Trọn Bộ Những Câu Chúc Tết Hay, Ngắn Gọn Nhất

Những câu chúc tết hay ngắn gọn luôn là sự lựa chọn của rất nhiều vị độc giả vào thời điểm tết đến xuân về. Từ bao đời này, vào những dịp năm mới người ta thường có phong tục gửi cho nhau những lời chúc hay.

” Năm cũ đi qua, năm mới đã đến, chúc bạn có một năm tràn ngập bình an, hạnh phúc, may mắn và vui vẻ. Happy New Year!”

Những lời chúc được xem như một phần không thể thiếu vào năm mới. Những lời chúc thường mang những ý nghĩa tốt đẹp, trao gửi yêu thương đến cho những người mình yêu thương.  Nào! Bây giờ các bạn hãy theo chúng tôi cùng đi khám phá những lời chúc tết thật độc đáo để cảm nhận hương vị mùa xuân nhé!

Những câu chúc tết hay ngắn gọn sẽ mang đến cho bạn những lời chúc với những ý nghĩa sâu sắc cầu mong cho một năm mới phát tài phát lộc, vạn sự như ý. Những lời chúc hay đã là một phong tục tốt đẹp của nhân dân ta mỗi độ tết đến xuân về. Những câu chúc không những đem lại niềm vui mà còn giúp mọi người xích lại gần nhau hơn.

Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu và cảm nhận những ý nghĩa sâu sắc của lời chúc tết nhé! Đừng bỏ lỡ!

-Cháu chúc cho ông bà sống lâu trăm tuổi, thọ tỷ nam sơn.

Trọn Bộ Những Câu Chúc Tết Hay, Ngắn Gọn Nhất

– Con kính chúc bố mẹ thật dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ sống với con cháu lâu dài.

– Một mùa xuân mới đã đến, con kính chúc ba mẹ luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên chúng con và đón một năm mới an lành, tràn ngập hạnh phúc.

– Một mùa xuân nữa lại đến, con mong luôn được đón mùa xuân cùng ba mẹ. Mong cho gia đình ta lúc nào cũng quây quần, sum vầy, đoàn kết bên nhau. Chúc mừng năm mới!

– Chúc cho cô chú làm ăn thuận lợi, buôn may bán đắt. Riêng các cháu ngoan ngoãn, học giỏi, vâng lời ba mẹ.

– Năm mới đến, con cầu cho cả đại gia đình ta một năm hạnh phúc và thịnh vượng. Một năm được bình an về sức khỏe, dồi dào tình cảm. Hãy cùng vượt qua mọi khó khăn trước mắt, để luôn có một cuộc sống đầm ấm hạnh phúc. Con yêu tất cả mọi người trong gia đình mình nhiều lắm!

– Xuân đang về và người người đang nô nức đón xuân. Tết năm nay thật đặc biệt, con đã có gia đình riêng của mình nhưng con biết con mãi là đứa con bé bỏng của mẹ cần mẹ yêu thương vỗ về khi gặp những trắc trở khó khăn trong cuộc sống. Con chúc mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và bình yên.

– Có gia đình luôn đồng hành qua những giây phút khó khăn hoặc tốt đẹp là điều con không muốn vụt mất trong năm Kỷ Hợi. Chúc gia đình mình có một năm mới rực rỡ!

– Năm 2018 đã qua, 2019 vừa đến, anh mong từ 2019 cho đến mãi sau này, chúng mình vẫn còn nhận được những lời chúc đầy yêu thương dành cho nhau như thế này. Yêu em…

Trọn Bộ Những Câu Chúc Tết Hay, Ngắn Gọn Nhất

– Chúc em sang năm mới hạnh phúc bên anh, thành công trên con đường em đã chọn. Anh sẽ cùng em bước tiếp vượt qua mọi thử thách.

– Năm mới đến, cảm ơn em vì đã yêu anh, anh yêu em!

– Chúc tình yêu của chúng mình sang năm đâm hoa kết trái, hạnh phúc tràn đầy, tình cảm bền lâu em nhé!

– Những lời hoa mỹ thường rất lọt tai nhưng đôi khi chúng không phải là sự thật. Anh là đàn ông, anh tin vào hành động hơn lời nói. Hiện giờ anh đang đứng trước cửa nhà em đây, tin không? Mở cửa ra đi, anh chỉ muốn chúc Tết em thôi, yêu em!

Xem thêm  Top 55+ Lời chúc buổi sáng vào mùa đông ấm áp và ngọt ngào nhất

– Năm mới đến rồi, tôi vẫn nhớ cô gái ấy từ năm ngoái cho đến năm nay, cầu chúc cho cô gái ấy gặp nhiều bình an và mãi yêu tôi như cách mà tôi yêu cô ấy bây giờ. Yêu thương em, người còn gái của anh!

Những lời chúc Tết Kỷ Hợi 2019 hay nhất dành cho bạn bè
– Năm mới anh chỉ cần em có nhiều sức khỏe để đi tiếp cùng anh trên mọi chặng đường. Còn niềm hạnh phúc chính anh sẽ mang đến cho em.

– Mọi thứ già đi theo thời gian nhưng tình yêu của chúng ta sẽ mãi trường tồn. Chúc năm Kỷ Hợi tràn đầy hạnh phúc!

– Anh muốn cảm ơn em vì tất cả tình yêu, hạnh phúc và giây phút đặc biệt em dành cho anh trong năm qua! Hãy để anh bù đắp những điều đó cho em vào năm tới và những năm tiếp nữa nhé.

– Anh không cần món quà năm mới nào bởi anh đã có món quà đáng giá nhất ở đây rồi. Đó là em đó! Em là món quà mà anh quý trọng nhất trong cuộc đời. Chúc em năm mới vui vẻ!

– Kính chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc: Vui trong sức khỏe, trẻ trong tâm hồn, khôn trong lý tưởng và trưởng thành mọi lĩnh vực.

Trọn Bộ Những Câu Chúc Tết Hay, Ngắn Gọn Nhất

– Năm mới chúc anh em “sức khỏe vô biên, kiếm được nhiều tiền, đời sướng như tiên, chẳng ai làm phiền!”.

– Chúc mừng năm mới! hạnh phúc trong tình yêu, sung túc trong mọi việc, sung nhãn trong sức khỏe.

– Hãy cùng vẫy tay tạm biệt năm cũ, đón nhận năm mới với nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng. Chúc bạn năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

– Năm mới chúc anh/chị nhiều sức khỏe, bình an và công việc thành công, phát triển vượt bậc trong năm nay.

– Năm mới chúc anh/ chị ngày càng sung sức, không bực tức, không đau nhức, gấp đôi lợi tức.. tiền vào thơm phức.

– Chúc bạn của tôi có 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8.760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công 31.536.000 giây mã đáo.

– Chúc mừng năm mới Kỷ hợi 2019. Chúc năm mới sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi thăng tiến dài dài, phi những nước đại tiến tới thành công.

– 1 năm mới, 1 tuổi mới, nhiều bạn mới, nhiều hiểu biết mới và 1 lời chúc Mãi mãi hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu nhất.

– Năm 2019 đã tới! Chúc bạn 1 năm may mắn, phát đạt và hạnh phúc. Chúc mừng năm mới!

Trọn Bộ Những Câu Chúc Tết Hay, Ngắn Gọn Nhất

– Bạn có biết vì sao người ta lại thắp nhiều đèn vào dịp Tết không? Đó là bởi vì họ muốn làm bừng sáng tâm hồn và trái tim của ta để có một năm mới an nhiên hơn. Chúc bạn năm Kỷ Hợi thành công ngoài mong đợi.

– Năm hết Tết đến chúc cậu tìm được tình yêu đích thực. Cuộc sống quá ngắn ngủi để ở một mình mà!

-Chúc mừng năm Kỷ Hợi 2019, chúc mừng nhiều may mắn mới, chúc cho một năm thành công, thắng lợi.

– Chúc mọi người năm mới An khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy, một năm bình an và sung túc.

– Chúc bạn một năm mới hạnh phúc với hy vọng bạn sẽ có nhiều phước lành trong năm tới.

– Năm cũ đi qua, năm mới đã đến, chúc bạn có một năm tràn ngập bình an, hạnh phúc, may mắn và vui vẻ. Happy New Year!

– Đêm sẽ tối, ngày sẽ sáng, chúc bạn có cuộc sống luôn tươi sáng, gặp nhiều may mắn và thành công. Chúc mừng năm mới.

– Hãy để năm cũ kết thúc và năm mới bắt đầu với những khát vọng, những mục tiêu mới. Chúc mừng năm mới.

Xem thêm  Gửi tặng người yêu 50+ lời chúc buổi sáng lãng mạn tràn ngập yêu thương

– Hy vọng năm mới của bạn có nhiều hạnh phúc mới, mục tiêu, thành tựu mới và có nhiều cảm hứng mới về cuộc sống. Chúc bạn một năm tràn ngập hạnh phúc.

– Chúc bạn mỗi ngày của năm mới đều tràn đầy thành công, hạnh phúc và thịnh vượng. Happy New Year!.

– Chúc bạn một năm mới tràn ngập niềm vui, có một năm mới hạnh phúc.

– Năm mới mang đến hy vọng, quyết tâm, tinh thần và những mong muốn. Chúc bạn có một năm đầy hứa hẹn và trọn vẹn.

Nhân dịp lễ tết thì bất kì ai cũng cần tìm cho mình những lời chúc hay thật ý nghĩa và độc đáo. Những lời chúc độc lạ sẽ luôn làm mọi người chú ý đến mình hơn. Dịp tết đến xuân về tiếc gì mà không dành cho nhau những lời yêu thương, lời chúc về một năm mới thắng lợi.

Những câu chúc tết hay 2019 sẽ gửi đến bạn những câu chúc mang ý nghĩa sâu sắc. Chắc chắn rằng người thân yêu của bạn nhận được sẽ rất là hạnh phúc. Đừng bỏ lỡ nha!

1. Có thể những niềm vui của năm mới kéo dài mãi mãi trong cuộc sống của bạn. Có thể bạn sẽ tìm thấy được ánh sáng dẫn bạn đến thành công, cái đích mà bạn mong muốn. Chúc mừng năm mới.

2. Hãy cùng vẫy tay tạm biệt năm cũ, đón nhận năm mới với nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng. Chúc bạn năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trọn Bộ Những Câu Chúc Tết Hay, Ngắn Gọn Nhất

4. Hy vọng mới, kế hoạch mới, hiệu quả mới, cảm nhận mới, cam kết mới. Chào mừng năm 2019 với một thái độ tươi mới. Happy New Year!

5. Chúc mừng năm mới. Chúc cho bạn một năm mọi mục tiêu, mong muốn đều được thực hiện.

6. Chúc mừng năm mới. Chúc bạn một năm suôn sẻ, hạnh phúc, không ưu phiền.

7. Tết đến, xuân về, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc, sức khỏe dồi dào, mọi điều như ý.

8. Hạnh phúc và thịnh vượng là hai điều mà con muốn chúc bố mẹ trong năm mới này. Chúc cho cả gia đình ta có một năm mới hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

9. Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục, là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới đến sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc. Chúc mừng năm mới.

10. Chúc bố mẹ năm mới sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc. Con yêu bố mẹ.

Trọn Bộ Những Câu Chúc Tết Hay, Ngắn Gọn Nhất

12. Bố mẹ chính là hình mẫu, biểu tượng, người hướng dẫn con trong suốt chặng đường cuộc đời. Con cảm ơn bố mẹ đã nâng đỡ gia đình ta, mang tất cả các thành viên trong gia đình lại với nhau. Chúc bố mẹ năm mới vui vẻ, tràn ngập niềm vui.

13. Nhân năm mới, con muốn gửi đến cho bố mẹ lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười.

14. Năm mới 2019 Kỷ Hợi đã đến, con chúc ba mẹ một năm có sức khỏe dồi dào, vui vẻ, hạnh phúc và luôn bên chúng con đón nhiều cái tết hơn nữa.

15. Chúc mừng năm mới. Chúc bố mẹ và cả gia đình ta một năm mới sức khỏe, an khang thịnh vượng.

16. Bố mẹ thân yêu của con, năm mới sắp tới, năm cũ sắp qua, con muốn gửi đến bố mẹ món quà và lời chúc ấm áp, chân thành nhất. Con yêu bố mẹ và yêu cả gia đình ta.

17. Một năm mới mang đến cho chúng ta cơ hội để biến ước mơ thành hiện thực, giúp cuộc sống tốt hơn. Con mong năm mới cũng mang đến cho bố mẹ những điều tốt đẹp nhất. Chúc mừng năm mới.

Xem thêm  Trọn bộ những lời chúc ngày nhà giáo Việt Nam ý nghĩa nhất

18. Hạnh phúc là dành đêm cuối cùng của năm với em. Sự hiện diện của em là phước lành lớn nhất của anh. Chúc mừng năm mới đến người vợ tuyệt vời của tôi.

19. Em là ước mơ lớn nhất của anh và hy vọng lớn nhất của anh trong cuộc sống. Em là tất cả mọi thứ anh cần và tất cả mọi thứ anh tìm kiếm. Chúc em một năm mới thật hạnh phúc!

Trọn Bộ Những Câu Chúc Tết Hay, Ngắn Gọn Nhất

21. Em muốn anh biết rằng anh luôn là người chồng hoàn hảo đối với em. Cuộc sống của em cảm thấy như một mảnh trời vì tình yêu và sự chăm sóc của anh. Chúc mừng năm mới!

22. Ngay cả một thiên hà của các ngôi sao cũng không thể so sánh với độ sâu của mắt anh. Em yêu anh, chồng ơi! Chúc chồng của em có một khởi đầu vui vẻ cho năm mới!

23. Kể từ ngày chúng ta trở thành vợ chồng, anh đã chào đón mỗi năm mới với tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và năm nay cũng vậy. Chúc em năm mới hạnh phúc, vui vẻ, mạnh khỏe để đi cùng anh trong chặng đường cuộc đời nhé.

24. Em xin chúc người sếp đáng kính của em một năm gặt hái được thành công, thịnh vượng vĩnh cửu.

25. Chúc mừng năm mới. Chúc anh/chị dồi dào sức khỏe, thành công không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống.

26. Chúc thuyền trưởng của chúng em tiếp tục là người cầm lái để đưa con tàu thẳng tiến vươn ra biển lớn, đối đầu với những thử thách để ngày càng lớn mạnh và vững vàng hơn.

27. Chúc sếp và gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công.

28. Sếp chính là người hỗ trợ, giúp em đạt được thành công như ngày hôm nay. Kiến thức của sếp dạy em chính là yếu tố giúp em đạt được mục tiêu. Chúc mừng năm mới, chúc sếp của em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

29. Không quan trọng là em đang ở đâu, gần hay xa, em sẽ luôn ở trong tim anh. Có thể là sự khởi đầu của một năm hoặc kết thúc của năm! Chúc em có một năm mới hạnh phúc!

Trọn Bộ Những Câu Chúc Tết Hay, Ngắn Gọn Nhất

31. Anh thật may mắn khi có em. Chúc em một năm mới tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và đi cùng với anh đón nhiều năm mới nữa nhé.

32. Vào dịp năm mới, những điều ước và lời cầu nguyện của anh chỉ dành cho em, chúc em năm mới hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp. I love U so much.

33. Có thể ngày của em được sơn bằng vàng, cuộc sống của em được lấp đầy bằng kim cương, những ngôi sao tỏa sáng dẫn dường chỉ lối cho em. Chúc người thương của anh một năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. I love U.

34. Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ và kỷ niệm đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

Trên đây, uct.edu.vn đã gửi tặng bạn những lời chúc hay vào dịp tết đến xuân về. Hãy dành những lời chúc thật ý nghĩa này gửi đến cho những người bạn yêu thương nhất nhé. Họ sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những lời chúc của bạn đấy. Nào! Hãy luôn đồng hành cùng uct.edu.vn để cập nhật cho mình những bài viết thật hấp dẫn nhé! Thân ái! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *