Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn

Dạo quanh một vòng thành phố, bạn có thể vô tình bắt gặp hàng loạt những quán cafe với đủ những phong cách, những nét đặc trưng riêng. Nhưng để tìm một không gian để vừa có thể nhâm nhi tách cafe, vừa có thể nằm thư giãn thì không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hãy cùng mình khám phá một số địa điểm thú vị ở phía bên dưới nhé!

Chidori Coffee in Bed

Chidori Coffee in BediTune Coffee là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thích sự mới lạ, độc đáo theo phong cách của Nhật Bản là nơi lý tưởng để có thể ngã lưng, thư giãn vừa nhâm nhi trà bánh, trò chuyện với bạn bè.

Nếu muốn tranh thủ giờ nghỉ trưa, bạn có thể ghé vào Chidori, chắc bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái, ấn tượng bởi không gian nơi đây. Quán có 3 tầng, với 16 phòng nhỏ, 4 box trên và 4 box dưới diện tích khoảng 4m2, được làm bằng gỗ. Có hai loại giường để bạn lựa chọn: Nệm simili và loại nệm vải như nằm ở nhà. Ngoài ra, còn có kèm cây đèn tích hợp quạt mini dành cho bạn nào muốn đọc sách hay làm việc. Khu vực Coffee in Bed sử dụng theo combo; Khu vực The Level, khi order combo bạn sẽ được sử dụng 4 giờ, thích hợp cho các nhóm đông người. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Chidori bạn nhỉ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • 6 Hoa Cau, Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh – 0708 683 250
    • 25 Lam Sơn, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh – 0765 801 225
    • 191 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh – 0286 6700 091
  • Website: http://www.chidori.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/chidori.vn/

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

OZ Coffee House Nguyễn Văn Đậu

OZ Coffee House Nguyễn Văn Đậu lại được đánh giá cao bởi ấn tượng về lãng mạn của những mảng xanh cổ tích, yên tĩnh xinh xắn và riêng biệt. Oz bố trí các phòng tiệc rộng cho nhóm đông người, tất cả các phòng đều được lắp mặt kính trong suốt thay cho tường kín, cũng như được bố trí ngay trong khuôn viên sân vườn nên bạn có thể dễ dàng hòa quyện vào khung cảnh thiên nhiên cây cối khi kéo rèm che lên.

Cá giường nằm được trang trí cứ như túp lều xinh xinh view hướng ra hồ bơi “xịn xò” trong vắt sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang lạc vào một khu resort cao cấp chuẩn Châu Âu. Sau một ngày dài mệt mỏi, bạn sẽ thấy việc nhâm nhi một ly cafe giữa những mảng xanh đơn giản nhưng cũng đủ mang lại nguồn năng lượng tích cực. Ngoài việc ghi điểm ở không gian, OZ còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và nhiệt thành với gu thẫm mỹ cao luôn bên cạnh hỗ trợ và tư vấn giúp bạn hoàn thành những mong muốn đặc biệt của bạn với người thương của mình một cách chu đáo và nhiệt tâm.

Xem thêm  Top 3 Quán cà phê cá koi thu hút khách nhất tại Tây Ninh

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 273/46 Nguyễn Văn Đậu, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 1900 4777
  • Website: https://ozcoffeehouse.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/OZ-Coffee-House-Nguyễn-Văn-Đậu-371513720355362
  • Mở cửa: 7:00 AM – 10:30 PM

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

Hawaii Kìa

Bạn có thể khám phá Hawaii và thưởng thức những đồ ăn thức uống đầy hấp dẫn ngay trên lòng Sài Gòn? Đúng vậy, hãy ghé Hawaii Kìa trên đường Sư Vạn Hạnh để được thư giãn trong một không gian rộng rãi, thoải mái với những chiếc ghế dài như ở không gian biển thật sự. Menu của quán cũng khá đa dạng với những cái tên vô cùng ấn tượng và được bày biện đẹp mắt sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

Nếu bạn là sinh viên, nhân viên văn phòng muốn tìm chỗ ngủ trưa hãy lên tầng 2. Khu vực ngồi bệt và giường nằm và gối đàng hoàng luôn. Chỉ có khoảng 4-5 giường thôi nhưng bạn sẽ có những phút giây thư giãn vô cùng thoải mái để bắt đầu buổi chiều làm việc tràn đầy năng lượng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 401 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 09:00 AM – 9:00 PM
  • Giá trung bình: 35.000 đồng – 50.000 đồng

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

Mây Cafe – Trần Quốc Thảo

Mây Cafe nằm trong hẻm cũng hơi khó tìm nhưng bù lại cực kì yên tĩnh và riêng tư. Quán ấn tượng bởi được trang trí theo phong cách kiểu pháp từ những bức tranh treo tường. Không gian với gam màu đỏ trắng ấm cúng. Còn có không gian dành cho đôi tình nhân hay nhóm tập thể. Bên cạnh đó Mây còn là không gian vô cùng thích hợp cho các cặp tình nhân nếu muốn nằm nghỉ trưa hay tâm tình bởi lẽ ở đây có một không gian riêng tư nằm trên lầu.

Thực đơn đồ ăn trưa cũng khá đa dạng phục vụ cho dân văn phòng nữa: Mì xào bò kiểu hoa; Mì nấu bò; Mì nấu thịt heo; Mì tôm jum nấu hải sản; Mì tôm jum nấu rau cải; Mì spaghetti bò bằm; Mì spaghetti hải sản; Bánh mì xúc xích; Bánh mì bơ đường; Nui nấu heo; Nui nấu hải sản; Cơm thịt kho tiêu; Cơm sườn chua ngọt….Bạn tha hồ lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 120/4A Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 07:00 AM – 11:00 PM
  • Giá trung bình: 30.000 đồng – 55.000 đồng
Xem thêm  Cách làm bánh Trung Thu thập cẩm chay không cần lò nướng thơm ngon đơn giản

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

Q Cafe & Studio

Như đúng cái tên Q Café & Studio là một không gian bạn có thể thoải mái thưởng thức các loại nước uống và thỏa thích chụp hình sống ảo. Bởi không gian bên trong quán khá rộng, được trang trí khá dễ thương và có nhiều hình vẽ manga trên tường nữa. Điều đặc biệt là ở đây có chiếc giường siêu to, siêu cute cùng với kho truyện siêu đồ sộ rất thích hợp cho những bạn học sinh, sinh viên. Nước uống khá đa dạng và khá ngon nữa.

Với tiếng đàn piano du dương nhẹ nhàng Q Café & Studio sẽ mang đến cho bạn những phút giây dễ chịu. Quán còn có không gian giường nằm, học tập và đọc truyện rộng thênh thang cho một ngày hẹn hò cùng lũ bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đến Q ngay bạn nhỉ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 99B Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0286 2909 334 – 0708 492 549
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Qcafestudio99bVTS
  • Mở cửa: 08:00 AM – 10:00 PM
  • Giá trung bình: 25.000 đồng – 55.000 đồng

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

TaPu Cafe

Không chỉ đơn giản chỉ là một quán cafe bình thường, TaPu Cafe còn được biết đến là nơi phục vụ bữa trưa, bữa ăn với thực đơn vô cùng đa dạng, thay đổi theo từng ngày. Cơm văn phòng ở đây rất ngon, bạn đừng bỏ qua món: Cơm sườn chia đặc biệt; Cơm cánh gà chiên nước mắm; Cơm chiên hải sản; Cơm tay cầm Mã Lai; Mì Ý xào hải sản; Mì Ý bò bằm…cùng với nhiều món đồ uống vô cùng hấp dẫn: Dừa tươi, dừa dứa, cà phê, trà xanh, trà chanh đường đá….

Đến đây bạn sẽ được tận hưởng trong một không gian rộng rãi, thoáng mát. Tuy không gian quán không được trang trí cầu kì nhưng lại rất lịch sự và còn dễ thương, nó gồm 2 lầu, trên lầu còn có chỗ nằm nghỉ ngơi thư giãn, rất thoải mái nữa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 213/3 Đường D2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 09:00 AM – 9:00 PM
  • Giá trung bình: 25.000 đồng – 66.000 đồng

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

La Fenetre Soleil – Cửa Sổ Mặt Trời

La Fenetre Soleil – Một cái tên đã gợi mở đầy chất lãng mạn và lan tỏa sự ấm cúng. Ở quán là sự kết hợp của không gian vừa hiện đại, vừa pha chút cổ kính qua cách bài trí trong từng chiếc ghế, cái bàn, từng lọ hoa hay trong cả những chùm đèn giữa sân khấu nữa. Ở đây bạn có thể được thưởng thức những món ăn nhẹ hay những thức uống tươi mát vô cùng dễ chịu đấy.

Xem thêm  Top 6 Quán lẩu ngon nhất quận Bình Thạnh. TP.HCM

Tới đây, bạn vừa có thể thưởng thức những món đồ uống độc đáo, vừa có thể tranh thủ nghỉ ngơi sau những giờ phút học tập, làm việc căng thẳng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Tống Hữu Định, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
  • Mở cửa: 10:00 AM – 9:00 PM
  • Giá trung bình: 40.000 đồng – 110.000 đồng

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

Bosgaurus Coffee

Bosgaurus Coffee là một địa chỉ khá nổi tiếng, quen thuộc của nhân viên văn phòng ở Sài Gòn. Bước chân vào quán chắc chắn bạn sẽ bị hút hồn bởi không gian với tông trắng – đen đơn giản nhẹ nhàng thanh lịch.

Bosgaurus Coffee tạo cảm giác vô cùng thoải mái với không gian cửa kính view bên ngoài nhiều cây xanh tạo cảm giác rất thoáng và rộng rãi. Bên trong quán trang trí giống văn phòng công sở hơn quán cafe. Nếu mệt mỏi, bạn có thể ytranh thủ ngả lưng ở đây mà không hề phản cảm. Nhân viên thì dễ thương tâm lý cực. Giá khá cao nhưng so với không gian và chất lượng thì hợp lý nha.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Saigon Pearl, Cuối Đường D5 Khu Villas, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0917 520 516
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bosgaurusSGP
  • Mở cửa: 7:30 AM – 8:30 PM
  • Giá trung bình: 50.000 đồng – 200.000 đồng

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

Apple Mobileshop Coffee

Apple Mobileshop Coffee là địa điểm cực phù hợp cho những ai thích không gian yên tĩnh và mát mẻ. Bạn có thể thoải mái chọn tầng trệt hay tầng 2 tùy vào sở thích. Tầng trệt là nhà để xe, có kèm dịch vụ tân trang và sửa chữa điện thoại, bán các loại phụ kiện công nghệ đặc biệt là IPhone với giá rẻ mà cực chất lượng so với các shop điện thoại bên ngoài. Tầng 1 được bố trí dành riêng cho “tình nhân”: Là 1 góc bàn ấm cúng, dễ thương có vách ngăn và rèm ngăn cách rất riêng tư, ánh sáng dịu dàng, mơ màng, bạn tha hồ tâm sự nhỏ to “trong sáng” với người ấy.

Điều đặc biệt ở quán là sở hữu những couple room xinh xinh mà mới lạ, bạn có thể thoải mái ngồi uống nước, nói chuyện riêng tư mà không gây ồn ào hay ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Với cách bài trí ấn tượng ở Apple Mobileshop Coffee, bạn cũng có thể thỏa thích chụp hình nghệ thuật. Đồ uống ở đây khá ngon, nhân viên cũng rất nhiệt tình nữa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 243 Bùi Hữu Nghĩa, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0933 451 379 – 0941 192 192
  • Fanpage: https://www.facebook.com/theapplecoffee
  • Mở cửa: 07:30 AM – 11:00 PM
  • Giá trung bình: 10.000 đồng – 45.000 đồng

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

Top 9 Quán café giường nằm tuyệt vời nhất Sài Gòn>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *