắn, lạnh lùng và vô cùng dứt khoát…

40. Trong nhận thức của em, thế giới này chỉ có hai loại người. Người em quan tâm và người em không quan tâm. Đã là người em không quan tâm thì cho dù anh có đau khổ, có vật vã, có quan tâm chăm sóc em thế nào đi chăng nữa. Em vẫn là không quan tâm. Tâm của em chỉ dành cho những người em cho là xứng đáng và quan trọng đối với em. Còn những người khác, như anh, em vốn không có tâm. Tại sao lại tàn nhẫn?

40. Cuộc sống thay đổi theo từng ngày… Con người ta phải thích nghi với việc ấy… Trải qua biết bao chuyện tôi hiểu ra dc nhiều điều hơn.. Chắc có lẽ tôi sẽ sống vì bản thân vì những người tôi coi là quan trọng… Tất cả đều là quá khứ… Tôi sẽ tự bước đến với những điều tôi muốn

Những stt vô tâm ngắn được nhiều bạn đọc chú ý đến bởi đây là một góc khuất trong tình yêu của họ. Người ta thường có câu họ không quan tâm đến mình bởi đã có thứ khác khiến họ quan tâm hơn. Thật vậy, bởi thế nên khi tình yêu trở nên nhạt nhòa, chúng ta trở nên vô cảm với người yêu hơn. Điều đó khiến cho đối phương bị hụt hẫng và tổn thương sâu sắc. Hãy theo dõi những stt tình yêu này để cảm nhận rõ hơn nhé!

1. Tình yêu sẽ không thể bền chặt nếu có một người vô tâm. Cho dù bạn dùng cả trái tim để yêu họ nhưng một khi đã không quan tâm thì tất cả cũng chỉ là phí hoài.

2. Trên đời này thật ra không có người vô tâm, chỉ là tâm của họ không hướng về bạn mà thôi.

3. Cái lạnh nhất không phải là cơn gió khi trời sang đông mà là sự vô tâm của một người mà bạn xem là tất cả.

4. Sự im lặng là thứ tôi ghét nhất. Sự vô tâm là thứ tôi sợ nhất. Thế mà giớ đây tôi lại nhận lấy cả hai thứ ấy.

Bài thơ Hổng dám đâu

6. Im lặng quá lâu sẽ là dấu chấm hết cho một mối quan hệ.

7. Tôi sợ lại yêu nhầm một người không quan tâm đến cảm xúc của mình.

8. Thiếu sự quan tâm là một trong những lý do khiến phụ nữ rời xa đàn ông dù trong lòng vẫn còn yêu nhiều lắm.

9. Ngàn câu nói yêu thương không bằng một câu nói cần. Vạn câu nói thương không bằng một lời quan tâm.

10. Nếu anh còn có ý định yêu thêm ai khác, hãy ghi nhớ một điều rằng: Tình yêu không bao giờ có chỗ cho sự vô tâm.

12. Một mối quan hệ khi xuất hiện sự vô tâm có nghĩa là mối quan hệ ấy đang bị “ăn mòn” đi từng ngày.

13. Nếu đã chấp nhận yêu thì đừng bao giờ vô tâm với người ấy. Vì như thế còn đau hơn cả lời từ chối lúc ban đầu.

14. Trong một mối quan hệ, nếu một người vô tâm thì người kia chẳng khác gì đang yêu đơn phương một kẻ máu lạnh vô tình.

15. Sự vô tâm tẩy xóa đi những gì đẹp đẽ nhất trong tình yêu mà người kia đã tốn bao tâm huyết để vẽ ra.

16. Tiền đề của sự cô đơn và những giọt nước mắt chính là sự vô tâm hời hợt trong tình yêu.

17. Người ta không cố tình vô tâm với bạn, chỉ là họ bận quan tâm đến một người mà họ xem là quan trọng hơn.

Bài thơ Thiêu lửa tình

19. Có những người dành cả thanh xuân chỉ để chạy theo ai đó và trông đợi một lần được quan tâm.

20. Sự vô tâm được hàn đúc bằng những tảng băng và bản chất của nó là vĩnh cửu. Đừng bao giờ trông đợi những thứ không hướng về mình, dù có bỏ ra bao nhiêu công sức và nước mắt thì đến cuối cùng, cũng sẽ không thuộc về mình.

21. Anh ta vô tâm với bạn không có nghĩa anh ta không biết quan tâm mà sự thật là cái anh ta quan tâm không nằm ở nơi bạn thôi.

Xem thêm  69 stt đểu và chất nhất trên facebook khiến bạn cười không nhặt được miệng

22. Nếu yêu mà vô tâm thì đó không còn là tình yêu nữa mà chính xác hơn, đó là sự MIỄN CƯỠNG.

23. Đừng nên níu giữ một người vô tâm. Vì tâm của họ trước giờ đã được định sẵn là không dành cho bạn. Hãy để họ đi, đó là sự giải thoát cho họ và cho cả chính bạn nữa.

24. Đừng khóc vì sự vô tâm của một ai đó. Họ đã không quan tâm đến bạn thì bạn có khóc đến mấy cũng không làm họ động lòng mà chỉ khiến họ cảm thấy Khó Xử.

25. Là con gái hãy sống một đời mạnh mẽ. Vô tâm với những thứ không phải của mình và chỉ quan tâm những thứ quý giá bên cạnh mình.

26. Khi tình yêu bắt đầu xuất hiện dấu hiệu vô tâm thì chứng tỏ tình yêu ấy đã bắt đầu đi đến hồi kết.

27. Sự vô tâm của đối phương dạy ta học được cách buông bỏ và chấp nhận rằng những gì không thuộc về mình thì sớm muộn gì cũng sẽ rời đi.

28. Ngày cô ấy chấp nhận lời yêu chính là ngày tôi hạnh phúc nhất. Tôi cứ tưởng đó là cơ hội cô ấy tạo ra cho tôi nhưng sự thật chính là cô ấy muốn tôi biết rằng dù tôi có làm gì đi nữa, trái tim cô ấy vẫn không thuộc về tôi…

29. Có những người cô đơn rất lâu, không phải vì họ không tìm được người thương mà vì họ sợ phải đối mặt với sự vô tâm của người họ thương. Như thế thì thà một mình sẽ không thấy đau…

30. Tôi chọn yêu một người yêu tôi chứ tôi không chọn người tôi yêu. Vì tôi có thể chấp nhận yêu người ấy theo thời gian nhưng tôi không thể chịu được khi người tôi yêu vô tâm với mình.

31. Người ta không bao giờ vô tâm với người mình yêu, họ chỉ vô tâm với người họ không hướng về mà thôi.

32. Dù anh ta là một kẻ lạnh lùng, kiệm lời thì anh ta cũng sẽ quan tâm đến người anh ta yêu theo một cách riêng. Dù anh ta là một anh chàng ấm áp, dễ gần thì anh ta cũng sẽ thờ ơ với người mà anh ta không hề để ý đến.

Bài thơ Thêm một mùa giáng sinh không em

34. Hãy vô tâm với người không quan tâm đến bạn chứ đừng vô tâm với người yêu bạn bằng cả tấm lòng.

35. Đến một lúc nào đó bạn chợt nhận ra rằng: Có những người chỉ có thể ở trong tim bạn chứ không thể cùng bạn đi đến suốt cuộc đời…

36. Thà một mình cô đơn còn hơn hai mình mà vẫn thấy cô đơn!

37. Câu trả lời duy nhất cho sự vô tâm của một người dành cho bạn đó chính là họ không yêu bạn.

38. Sự vô tâm đang rút dần tuổi thọ của một mối tình đã từng rất đẹp…

39. Khi yêu em là anh đang học cách kết bạn với cô đơn, học cách kiềm chế nỗi buồn và hơn nữa là học cách chấp nhận sự vô tâm ấy. Đây là một mối tình của anh và em hay là mối tình chỉ của riêng anh?

40. Sự vô tâm chính là rào cản lớn nhất của hạnh phúc và nó là sợi dây vô hình dẫn dắt tình yêu của chúng ta vào ngõ cụt chẳng còn lối thoát.

41. Yêu đơn phương là một người đưa tay ra mỏi mòn chờ đợi một bàn tay hồi đáp của một người vô tâm, mà không biết phải chờ đến bao giờ.

42. Đừng bao giờ cầu xin sự quan tâm của một ai đó. Nếu họ muốn thì dù bạn không yêu cầu họ vẫn sẽ quan tâm bạn một cách tự nguyện.

43. Cảm giác yêu và được yêu chính là cảm giác hạnh phúc nhất. Cảm giác yêu từ một phía chính là cảm giác đau đớn nhất trên thế gian.

44. Một khi đã xác định yêu thì hãy yêu cho đúng cách, yêu cho xứng đáng chứ đừng yêu một cách vô tâm hời hợt để gây đau thương cho người còn lại.

45. Khi yêu người ta thường bị lu mờ bởi cảm giác muốn sở hữu, nhưng đến khi có được thì mới nhận ra rằng từ đầu người ấy vốn đã không thuộc về mình. Cũng bởi sự cố chấp để cuối cùng chính bản thân mình nhận lại đau thương từ sự vô tâm đến xé lòng.

Trên đây chúng tôi đã dành tặng các bạn những stt lạnh nhạt trong tình yêu hay và đặc sắc khiến không ít trái tim vụn vỡ mạnh mẽ. Tình yêu cần sự quan tâm và chia sẻ từ cả hai phía thì mới có thể bền vững và lâu dài được. Nếu bạn cảm thấy cô đơn trong chuyện tình yêu của mình thì có lẽ đây chính là lúc bạn nên cân nhắc tránh bị tổn thương thêm nữa. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *