Top 5 Quán ốc ngon và giá cả bình dân tại quận 3, TP. HCM

Bạn đang tìm kiếm một quán ốc ngon và giá cả bình dân tại quận 3, TP HCM để thưởng thức cùng bạn bè hoặc gia đình? Nếu đúng là như vậy, hãy cùng eBlog.vn điểm qua một vài địa điểm bán ốc ngon, chất lượng và giá cả phải chăng ngay tại Quận 3, bạn nhé!

Quán Ốc Loan

Cái tên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách chính là Quán ốc Loan – đây là quán ốc từ lâu đã trở thành địa điểm yêu thích của rất nhiều các tín đồ “sành” ốc, tọa lạc ngay bên dưới chung cư Nguyễn Thiện Thuật vô cùng sầm uất, quán có không gian ngoài trời vô cùng thoáng đãng trong lành, không bị bí bách như ở nhiều quán khác. Bàn ghế tại đây luôn được kê sát nhau, gọn gàng, tạo cho thực khách một cảm giác thân thiện và quen thuộc.

Các món ốc ở đây vô cùng đa dạng có rất nhiều loại và nhiều mùi vị khác nhau để cho bạn có thể tha hồ lựa chọn. Mỗi món ăn lại được chế biến theo một công thức riêng nên bạn khó có thể tìm thấy hương vị thơm ngon của chúng ở quán ốc nào khác. Đặc biệt các loại hải sản ở đây được nhập tươi hằng ngày nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ tươi sống của nó nhé! Có lẽ cũng chính vì lẽ đó mà các loại ốc, nghêu, sò ăn ở đây đều có vị ngọt ngọt, dai dai hơn rất nhiều nên dù cho nấu và chế biến theo công thức nào thì nó vẫn có hương vị thơm ngon và kích thích vị giác vô cùng.

Khi đến với quán ốc Loan bạn nhất định phải thử qua các món như bạch tuộc nước nguyên con, nghê hấp và tất cả các món ốc. Nghêu ở đây không những vừa to mà lại còn tươi nguyên, nước dùng cũng rất đậm đà vừa ăn vừa hít hà trông vô cùng thú vị.

Xem thêm  Top 5 Quán cơm ngon và chất lượng tại Quận 10, TP. HCM

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 012 Lô C Chung Cư Nguyễn Thiện Thuật, P. 1, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 55.000đ

Ốc Ngân

Cái tên tiếp theo trong danh sách đó là Ốc Ngân – đây là một trong những quán ăn hút khách nhất ở quận 3 bởi chất lượng và không gian sạch sẽ, phục vụ rất nhiệt tình. Chính vì thế mà quán ốc này đã trở thành điểm hẹn hò lí tưởng của rất nhiều các bạn trẻ vào những dịp cuối tuần.

Quán ốc này không có menu mà các bạn sẽ phải trực tiếp gọi món tại quầy luôn, quán không có quá nhiều món như các quán ốc thông thường song mỗi món ăn lại được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng về cả phần nấu nướng và gia vị nên vô cùng hấp dẫn và không hề gây nhàm chán. Nhiều món ăn đã trở thành thương hiệu của quán ốc này đó chính là sò huyết xào tỏi, nhêu hấp thái, cà na xào tỏi….và còn rất nhiều các món hải sản khác nữa. Hiện nay quán đã bổ sung thêm nhiều món mới để phục vụ theo yêu cầu của thực khách như ghẹ muối ớt, nghêu nướng mỡ hành,…

Mặc dù không gian của quán khá nhỏ nhưng lại sạch sẽ và thoáng đãng hơn nhiều các quán ốc khác. Đặc biệt, bạn không còn phải chờ quá lâu bởi quán mang đồ ăn khá nhanh, vừa nóng hổi, lại tươi ngon nên vô cùng kích thích vị giác.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 108/30 Trần Quang Diệu, P. 14, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 40.000đ
Top 5 Quán ốc ngon và giá cả bình dân tại quận 3, TP. HCM>
Top 5 Quán ốc ngon và giá cả bình dân tại quận 3, TP. HCM>

Quán Ốc A Sòi

Tiếp theo là Quán Ốc A Sòi – đây là một quán ốc nằm ngay trên con đường Nguyễn Thượng Hiền nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm quán. Đây là quán ốc yêu thích của rất nhiều các bạn sinh viên và học sinh bởi ốc ở đây không những ngon mà lại rẻ nữa, giá cả vo cùng hợp lí. Thế nhưng nếu như bạn muốn thưởng thức các món hải sản ở đây thì bạn phải căn giờ trước nhé bởi quán thường xuyên trong tình trạng hết bàn, dù vậy nhưng khách đến đây ăn vẫn luôn kiên nhẫn xếp hàng để có thể thưởng thức những món ốc ngon nhất.

Xem thêm  3 cách nấu chè hạt đác với thơm, mít, dâu tây giòn ngon thanh mát

Ốc ở đây rất to mà tươi vô cùng luôn nên ăn có vị ngọt nhất định không giống như ở nhiều quán ốc khác. Khi đến đấy bạn không nên bỏ qua các món như càng ghẹ rang muối, ốc mơ sate, ốc nhảy nướng, ốc nhung,….Các món ăn này là những món đắt khách nhất của quan bởi ốc vừa tươi lại được nêm nếm rất vừa miệng. Đặc biệt nhân viên của quán vô cùng nhiệt tình, phục vụ rất nhanh nhẹn và thân thiện nữa, đây cũng là một điểm cộng lớn cho quán. Thêm vào đó, vì quán nằm ngay trên vỉa hè nên vô cùng thoáng mát không gò bó và bí bách.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 237 – 239 Nguyễn Thượng Hiền, P. 4, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa:16:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ – 110.000đ
Top 5 Quán ốc ngon và giá cả bình dân tại quận 3, TP. HCM>
Top 5 Quán ốc ngon và giá cả bình dân tại quận 3, TP. HCM>

Ốc Liễu

Ốc Liễu – một cái tên khá nổi bật khác tại quận 3, luôn nằm trong danh sách các quán ốc quen thuộc của rất nhiều người dù cho đến đây mấy lần đi chăng nữa thì cũng đều cảm thấy hài lòng hết cả. Quán ở sâu trong hẻm nên không gian quán vô cùng yên tĩnh và không hề ồn ào, bát nhao như nhiều nơi khác. Đặc biệt chủ quán ở đây rất nhiệt tình, tư vấn kĩ càng cho từng khách để có thể lựa chọn được món ăn ngon nhất. Quán mở bán hàng ngày nên ốc luôn tươi và không bao giờ có chuyện là đồ ăn để qua đêm hay đồ thừa.

Tất cả các loại hải sản ở đây đều rất tươi và sạch nên không bao giờ có sạn hay có mùi hôi bởi chế biến không sạch như nhiều quán kém chất lượng khác. Món ăn của quán được nhiều người yêu thích nhất ở đây đó chính là món ốc xào bơ tỏi với mùi thơm vô cùng hấp dẫn. Ốc có vị ngọt ngọt, quyện với vị béo ngậy của bơ, thêm mùi thơm của tỏi phi trông vô cùng hấp dẫn. Món ăn ở đây không những ngon mà lại còn được trang trí vô cùng đẹp mắt, thỏa mãn cả về mùi vị lẫn phần nhìn.

Xem thêm  Cách làm bánh Trung Thu thập cẩm chay không cần lò nướng thơm ngon đơn giản

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 611/59 Điện Biên Phủ, P. 1, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 30.000đ – 100.000đ
Top 5 Quán ốc ngon và giá cả bình dân tại quận 3, TP. HCM>
Top 5 Quán ốc ngon và giá cả bình dân tại quận 3, TP. HCM>

Quán Ốc Hương Già

Quán ốc ngon ở quận 3 cuối cùng mà Toplist muốn giới thiệu đến cho các bạn đó chính là quán ốc Hương Già. Ấn tượng đầu tiên khi bước vào quán đó chính là quán vô cùng đông khách. Đến đây, chỉ với mức giá từ 25 ngàn cho đến 35 ngàn đồng là bạn đã có thể thưởng thức trọn vẹn những hương vị hấp dẫn của các món ốc, ngao, nghêu ngon ngọt ở đây rồi.

Các món ốc ở đây thì không thể chê được bất cứ điểm gì bởi chủ quán lựa chọn từ những nguồn hải sản tươi và ngon nhất nên hương vị của các món ăn ở đây vô cùng tuyệt vời. Mỗi một loại ốc lại được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau như ốc hấp xả, ốc xào dừa, ốc nướng me, ốc xào bơ tỏi,…món nào cũng được các thực khách ủng hộ vô cùng nhiệt tình. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ nhiều món ăn kèm khác hút hồn biết bao người như cút lộn xào me, ngao hấp hay nem chua rán…. Đặc biệt nước chấm ốc ở đây rất ngon, được pha chế theo một công thức đặc biệt của chủ quán nên vô cùng kích thích vị giác, bạn sẽ khó có thể tìm thấy ở bất kì nơi nào đâu đấy!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 100A Rạch Bùng Binh, P. 9, Quận 3, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17:00 – 22:30
  • Giá tham khảo: 25.000đ – 35.000đ
Top 5 Quán ốc ngon và giá cả bình dân tại quận 3, TP. HCM>
Top 5 Quán ốc ngon và giá cả bình dân tại quận 3, TP. HCM>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *