Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai

Những món ăn vặt được nhiều teen Xuân Lộc, Đồng Nai yêu thích không chỉ bởi hương vị ngon, giá cả hợp lý mà còn bởi những địa chỉ dễ tìm nhất. Bạn là một trong những tín đồ ăn vặt nhưng vẫn chưa biết hết địa chỉ ngon. Không khó để tìm được một quán ăn ngon để lót dạ buổi sáng hay gọi một bữa no căng buổi trưa, tối ở Xuân Lộc bởi ở đây có vô vàn những món ăn đủ loại. Cùng Eblog.vn điểm tên tiếp những món ngon khu vực Xuân Lộc, Đồng Nai thông qua bài viết dưới đây nhé!

Ăn vặt – Trà sữa Mẹ Bơ

Nhắc đến những quán ăn vặt tại Xuân Lộc thì không thể không nhắc đến quán Ăn vặt – Trà sữa Mẹ Bơ. Quán nằm ở vị trí mặt tiền, ngay trung tâm thị trấn nên rất dễ tìm nhé. Quán có không gian bình dân nhưng khá rộng rãi và thoải mái bởi thế mà Ăn vặt – Trà sữa Mẹ Bơ là một trong những địa điểm ăn vặt hàng đầu được đông đảo các bạn trẻ lẫn dân văn phòng chọn mặt gửi vàng để thưởng thức những món ăn vặt vô cùng ”dân dã” cùng bạn bè và người thân.

Với menu đa dạng các món ăn và không ngừng được phát triển bởi chủ quán, các món ăn vặt tại Ăn vặt – Trà sữa Mẹ Bơ luôn được đánh giá cao và yêu thích bởi nhiều thực khác, đặc biệt giá cả còn rất phù hợp với túi tiền của các bạn học sinh, sinh viên. Quán có phục vụ các món như: mì trộn kim chi bò, sushi, tokboki, trứng cuộn, maki, gà,… Có thể nói, Ăn vặt – Trà sữa Mẹ Bơ đem đến cho bạn gần như mọi lựa chọn hấp dẫn nhất cho bữa ăn vặt luôn đó!

Bên cạnh chất lượng và giá cả, đội ngũ nhân viên của Ăn vặt – Trà sữa Mẹ Bơ cũng là một điểm cộng và khiến bạn khá hài lòng khi đến đây trải nghiệm. Nhân viên tại quán rất nhiệt tình, niềm nở và vui vẻ phục vụ quán cũng như tích cực hỗ trợ khách trong việc dẫn dắt xe vào bãi đậu.

Xem thêm  Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng nhất tại đường Lê Trọng Tấn, TP. HCM

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 327 Trần Phú, khu 5, thị trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 0987 797 605

Facebook: https://www.facebook.com/juli.nguyen.1044

Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai>
Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai>

Ăn Vặt Bống

Tiếp đến, không đâu khác đó chính là quán Ăn Vặt Bống, đây cũng là một trong những địa điểm không thể nào nằm khỏi danh sách các quán ăn vặt mà các bạn trẻ Xuân Lộc thường xuyên ghé đến. Quán nằm ngay Hoa Viên phía cầu Phước Hưng nên việc tìm đến cũng không phải là vấn đề khó đối với các bạn lần đầu đến. Không gian quán rất rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và chứa được rất nhiều khách. Đến với quán, bạn có thể thưởng thức bên trong quán hoặc ngay trên vỉa hè.

Ăn Vặt Bống cũng sở hữu cho mình một chiếc menu với rất nhiều món ăn văn hấp dẫn và ngon mắt phục vụ cho khách hàng. Nhắc đến các món ăn vặt tại đây có thể điểm qua một vài món như bánh tráng trộn, bánh tráng mắm ruốc, trà tắc, bắp rang tỏi ớt, bánh cá, bánh tai heo, bánh vỏ sò,…

Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tại đây cũng rất nhiệt tình, nhanh nhẹn và niềm nở phục vụ bạn nữa đấy. Nếu đã đến Xuân Lộc thì hãy một lần ghé Ăn Vặt Bống để thưởng thức những ly nước mía thật ngon và những món ăn vặt thật hấp dẫn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 377 Hùng Vương (cách Hoa Viên 500m về hướng Cầu Phước Hưng), Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 0976 19 99 10 – 0961 721 020

Facebook: https://www.facebook.com/tranthithuynga.05101997

Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai>
Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai>

ROYAL KAFE “coffee and milk tea”

Royal Kafe nằm ngay khu ăn vặt của sinh viên, ngay trên quốc lộ 1A. Royal Kafe được trang trí một cách khá đơn giản nhưng đẹp và khá bắt mắt, không gian tại đây khá thoáng và sạch sẽ rất thích hợp để các bạn cùng bạn bè ngồi tám chuyện và ăn vặt. Bên cạnh đó, Royal Kafe còn trang bị cho mình wifi mạnh nên khách hàng không lo về mạng yếu để chiến game, hay làm việc. Cuối cùng là mang đến cho khách hàng một cảm giác thật nhẹ nhàng và yên tĩnh với những bản nhạc ballad thật hay nữa đấy.

Xem thêm  Cách làm bánh gạo nướng Nhật Bản – Mitarashi dango dẻo mềm thơm ngon

Nhân viên tại Royal Kafe rất thân thiện, vui vẻ và phục vụ nhiệt tình đối với những khách hàng khi đến quán. Royal Kafe không chỉ là một quán cà phê mà còn được đông đảo các bạn trẻ biết đến với những món ăn vặt vô cùng đặc sắc. Tại quán có phục vụ món ăn vặt vô cùng quen thuộc, ngon miệng với các bạn trẻ như cá viên chiên, phô mai que, khoai tây lắc phô mai, bánh tráng phơi sương,… đều rất ngon. Ngoài ra, menu đồ uống của quán cũng rất đa dạng, từ nước trái cây, cà phê, soda tới món uống yêu thích của giới trẻ là trà sữa.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2279 Quốc lộ 1A, xã Xuân Tâm, Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 038 328 7323

Facebook: https://www.facebook.com/royalkafeXL/

Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai>
Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai>

Trùm Ăn Vặt Xuân Lộc

Bạn là một người thích thưởng thức những món ăn vặt đường phố thơm ngon và chất lượng, chắc hẳn bạn sẽ không nên bỏ qua quán Trùm Ăn Vặt Xuân Lộc ngay trên mặt đường Ngô Quyền, trung tâm thị trấn Gia Ray. Quán được trang trí cực kỳ dễ thương, không gian thì khá thoải mái và ấm cúng, không gian thoải mái nên là nơi lui tới của nhiều bạn trẻ, vừa để ăn vặt, vừa để tâm sự trò chuyện.

Trùm Ăn Vặt Xuân Lộc với menu vô cùng đa dạng, được khách hàng đánh giá là đậm vị, ngon, đặc biệt những món chiên rán đều được hạn chế tối đa dầu mỡ. Đến đây, bạn có cơ hội được thực thức vô vàn món ăn vặt, từ bánh tráng trộn, xoài lắc, xoài non mắm ruốc tới bánh trứng cút,… và thêm vào đó quán còn phục vụ một số loại nước uống để bạn giải khát nữa đấy.

Xem thêm  Top 4 Quán ăn ngon và chất lượng phố Đông Các, Hà Nội

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 Ngô Quyền, Khu 1,Thị Trấn Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 096 134 10 95

Facebook: https://www.facebook.com/360AnVat/

Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai>
Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai>

Trà Sữa Mẹ Mặp

Trà sữa Mẹ Mặp sẽ là điểm đến tiếp theo trong cuộc hành trình tìm hiểu về những quán ăn vặt ở Xuân Lộc. Đúng như tên quán, món ăn vặt nổi tiếng và được yêu thích nhất tại đây chính là trà sữa. Mặc dù quán không quá lớn và không quá nổi tiếng bằng các thương hiệu trà sữa khác nhưng vì là trà sữa nhà làm nên vẫn thu hút được rất nhiều người đến đây. Với các hương vị truyền thống quen thuộc, nhưng với cách chế biến riêng đảm bảo sẽ luôn mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn. Vì là trà sữa nhà làm nên Trà sữa Mẹ Mặp luôn đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, trà hoa quả & trà chanh, hay các món ăn vặt cũng khá được ưa thích tại đây như cơm cháy, mực bento cũng rất ngon. Mặt khác, sự phục vụ nhiệt tình của chủ quán cũng như nhân viên của quán cũng chính là một trong những ưu điểm giúp quán có được nhiều khách quen như hiện nay. Trà Sữa Mẹ Mặp đang không ngừng nỗ lực phát triển để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng, vì thế mà quán luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 224 Trần Phú, TT Gia Ray, Xuân Lộc, Đồng Nai

Điện thoại: 0356 232 265

Facebook: https://www.facebook.com/ngochuyen.mai.56

Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai>
Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất tại Xuân Lộc, Đồng Nai>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *