Top 5 Địa điểm ăn đêm ngon nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM

Chắc hẳn không ít lần bạn từng mất ngủ vì những cơn đói ùa đến lúc đêm khuya. Dịch vụ ship đồ ăn nhanh lại thường không nóng sốt và chất lượng cũng không ngon như mong đợi? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, ban sẽ có trong tay những địa chỉ quán ăn khuya ngon nhất tại quận quận Bình Thạnh, TP.HCM

Xôi gà chợ Bà Chiểu

Đây là một trong những địa chỉ xôi gà ngon nức tiếng của Sài Gòn mà các bạn nên bỏ túi. Xôi gà chợ Bà Chiểu có hương vị tuyệt vời, được gói cẩn thận trong lá chuối xanh nhẹ nhàng giữ được độ nóng lâu của xôi. Vì vậy, dù mua cách tiếng đồng hồ thì khi ăn bạn vẫn thấy được độ nóng và hương thơm của món ăn.

Xôi rất dẻo và mềm, được nấu từ những hạt nếp trắng tinh, chọn lọc. Rưới lên xôi là một thứ nước sốt gia truyền riêng biệt,hòa vị cùng mỡ hành và tép kho mặn ngọt. Nhưng đặc biệt nhất của xôi chính là phần gà vừa được chiên vàng ruộm, thơm lừng hấp dẫn mọi người ngay lần đầu tiên thưởng thức. Những thức quà riêng hòa lẫn vào nhau tạo nên thương hiệu xôi gà Bà Chiểu. Dù chỉ là một quầy xôi nhỏ bên hông chợ, nhưng khách ở quán lúc nào cũng đông, nhộn nhịp. Nếu làtín đồ của xôi chiều, bạn đừng bỏ qua địa chỉ nức tiếng này nhé.

Xem thêm  Top 6 Địa điểm đi chơi Valentine đẹp nhất ở Nha Trang cùng người yêu

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Chợ Bà Chiểu, 318/1 Bùi Hữu Nghĩa, P. 1 (Quán bên trong, không phải xe đẩy), Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá tham khảo: 15.000 – 28.000 đồng
  • Giao hàng trên Now
>
Top 5 Địa điểm ăn đêm ngon nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM>

Cháo trắng Hàng Xanh

Cháo trắng Hàng Xanh là một trong số những quán ăn đêm nổi tiếng nhất ở Sài Gòn, bạn có thể ghé thăm quán cháo này tại địa chỉ góc ngã tư Hàng Xanh, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Bình Thạnh. Quán phục vụ thực khách từ 17h chiều đến 4h sáng ngày hôm sau nhưng đông nhất là khoảng sau 22h đêm.

Điểm thu hút của cháo Hàng Xanh đó chính là bát cháo nóng hổi được nấu nhừ thơm mùi lá dứa và đa dạng các món ăn kèm như hột vịt muối, thịt kho tiêu, cá lóc kho, các loại dưa mắm,…Giá một bát cháo là 7.000 đồng chưa bao gồm đồ ăn kèm, khi thêm đồ ăn kèm 1 bát cháo thì giá vẫn cực bình dân, phù hợp với mọi đối tượng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 283 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 04:00
  • Giá tham khảo: 7.000 – 30.000 đồng
  • Giao hàng trên Now
Top 5 Địa điểm ăn đêm ngon nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM>
Top 5 Địa điểm ăn đêm ngon nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM>

Ốc Chảo 535

Nằm trên đường Phạm Văn Đồng gần cầu Bình Lợi, cái tên quán ốc chảo 535 khiến ai cũng phải phát thèm khi đến đây ăn. Từng chảo ốc vô cùng hấp dẫn với đa dạng các loại ốc thay đổi theo ngày, hầu hết các món ốc chỉ 30k. Một số món đặc biệt như ốc hương hoàng kim, răng mực, tôm nướng, bạch tuộc nướng, nhum biển thì 50k.

Xem thêm  Top 5 Địa điểm mua chả cá Miền Trung ngon chính gốc tại TP. HCM

Vì ốc ngon, giá rẻ nên quán thu hút đông khách tới đây. Quán phù hợp lập team tụ tập vào các buổi cuối tuần hay trò chuyện đêm khuya. Ngon, bổ, rẻ và cực kì vui.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 535 Phạm Văn Đồng, P.13, Q.Bình Thạnh, TP HCM
  • Hotline: 0937.94.93.37
  • Giờ mở cửa: 15:30 – 23:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/occhao535/
Top 5 Địa điểm ăn đêm ngon nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM>

Bún Bò – Lê Quang Định

Nằm ở ngay góc đường Nguyễn Văn Đậu – Lê Quang Định, tuy là quán vỉa hè với bàn ghế nhựa sơ sài nhưng hương vị thơm ngon của nó lại thu hút những vị khách ăn đêm. Đến đây bạn không thể không thưởng thức món bún bò thơm ngon khó cưỡng với sự hòa quyện giữa vị ngọt của xương và của thịt bò kết hợp với hương vị cay cay của nước dùng.

Quán mở từ 15:00 – 22:00, ngoài phở còn phục vụ hủ tiếu Nam Vang và bánh canh nữa. Giá cũng khá rẻ chỉ từ 20.000 – 35.000 đồng. Ở Bình Thạnh mà không thưởng thức phở tại đây thì thật tiếc!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 398 Lê Quang Định, P. 11, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 20.000 – 39.000 đồng
  • Giao hàng trên Now
Top 5 Địa điểm ăn đêm ngon nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM>

Cơm tấm bà Mười

Cơm tấm bà Mười là một quán ăn rất thu hút khách vào ban đêm bởi hương vị đặc trưng của cơm tấm tại quán này. Cơm tấm thơm dẻo vừa chín tới, các món ăn kèm vô cùng phong phú với các món như: sườn, bỉ, chả, thịt kho trứng, gà kho, cá kho, phá lấu, chả cá chiên kho sốt cà,…

Xem thêm  Top 5 Địa điểm du lịch miền Nam dịp tết dương lịch 2020

Tất cả đều được chế biến với một công thức riêng khiến thực khách ăn một lần sẽ nhớ mãi không quên. Không gian quán không rộng lắm nhưng rất sạch sẽ cộng thêm chủ quán thân thiện khiến Cơm tấm bà Mười trở thành một địa điểm ăn đêm quen thuộc của người Sài Gòn.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: 294/35 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 21, quận Bình Thạnh, TPHCM
  • Giờ mở cửa: 18:30 – 23:30
  • Giá tham khảo: 22.000 – 40.000 đồng
  • Giao hàng trên Now
Top 5 Địa điểm ăn đêm ngon nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM>
Top 5 Địa điểm ăn đêm ngon nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *