Top 8 Quán nướng ngon nhất ở Quảng Ngãi

Đến với Quảng Ngãi, ngoài các món ăn đặc trưng dân dã như đường phèn, cá bống Sông Trà, tỏi Lý Sơn, Bánh bó, chả cá…thực khách có thể thay đổi khẩu vị bằng một bữa tiệc nướng lẩu cùng gia đình hoặc bạn bè để nhâm nhi cuối tuần. Hãy cùng eBlog.vn khám phá ngay những quán nướng ngon nhất Quảng Ngãi.

Nhà hàng Alibaba

Với thực đơn đa dạng các món ăn hấp dẫn, Nhà hàng Alibaba là địa điểm ăn hải sản nướng ngon tuyệt cú mèo ở Quảng Ngãi được nhiều người địa phương và khách du lịch ưa thích. Hải sản tươi sống được nhập trong ngày, chế biến ngay tại quán nên có vị ngọt và thơm khi nướng. Cua và ghẹ được thả sống trong bể kính thay vì ướp đá như các nơi khác.

Nhà hàng Alibaba với các món sạch đa phần là đặc trưng từ các vùng quê tạo cho thực khách cảm giác như đang thưởng thức món ăn trong không gian gần gũi với thiên nhiên. Đây thực sự là quán nướng ngon ở Quảng Ngãi mà thực khách nên ghé đến.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 139 Phan Bội Châu, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0937 872 799

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/ Nhà-Hàng-Alibaba-Hẻm-139-Phan-Bội-Châu-Thành-phố-Quãng-Ngãi-2226034717449823/

NHÀ HÀNG ALIBABA - Nhà Hàng>
Nhà hàng Buffet Nướng 119K Alibaba – Buffet Nướng giá rẻ>

Kicochi House Quảng Ngãi

Kicochi House Quảng Ngãi là nhà hàng chuyên các món nướng mang phong cách Hàn Quốc. Bạn có thể tìm thấy ở đây các món nướng, lẩu, kim chi. Nhờ sở hữu một công thức tẩm ướp gia truyền đặc trưng của người Hàn Quốc mà nhà hàng đã mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon, đậm đà.

Không gian rộng rãi, được trang trí khá khoa học và xinh xắn. Đây là địa điểm lí tưởng cho gia đình bạn đổi món cuối tuần.
Đội ngũ nhân viên phục vụ ở đây được đánh giá rất cao vì thái độ phục vụ khách hàng rất tốt. Bất kế trời nắng hay mưa, khách đông hay ít, nhân viên vẫn luôn vui vẻ, nhiệt tình với khách hàng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 137 Nguyễn Công Phương, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Xem thêm  Top 10 Món ăn kì lạ nhất thế giới

Điện thoại: 0932503828 – 02553676888

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/kiochihousequangngai/

Trải nghiệm Kicochi House Quảng Ngãi quán nướng Hàn Quốc>
Thi công màn cuốn trơn tại quán nướng Hàn Quốc KICOCHI - Đường Nguyễn Công  Phương, thành phố Quảng Ngãi - Màn Rèm Thanh Ngân>

Nướng Phố Cổ

Nướng Phố Cổ có thực đơn đa dạng gồm các món nướng ngói, xiên. Thức ăn ở đây tươi được tẩm ướp chế biến kỹ càng nên cho hương vị rất ngon. Các món nướng được thưởng thức nhiều như: tôm, bò cuộn nấm kim chi, thịt cá sấu, sườn nướng, hải sản…Các thực khách sẽ được tự tay nướng đồ ăn và thưởng thức những món ngon nóng hổi tại bàn. Với bếp nướng không khói, thức ăn chín nhưng vẫn giữ được hương vị tươi ngon của thức ăn và không làm cho thức ăn như thịt bị ngấm nhiều dầu mỡ.

Không gian rộng rãi, được bài trí khá xinh xắn là nơi lý tưởng để bạn và gia đình hay nhóm bạn cùng ăn uống, trò chuyện vào dịp cuối tuần. Giá cả cực kì hạt rẻ nên bạn cứ tha hồ ăn uống nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 430 Nguyễn Nghiêm, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0906 949 999

Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/nuongphoco/

Quán Nướng Phố Cổ ở Quảng Ngãi đổi địa điểm mới. Bạn đã thử chưa?>
Quán Nướng Phố Cổ ở Quảng Ngãi đổi địa điểm mới. Bạn đã thử chưa?>

Đệ Nhất BBQ – Buffet Quảng Ngãi

Nếu bạn đang phân vân chưa biết tối nay ăn gì, hãy đến với Đệ Nhất BBQ – Buffet Quảng Ngãi. Chỉ với 199k, bạn có thể tham gia đại tiệc buffet 50 món ăn với hệ thống lẩu nướng hiện đại không khói, các loại hải sản tươi sống kèm nồi lẩu cho ngày lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn.

Không gian rộng rãi thoáng mát, sang trọng phù hợp với cả gia đình có trẻ em. Đội ngũ nhân viên đông đảo, nhanh nhẹn và vô cùng nhiệt tình sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng khó tính nào. Còn chần chừ gì nữa mà không lập team đi ngay bạn nhỉ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 201 Phạm Văn Đồng, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0947111176-0917107952

Giờ mở cửa: 16:30 – 22:30

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbuffetquangngai/

Đệ Nhất BBQ - Buffet ở Quảng Ngãi | Foody.vn>
Không có mô tả ảnh.>

Nướng&Lẩu Bích Họa Quán

Với những tín đồ mê đồ nướng và lẩu thì không thể bỏ qua cái tên Nướng&Lẩu Bích Họa Quán. Với đội ngũ đầu bếp yêu nghề, tài hoa bạn sẽ được thưởng thức các món mới mỗi ngày. Nào là Món bò nướng kim chi siêu ngon, siêu hấp dẫn, thịt bò nướng ăn kèm kim chi Hàn Quốc và nước chấm bao ngon và lạ miệng; Nào là chim se nướng thơm lừng; Hải sản tươi sống nướng… tất cả đều được ướp gia vị cực chuẩn trước khi bạn tự tay nướng và thưởng thức ngay tại bàn. Chưa hết đâu, hàng chục món ngon đồng quê như cá nục cuốn, mực trứng, gà ta…mà bạn không thể không thưởng thức.

Xem thêm  Top 5 Quán bia úp ngược được yêu thích nhất Ninh Bình

Không gian rộng rãi, thoáng đãng, đây còn là nơi lí tưởng để bạn tổ chức các buổi gặp mặt, sinh nhật, liên hoan.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 235/15 Phan Đình Phùng (đoạn hẻm nằm giữa Lê Lợi – Trần Hưng Đạo) Quảng Ngãi

Điện thoại: 0985 132 177 – 086 7611579

Giờ mở cửa: 15:00 – 23:30

Fanpage: https://www.facebook.com/NướngLẩu-Bích-Họa-Quán-23515b-Phan-Đình-Phùng-Tp-Quảng-Ngãi-348105335594487/

Bích Họa Quán - Nhà Hàng

>

Nướng&Lẩu Bích Họa Quán>

KingBBQ – Vietnam

Những người sành ăn đồ nướng chắc không ai không biết KingBBQ – Vietnam. Để khẳng định thương hiệu ẩm thực trong lòng thực khách, nhà hàng BBQ có quá trình tuyển chọn nguyên liệu gắt gao. Thịt bò ở đây được nhập khẩu từ Mỹ đạt chuẩn và được gắn mác “Prime” hoặc “Choice”. Vì vậy, thịt ở đây có vị béo ngọt, mềm và thơm. Các nguyên liệu khác như: thịt lợn, thịt gà, hải sản, rau củ cũng được chọn lựa là nguyên liệu tươi ngon trong ngày cho thực khách những món ăn chất lượng và thơm ngon nhất.

Bên cạnh đó, các gia vị được nhập đầy đủ từ Hàn Quốc để tẩm ướp, chế biến thức ăn bởi đầu bếp người Hàn cho thực khách món ăn tinh tế, chuẩn ẩm thực Hàn. Vì vậy, khi khai trương ở Quảng Ngãi, King BBQ dành được không ít sự ủng hộ của giới trẻ, người dân Quảng Ngãi.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4 Vincom, 26 Hà Huy Tập, thành phố Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 1900 23 45 46

Website: www.kingbbq.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

10 Quán nướng ngon nhất tỉnh Quảng Ngãi - ALONGWALKER>
Không có mô tả ảnh.

Phố Nướng Osaka

Phố nướng Osaka được biết đến là một nhà hàng ẩm thực phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Quảng Ngãi. Cùng thực đơn phong phú với hơn 100 món ăn kiểu Nhật, được chế biến từ các nguồn nguyên liệu tươi sống, nhập khẩu tại Mỹ, Nhật, NaUy mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào và tốt cho sức khỏe. Cùng với đó, Phố Nướng Osaka còn có quy mô thiết kế bài bản, độc đáo. Đặc biệt, không gian của Phòng SIÊU VIP với sức chứa 20 người tích hợp ăn uống và giải trí Karaoke. Osaka hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm ẩm thực phong cách Nhật đầu tiên tại Quảng Ngãi.

Xem thêm  Top 10 Kênh Youtube hướng dẫn làm bánh được yêu thích nhất

Lý do Phố Nướng Osaka là địa điểm thưởng thức món Nhật chất lượng:

  • Các loại hải sản như bụng cá ngừ, cá hồi, cá trích… đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, bò nhập khẩu từ Mỹ, Nauy và Nhật Bản. Đặc biệt Bò Kobe Wagu Nhật Bản đắt nhất thế giới.
  • Thực đơn phong phú, với nguồn nguyên liệu tươi, cam kết đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Không gian thoáng mát phù hợp với gia đình và phòng VIP sang trọng đáp ứng yêu cầu cao nhất của thực khách.

Hãy đến và cảm nhận ngay sự khác biệt tại của nhà hàng Phố Nướng Osaka.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 220 Trường Chinh, P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi

Điện thoại: 02553 693 979 – 0987 158 185

Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 & 17:00 – 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphonuongosaka

Không có mô tả ảnh.>
Không có mô tả ảnh.>

Tứ Hải BBQ

Tứ Hải BBQ đã không còn xa lạ với những tín đồ mê đồ nướng tại Quảng Ngãi. Với hình thức bếp tự nướng đầu tiên tại Quảng Ngãi thì khách hàng sẽ được trải nghiệm và thưởng thức những món ăn tự tay mình nướng ngay tại bàn.

Chất lượng món nướng tại Tứ Hải BBQ phải nói là tuyệt vời vì tất cả thực phẩm đều được tuyển chọn và sơ chế kỹ càng. Thực đơn tại đây rất đa dạng từ hải sản cho đến thịt bò, heo, gà, chả cá…tất cả đều được ướp gia vị rất ngon, vừa miệng. Bên cạnh đó là các món ă kèm cũng hấp dẫn không kém. Và một điều bất ngờ nữa đó là giá ở đây rất rẻ đồng giá 6k/1xiên thôi nha. Còn gì tuyệt hơn khi cùng những đứa bạn siêu nhây siêu lầy nhâm nhi bên bàn đồ nướng, cụng nhau vài li nâng cao tình cảm nhỉ ?

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Hoàng Diệu, KDC Ngọc Bảo Viên, TP. Quảng Ngãi (Đối diện cơ sở mới ĐH Phạm Văn Đồng)

Điện thoại: 036 457 2072

Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/tuhaibbq

Top 8 Nhà hàng buffet Quảng Ngãi Nổi tiếng không nên bỏ qua - ALONGWALKER>
Top 8 Nhà hàng buffet Quảng Ngãi Nổi tiếng không nên bỏ qua - ALONGWALKER>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *