Top 4 Quán lẩu ngon nhất TP. Châu Đốc, An Giang

Lẩu là món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc và du nhập vào Việt Nam được một thời gian khá lâu. Tại nước ta, lẩu chiếm được tình cảm của người dân cả 3 miền. Thưởng thức lẩu không chỉ cảm nhận được vị ngon trong món ăn mà còn ấm áp tình yêu thương bởi ăn lẩu người ta thường quây quần nhóm đông người. Nếu bạn là người con đất Châu Đốc, hay có dịp ghé qua mảnh đất này thì cùng eBlog.vn khám phá những quán lẩu ngon nhất Châu Đốc trong bài viết này nhé.

Lẩu dê Quang Chính Hiệu

Thực khách Châu Đốc không còn xa lạ với quán Lẩu dê Quang Chính Hiệu. Đây là quán ăn bình dân, nổi tiếng với các món ăn làm từ thịt dê. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ bếp, quán gửi đến thực khách menu phong phú với các món hấp dẫn như: dê nướng, dê tái chanh, dê xào lăn, dê hấp gừng,… Đặc sắc nhất trong menu phải kể đến lẩu dê.

Lẩu dê Quang Chính Hiệu khiến người ta xao xuyến bởi nước lẩu thơm nức, vị đậm đà. Nước lẩu được chế biến từ nước xương hầm trong nhiều giờ, thêm các nguyên liệu thuốc Bắc. Thịt dê tươi đã được xử lí mùi tanh, có màu đỏ tự nhiên của thịt. Thịt mềm, lớp bì dai. Lẩu dê của quán gồm nhiều loại: lẩu dê thập cẩm, lẩu sườn dê, lẩu đuôi, lẩu ống tủy, lẩu óc tủy, lẩu ngọc dương tiềm thuốc Bắc… với mức giá dao động từ 150.000 – 200.000 đồng. Toplist gợi ý bạn nên gọi lẩu thập cẩm để đồ nhúng được đa dạng hơn.

Vì là quán ăn bình dân, quán không đầu tư nhiều về mặt trang trí, không gian trong nhà kê chỉ kê được 1 số bộ bàn ghế gỗ. Những lúc quán đông, quán tận dụng khoảng sân rộng lớn để tiếp đãi thực khách. Sự nhiệt tình của chủ quán và nhân viên khiến quán lúc nào cũng đông đúc vào chiều tối và cuối tuần.

Xem thêm  Top 5 Quán game chất lượng nhất tại quận 6, TP. HCM

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 170 Hoàng Diệu, phường Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0948 973 702

Fanpage: https://www.facebook.com/laudequangchinhhieu/

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Mail: [email protected]

Top 4 Quán lẩu ngon nhất TP. Châu Đốc, An Giang>

Top 4 Quán lẩu ngon nhất TP. Châu Đốc, An Giang>

Tui Buffet

Quán Tui Buffet là một trong những quán ăn đông khách bậc nhất tại Châu Đốc. Quán ăn này đem đến trải nghiệm nướng lẩu buffet với50 món ăn và tráng miệng. Quán dành 1 phần không gian rộng lớn cho quầy đồ ăn tự chọn. Những khay đồ ăn lớn xếp gọn gàng trên bàn nào: thịt gà, thịt bò, thịt lợn, sườn sụn, hải sản, rau củ, nấm, súp, cơm rang, trái cây…

Nếu lựa chọn buffet lẩu cho bữa ăn của mình, nhân viên quán sẽ giúp bạn chuẩn bị bếp lẩu, việc của bạn là chọn đồ ăn tươi ở quầy tự chọn.Nước lẩu chua cay hài hòa, đậm vị xương, thanh vị rau củ kết hợp với thịt tươi hay hải sản đều rất tuyệt. Các loại nước sốt chấm thịt cũng phong phú, có những loại nước sốt được pha chế theo công thức riêng của quán.

Tui Buffet mặc dù có vô vàn những món ăn hấp dẫn tuy nhiên không gian quán không được bắt mắt cho lắm. Quán rộng rãi nhưng trông rất đơn giản, bình dân.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173 Trưng Nữ Vương, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang (Lộ 2000)

Điện thoại: 0916 220 220

Fanpage: https://www.facebook.com/173TrungNuVuonglo2000/

Giờ mở cửa: 15:00 – 22:00

Xem thêm  Cách làm kem sinh tố mít bịch mát lạnh, thơm ngon cực dễ làm

Top 4 Quán lẩu ngon nhất TP. Châu Đốc, An Giang>

Top 4 Quán lẩu ngon nhất TP. Châu Đốc, An Giang>

Lẩu băng chuyền Vạn Hương Mai

Ở các thành phố lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng thì buffet lẩu băng chuyền không quá lạ lẫm với người dân nhưng đối với An Giang hình thức lẩu này còn khá mới mẻ. Bởi vậy, ban đầu thực khách An Giang đến với Lẩu băng chuyền Vạn Hương Mai phần lớn vì tò mò. Sau lần tò mò đó sẽ là đến vì ấn tượng với đồ ăn ngon, không gian sang trọng, phục vụ chuyên nghiệp.

Toplist sẽ giới thiệu qua một chút về không gian nhà hàng. Nhà hàng sở hữu diện tích rộng lớn, bài trí nội thất khoa học, hài hòa. Không trang trí quá nhiều nhưng vẫn toát lên sự đẳng cấp, sang trọng. Nổi bật nhất trong nhà hàng Vạn Hương Mai chính là băng chuyền hiện đại chuyển động liên tục mang theo những món ăn hấp dẫn đến với thực khách.

Tùy sở thích, thực khách có thể lựa chọn những hương vị lẩu sau: lẩu tomyum, lẩu thanh, lẩu xuyên tiêu, lẩu vạn hương mai, lẩu bulgogi và lẩu cua đồng Nam Bộ. Mỗi loại lẩu đem đến một trải nghiệm ăn uống riêng, song loại lẩu nào cũng khiến thực khách lưu luyến. Về đồ nhúng, khách hàng thỏa thích với những món nhúng như: bò Úc, tôm, vây cá hồi, nghêu, lươn, sứa, ghẹ sữa, càng cua đồng, mực, bạch tuộc, ốc nhồi, cá chả,… và các lại rau tổng hợp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu vui chơi giải trí Hải Đến, khóm Hòa Bình, phường Vĩnh Mỹ, Châu Đốc, An Giang (cách siêu thị Tứ Sơn 300m)

Điện thoại: 035 798 9646

Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Băng-Chuyền-Vạn-Hương-Mai-101729031384056/

Mail: [email protected]

Top 4 Quán lẩu ngon nhất TP. Châu Đốc, An Giang>

Top 4 Quán lẩu ngon nhất TP. Châu Đốc, An Giang>

Lộc Vừng Quán

Nói đến món Lẩu mắm – canh chua cá kho ngon và nổi tiếng ở Châu Đốc, An Giang thì không ai không biết đến Lộc VừngQuán. Nơi đây chuyên phục vụ các món ăn đồng quê – hải sản tươi sống đậm chất miền tây đảm bảo an toàn về chất lượng cũng như yên tâm về giá cả.

Xem thêm  Top 10 Quán chè ngon nổi tiếng nhất ở Sài Gòn

Lẩu mắm Lộc Vừng Quán ngon là nhờ vị ngọt thanh của nước dừa, đậm đà của cá linh, cá sặc hoà quyện với sả, tỏi, ớt .. tạo nên mùi thơm khó cưỡng và làm say lòng người. Quán đã chế biến món ăn theo công thức riêng của mình, không quá ngọt cũng không quá mặn ,tuy nhiên vẫn giữ đúng chất dân dã với các loại rau vườn xanh mướt như bông bí, so đũa, bông súng, …đa dạng màu sắc, cùng với nồi nước lẩu sanh sánh, đậm đà, kết hợp với tôm, cá, mực, thêm vài trái ớt cay cay,…càng thêm hấp dẫn.

Lộc Vừng Quán còn phục vụ cả cơm trưa với những món ăn dân dã quen thuộc: Gỏi sầu đâu khô cá Lóc, Thịt Luộc Mắm Thái, Cá Tra Dầu nấu mẻ, Tôm Sông Nướng,… đặc biệt là khách đoàn từ xa tới đây đều ấn tượng mãi với hương vị quê hương nơi đây. Thêm điểm cộng cho Lộc Vừng Quán không gian là rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, màu sắc trang nhã, sang trọng – một nơi lý tưởng để tổ chức sinh nhật, liên hoan hay những buổi tiệc họp mặt gia đình và bạn bè, lại thêm nhân viên nhanh nhẹn, lên món rất tốc độ. Thật thiếu sót nếu trong danh sách quán lẩu ngon Châu Đốc lại thiếu cái tên Lộc VừngQuán.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Đường Trưng Nữ Vương, phường Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0917 770 303 – 0977 999 952

Fanpage: https://www.facebook.com/locvungquan79

Mail: [email protected]

Top 4 Quán lẩu ngon nhất TP. Châu Đốc, An Giang>

Top 4 Quán lẩu ngon nhất TP. Châu Đốc, An Giang>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *