Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lĩnh Nam, Hà Nội

Lĩnh Nam không còn là một con đường xa lạ với các bạn sinh viên ở quanh khu vực Hoàng Mai, Hà Nội. Con đường này tuy không rộng rãi nhưng lại có rất nhiều quán ăn ngon mà không phải ai cũng biết. Vậy bạn đã từng đến những quán ăn chất lượng ở con đường này chưa? Thử cùng eBlog điểm qua vài địa chỉ sau đây nhé!

Buffet lẩu nướng Vũ Gia

Nếu bạn đang phân vân tối nay ăn gì? Lẩu hay nướng? Thịt hay hải sản?… thì tại sao không nghĩ đến Buffet lẩu nướng Vũ Gia. Tại đây có đủ các món cho các bạn lựa chọn, chẳng cần phải suy nghĩ đắn đo nhiều. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, có điều hòa và hệ thống bếp nướng hút mùi, không khói. Bạn chỉ cần thoải mái nướng/nhúng thịt và hải sản và cảm nhận hương vị tươi ngon của chúng thôi.

Với 200.000 đồng là bạn đã có thể ăn cả lẩu và nướng, thực đơn ở đây vẫn rất đa dạng, được chế biến theo công thức riêng với thực phẩm tươi sạch. Đồ nướng ướp đậm đà, nước lẩu ngọt thanh kèm các sốt chấm đặc biệt tạo ra một hương vị khó cưỡng của riêng Buffet lẩu nướng Vũ Gia.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 52 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 090.123.8388
  • Facebook: https://www.facebook.com/BuffetlaunuongVuGia/
  • Giá tham khảo: 199.000 đồng/người
Xem thêm  Top 6 Món bún cá ngon, hấp dẫn tại nhà
Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lĩnh Nam, Hà Nội>
Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lĩnh Nam, Hà Nội>

Lẩu nướng Toong Quán

Con đường Lĩnh Nam vốn rất nổi tiếng với các quán lẩu nướng sinh viên nhưng bạn cũng nên tìm những quán có chất lượng để tin tưởng thay vì vạ vập vào nhiều quán mất vệ sinh. Toong Quán là một quán nướng kiểu Hàn Quốc, có đầu bếp người Hàn, không gian rất sạch sẽ và thoáng đãng với hệ thống hút mùi, không khói.

Đến với Toong Quán bạn có thể gọi buffet, combo lẩu, nướng, hoặc tự do chọn set gọi món ăn uống theo cách riêng của bạn để phù hợp với túi tiền. Với thực đơn đa dạng, phong phú, có từ thịt đến hải sản sống để nướng và nhúng lẩu, ngoài ra còn nhiều món ăn đã được làm chín khác. Tại đây cũng thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi vì thế nếu có nhu cầu các bạn có thể gọi đặt bàn trước để nhận được ưu đãi sớm nhất nhé!

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 179 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098.648.6446
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:30 & 17:00 – 23:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/toongquan.vn/
Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lĩnh Nam, Hà Nội>
Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lĩnh Nam, Hà Nội>

Bún ngan cô Hiền

Ai là tín đồ của món bún ngan Hà Nội chắc hẳn cũng nghe đến bún ngan cô Hiền ở khu vực Lĩnh Nam. Quán của cô ở vị trí rất dễ tìm, không gian quán thì không quá rộng rãi nhưng khá thoáng mát. Quán của cô chuyên về các món ngan: miến ngan, bún ngan,… Quán mở từ chiều và đặc biệt đông khách khi trời bắt đầu tối cho đến đêm.

Xem thêm  Cách làm bánh tiêu đơn giản tại nhà không cần men nở, không cần ủ bột

Nếu ai đã từng ăn qua ở quán bún ngan cô Hiền hẳn sẽ tự hỏi sao một bát bún có giá bình dân như thế mà lại có nhiều thịt đến vậy? Tô bún với nước dùng được chế đậm đà, thịt ngan nhiều, to, chắc thịt không hề bị bở. Quán còn có nước chấm thần thánh đặc biệt nữa nhé, ăn là mê luôn. Mong là các bạn sẽ có cơ hội thử bún ngan tại đây.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 8 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Facebook: https://www.facebook.com/bunnganso8linhnam/
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng/bát
Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lĩnh Nam, Hà Nội>
Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lĩnh Nam, Hà Nội>

Bún đậu mẹt

Bún đậu mắm tôm là một món ăn rất đặc trưng, được nhiều người ở Hà Nội yêu thích. Ở Lĩnh Nam có một hàng bún đậu mẹt rất đông khách và được nhiều người review lại. Quán hơi nhỏ nên không gian không được thoải mái lắm vào những lúc đông khách nhưng bù lại bún đậu khá ngon và đầy đặn.

Một mẹt bún đậu ở quán có đầy đủ gồm: thịt luộc, đậu rán, chả cốm, nem rán, bún lá và rau sống. Tất cả đều nóng giòn, đậu có độ béo ngậy. Mắm tôm vừa miệng, được chưng bằng cách rưới một lớp mỡ nóng lên để dậy mùi hơn. Quán khá đông khách nhưng cũng sẽ không phải chờ quá lâu đâu nên các bạn đừng lo nhé!

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 61 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 25.000 – 35.000 đồng
Xem thêm  Top 3 Quán trà sữa ngon nhất Phú Bình, Thái Nguyên
Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lĩnh Nam, Hà Nội>

Phệ Quán

Phệ Quán là một địa điểm chuyên về lẩu, nướng cho các bạn có thể tụ tập vào buổi trưa và tối. Đến với quán bạn có thể lựa chọn gọi món tùy theo túi tiền của mình, bạn có thể dùng gói buffet lẩu, nướng hoặc có thể gọi combo theo các set có sẵn với các mức giá từ thấp đến cao.

Phệ Quán phục vụ rất nhiều món đa dạng, thực phẩm thịt, hải sản hợp vệ sinh phục vụ cho lẩu và nướng. Ngoài ra còn rất nhiều món ăn vặt và bún hải sản với mức giá bình dân phù hợp. Quán có không gian không lớn nhưng có đầy đủ điều hòa và phục vụ các vị khách nhậu xuyên màn đêm luôn.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 5 Ngõ 218 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097.543.2001
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 2:00 (khách ăn sau 23:00 nên đặt bàn trước)
  • Facebook: https://www.facebook.com/phequan218linhnam/
Top 5 Quán ăn ngon và chất lượng tại đường Lĩnh Nam, Hà Nội>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *