Top 8 Quán nướng ngon nhất tại Nha Trang

Bạn là một tín đồ của các món đồ nướng thơm ngon? Đến với Nha Trang, sau khi lượn quanh những hàng quán tấp nập, bạn cảm thấy khó khăn để lựa chọn một quán nướng ngon mà rẻ? Nếu vậy, đừng lo, hãy cùng eBlog.vn tham khảo ngay danh sách những quán nướng ngon mà giá cả phải chăng cho các bạn lựa chọn nhé!

Akira BBQ

AKIRA BBQ – Nhà hàng buffet nướng và lẩu thượng hạng theo phong cách Yakiniku của Nhật Bản. Các món nướng tại đây được nướng tại bàn trên bếp than hoa với nhiều sự lựa chọn tuyệt đỉnh từ Bò Mỹ nhập khẩu, hải sản cao cấp được đánh bắt hàng ngày tại vùng biển Nha Trang, heo, gà an toàn và các loại rau củ cùng với kỹ thuật ướp tinh tế, mang đậm phong cách xứ sở Hoa Anh Đào. Bên cạnh đó, quán có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo và không gian quán được thiết kế rất ấm cũng và thoáng, không bị ám mùi khó chịu của khói.

Buffet tại đây bao gồm món thịt bò nhập khẩu, thịt ba chỉ, ba chỉ cuộn nấm, ba chỉ cuộn bắp cói, sườn heo, cá thu Nhật, cá thu đao, sò chén, Vẹm xanh, mực, bạch tuộc, tôm, gà, đùi gà, tim và mề gà, lẩu v.v. món có sẵn bao gồm sushi, chè, trái cây tráng miệng, súp đậu hũ. Mấy món thịt ở đây ăn rất là ngon, mềm và vừa miệng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa Chỉ: 2A Trần Hưng Đạo, Lộc Thọ, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá tham khảo: 255.000đ – 325.000đ
  • Điện thoại: 090 512 06 68
  • Fanpage: https://www.facebook.com/akirabbq.nhatrang

Top 8 Quán nướng ngon nhất tại Nha Trang>

Quán Bùm Boy – Bò & Bò Lúc Lắc

Quán Bùm Boy là một địa điểm khá nổi tiếng ở Nha Trang chuyên về các món bò. Menu của quán chỉ xoay quanh những món bò như: bò lúc lắc, bò bùm nướng vỉ, bò áp chảo…Tuy có giới hạn về món nhưng những món ở đây rất chất lượng, dĩa tương đối nhiều. Những món ở đây được ướp gia vị vô cùng đậm đà, ăn kèm salat hoặc rau sống tươi vô cùng bắt vị.

Một điểm cộng khác của quán Bùm Boy Nha Trang là cách phục vụ vô cùng thân thiên và nhiệt tình. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong việc chọn món thì cũng đừng ngại nhé, nhân viên tại đây sẽ sẵn sàng tư vấn cho bạn một cách chu đáo nhất . Đây là địa điểm tụ họp gia đình hoặc bạn bè vô cùng phù hợp. Không gian của quán rộng, thoáng đãng có thể chứa đến 70 người đấy!

Xem thêm  Top 9 Quán cafe sân vườn lí tưởng nhất để hẹn hò ở Thủ Dầu Một – Bình Dương

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 174C Ngô Gia Tự, P. Phước Tiến, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 17:00–22:30
  • Giá: 25.000đ – 170.000đ
  • Điện thoại: 093 557 71 17
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Bò-Bùm-Boy-859921864057926

Top 8 Quán nướng ngon nhất tại Nha Trang>

BBQ Vườn Nướng Nha Trang

BBQ Vườn Nướng Nha Trang – nơi mọi món nướng đều do bạn tự làm. Bàn ăn ở đây có sẵn lò nướng, nhân viên phục vụ còn mang tới tận nơi bếp cồn và một nồi nước lèo thơm phức để khách mang về bàn các loại ốc, sò, ghẹ, tôm, cá… nướng tại chỗ, tự chế biến món lẩu hải sản với đủ loại rau, nấm tươi ngon. Không chỉ có hải sản, nơi đây còn có rất nhiều món thịt: heo, bò, gà… được ướp rất đậm đà. Riêng nồi nước lèo, quán đã nêm kỹ, có cả chả cá viên, muốn nước ngọt hơn, bạn chỉ cần cho thêm vào mấy con ghẹ, sò… là đã có một nồi lẩu mặn mà, hấp dẫn.

Nguồn hải sản được thu mua tận nơi, có hẳn nhà máy sơ chế nên tươi ngon, đảm bảo. Thực đơn của quán hơn 70 món, trong đó có 24 loại hải sản. Thực phẩm để trên kệ luôn được châm đều đặn, quầy nào cũng đầy ăm ắp, đáp ứng nhu cầu của thực khách, kể cả những lúc cao điểm nhà hàng không còn một chỗ trống.

Ăn một bụng hải sản, thêm mấy món nướng BBQ, cuối cùng bạn còn được thưởng thức món tráng miệng với ly chè nhãn nhục thơm mát. Quan trọng là chất lượng hải sản tươi ngon, các món khác đều đậm đà, phù hợp khẩu vị thực khách. Nếu chưa có điểm đến cuối tuần, bạn có thể mời người thân, bạn bè đến đây để thưởng thức một bữa ăn buffet theo phong cách mới, chắn chắn sẽ có nhiều thú vị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 65 Lê Thánh Tôn, Tp. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000 – 500.000đ
  • Điện thoại: 091 346 17 78
  • Fanpage: https://www.facebook.com/BBQ-Vườn-Nướng-Hải-Sản-Nha-Trang-859997204113321

Top 8 Quán nướng ngon nhất tại Nha Trang>

Quán KuKen

Có lẽ vì Quán KuKen nằm xa khu vực trung tâm thành phố lại gần khu vực tập trung khá đông sinh viên nên giá cả rẻ hơn so các quán khác. Quán nướng này nằm bên khu Đồng Đế ngay chỗ chung cư Lầu 7 nên cũng dễ tìm. Đồ ăn cũng nhiều loại lắm, ngoài các món nướng ra quán còn phục vụ cả lẩu. Lẩu ở đây nêm nếm rất vừa miệng mà nhìn nồi lẩu ở đây rất hấp dẫn, đồ ăn và rau ăn kèm với lẩu khá nhiều, một phần lẩu phải 2-3 người ăn mới hết.

Các món ăn ở đây được chế biến kỹ, ngon và lạ miệng, mực được cắt thành từng miếng vuông chất lượng, thịt cuộn nấm kim châm nướng không thể chê được với nấm giòn dai và thịt mềm, vú dê xào bơ ngon và thơm,…Dĩa combo thịt nướng (110.000đ ) đủ thứ thịt nào là bò, heo rừng, ếch, vú dê…nhìn cái dĩa ú nụ mà hấp dẫn không chịu nổi.

Xem thêm  Top 7 Quán trà chiều đa phong cách tại quận 1, TP.HCM

Đồ ăn tươi ngon, quán rộng rãi, thoáng mát nên tha hồ nướng. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và rất lịch sự, những lúc quán đông có thể sẽ hơi chậm trong khâu phục vụ nên bạn nên bạn có thể đợi hơi lâu. Đây cũng là một trong những quán nướng không thể không quay lại lần thứ hai ở Nha Trang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: A6 chung cư Vĩnh Phước, đường 2/4, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 23:30
  • Giá: 30.000đ – 100.000đ
  • Điện thoại: 090 565 69 13
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nuongngoikuken79

Top 8 Quán nướng ngon nhất tại Nha Trang>

Quán Ngói Đá Nướng Số 9C

Với những quán nướng thường thì đồ ăn thường nướng trên chảo nướng và nướng trên ngói nữa nhưng nếu bạn đặt chân tới quán này sẽ phát hiện nướng trên đá cũng ngon không kém đấy. Quán này thường mở vào chìu tối nên người đến quán ăn cực kì đông.

Quán Ngói Đá Nướng Số 9C bày bàn từ trong nhà ra đến ngoài vỉa hè nên cũng không gian ăn cũng khá thoáng và rộng. Lại nằm ở vị trí trung tâm nên dễ di chuyển hơn.Thỉnh thoảng sẽ thấy vài cặp khách nước ngoài tới ăn uống, thỉnh thoảng lại thấy cả đại gia đình kéo tới ăn rất đông vui đấy. Quán có đồ ăn thì phong phú, phục vụ nhanh gọn, chủ quán nhiệt tình, đồ ăn nêm nếm lại vừa miệng ăn kèm với mắm chấm khá ngon, quán còn có lẩu nữa đấy ăn cực ngon luôn mà giá lại ổn định nữa.

Gây ấn tượng tốt cho cả những thực khách lần đầu tiên đến thêm nữa cũng có thiện cảm khá tốt cả về giá và chất lượng nên hầu như không thấy điểm trừ nào. Đây sẽ là quán mà nhiều người muốn quay lại lần nữa. ·

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 9C Lê Quý Đôn, TP. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá: 10.000đ – 30.000đ

Top 8 Quán nướng ngon nhất tại Nha Trang>

Quán nướng Kupom

Quán nằm ngay góc đường Huỳnh Phúc Kháng với Cô Bắc nên cũng khá dể tìm, Là quán nướng vỉa hè nên khá nhỏ và giá cả bình dân

Khi tới quán, phục vụ sẽ mang bếp, rau và nước chấm ớt muối chanh thần thánh của các tín đồ hải sản ra trước.Nổi tiếng với các món nướng trên giấy bạc như bò cuốn kim châm, thịt ba chỉ, vú heo, sụn heo, xúc xích,… Món nướng có kèm bơ nên khá thơm và béo nhưng ăn nhiều sẽ hơi ngán xíu. Bạn có thể gọi thêm bún, bánh mì, kim chi, nấm để ăn cùng nếu còn đói né

Xem thêm  Top 8 Quán nhậu ngon, nổi tiếng nhất TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra quán còn có nhiều món lẩu khác nhau: lẩu kim châm, lẩu hải sản, lẩu bạch tuộc,…cũng khá ngon và đặc biệt nhiều, ăn mãi mới hết luôn. Cũng là một địa điểm thích hợp để tụ tập họp nhóm đông hoặc đi cùng gia đình bạn bè. Giữ xe máy miễn phí, có người ở ngoài trông giữ xe cho khách và hỗ trợ khách đỗ xe cũng như lấy xe. Lưu ý là lượng khách đông, và nếu giờ cao điểm thì thực khách nên đặt bàn trước. ·

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 79 Huỳnh Thúc Kháng, Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
  • Giờ mở cửa: 18:00 – 22:30
  • Giá: 40.000đ – 80.000đ
  • Điện thoại: 0129 999 5456

Top 8 Quán nướng ngon nhất tại Nha Trang>

Quán Cá Nướng Cô Thảo

Đến với Nha Trang, chắc hẳn các bạn không nên bỏ qua Quán cá nướng Cô Thảo – đây cũng là quán thuộc danh sách quán nướng ngon nhất nhì tại thành phố biển Nha Trang. Quán nằm đầu và nổi bật giữa con đường chuyên về cá nướng. Menu của quán nổi bật với hàng chục món cá nướng khác nhau với hương vị vô cùng đặc trưng và thơm ngon.

Món cá nướng được nướng trong giấy bạc, gia vị tẩm ướp thơm , đậm đà. Nhưng vẫn nổi bật và thu hút lượng khách đông đó chính là nước chấm thần thánh của quán. Không gian của quán cá nướng Cô Thảo nhỏ nên tận dụng diện tích sát bên đường. Mặc dù có ít không gian quán, nhưng bù lại điểm cộng phục vụ vô cũng nhanh nhẹn và nhiệt tình. Đây là địa điểm vô cùng quen thuộc với người dân Nha Trang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 10 Bãi Dương, Vĩnh Hải, Thành phố Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:00
  • Giá: 50.000đ – 1.500.000đ

Top 8 Quán nướng ngon nhất tại Nha Trang>

Quán Nướng Đá Núi Lửa

Đến Nha Trang mà không ghé Quán Nướng Đá Núi Lửa để thưởng thức thì quả là một thiếu sót. Sự khác biệt của quán nướng này so với những quán nướng khác đã xuất phát ngay từ tên gọi của quán. Thức ăn của quán được nướng chín nhờ công năng giữ nhiệt lâu dài của đá núi lửa. Điều này làm cho thức ăn của quán không tiếp xúc trực tiếp với lửa, hạn chế chất độc hại.

Cách nướng đặc biệt của quán vừa đảm bảo được sức khỏe của thực khách nhưng vẫn giữa được hương vị ngọt của thịt, của hải sản, gia vị đậm đà của thức ăn. Quán nướng đá núi lửa tại Nha Trang cũng có thực đơn vô cùng đa dạng với những món hải sản tươi, chất lượng không thua kém so với những quán khác ở Nha Trang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 4 Khúc Thừa Dụ, Tp. Nha Trang, Khánh Hoà
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 23:00
  • Giá: 5.000 – 155.000đ

Top 8 Quán nướng ngon nhất tại Nha Trang>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *