Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận 5, TP. HCM

Ngày nay khi hệ thống internet ngày càng phát triển và mở rộng hơn thì kéo theo đó là sư ra đời của hàng loạt tựa game online hấp dẫn. Chính vì thế mà các quán game cũng đua nhau mọc lên um tùm với sự đầu tư chính chủ để cạnh tranh. Hơn nữa, có rất nhiều quán net đã quảng bá thương hiệu của mình bằng việc tự nhận mình là một Cyber Game – 1 hệ thống phòng game cao cấp, nó khác với phòng game bình thường cũng chính bởi sự chuyên nghiệp, đẳng cấp, kiến trúc nội thất của nó. Bạn đang ở quận 5 – TP. HCM và muốn tìm cho mình một quán game chất lượng nhất mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy hôm nay hãy cùng Eblog khám phá ngay ở bài viết dưới đây các bạn nhé.

DMAX GAME

Có vị trí tọa lạc tại 213A Hùng Vương, Phường 9, Quận 5 (đối diện công viên Hòa Bình). DMAX GAME có thiết kế không gian các khu vực chơi game, nghỉ ngơi và thư giãn hiện đại, chuyên nghiệp trên mặt bằng rộng tới 700m2 mang lại cho game thủ cảm giác thoải mái khi chơi game. Một yếu tố nữa khiến DMAX GAME được nhiều anh em game thủ yêu thích là hệ thống 250 máy tính cấu hình cao cùng với đó là dịch vụ đồ ăn thức uống có được chăm chút cẩn thận có thể làm vừa lòng mọi game thủ khó tính nhất.

Xem thêm  Tổng hợp 13 cách làm bánh trung thu rau câu thơm ngon hấp dẫn mới lạ

Với định hướng phát triển song hành cùng nền thể thao điện tử nước nhà, trong 7 năm qua, DMAX GAME đã trở thành thương hiệu Cybercafe hàng đầu tại Việt Nam. Với mong muốn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng để chiến tất cả các tựa game nổi tiếng trên toàn thế giới, DMAX GAME là hệ thống GameCyber quy mô lớn với dàn PC chất lượng cao, màn hình chiến game cao cấp Full tần số quét từ 144Hz đến 240 Hz. Với phương châm sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu của DMAX GAME, hi vọng tất cả các game thủ sẽ có được sân chơi tuyệt vời nhất, có những giây phút leo rank hoàn hảo nhất và có được những niềm vui bất ngờ với sự đầu tư nghiêm túc của DMAX GAME.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 213A Hùng Vương, Phường 9, Quận 5 (đối diện công viên Hòa Bình)
  • Hotline: 0166 692 9590
  • Facebook: https://www.facebook.com/dmaxgame
Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận 5, TP. HCM>
Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận 5, TP. HCM>

Cybercore SUMO

Nằm tại 163 Trần Hưng Đạo P10 Q5, Cybercore SUMO được thiết kế gồm 4 tầng với đầy đủ tiện nghi, mỗi tầng có 2 phòng máy và có 2 phòng hút thuốc riêng biệt với phòng máy. Cybercore SUMO có tất cả 110 máy với cấu hình cao và Gaming Gear Razer trên tổng diện tích lên tới hơn 450m2. Nếu bạn đang tìm một cybercafe sạch sẽ – chất lượng – đẹp mắt và quan trọng nhất là mức giá hợp lý, Cybercore SUMO xứng đáng là điểm dừng chân của các bạn!

Xem thêm  Top 7 Món bánh ngon mê li nhìn là thèm

Cybercore SUMO được thiết kế phong cách chuẩn Esport, trang bị 8 điều hòa Daikin 36000btu chạy 24/24h cả ngày lẫn đêm luôn đảm bảo mát lạnh và không khí thoáng sạch. 6 phòng chơi game thiết kế đẹp mắt với cấu hình mạnh, dịch vụ ăn uống phong phú và rất hợp túi tiền các bạn sinh viên học sinh. Giá giờ chơi: 7000đ/giờ. Combo chơi đêm từ 23h tới 7h sáng: 30k. Cybercore SUMO sử dụng Gcafe bản quyền của Garena, các bạn chơi game Garena tại đây sẽ được tăng thêm lợi ích trong game (Fifa Online 4, LMHT, Blade and Soul, Liên quân).

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 163 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 10, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • Facebook: https://www.facebook.com/CybercoreVietNam/
Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận 5, TP. HCM>
Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận 5, TP. HCM>

Kingdom Next Gen Nguyễn Kim

Từng nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ Tp. HCM khi ra mắt vào đầu tháng 8/ 2019 (11/08/2019) với thiết kế chuẩn Premium và quy mô 132 máy. Nguyễn Kim là chuỗi phòng máy iCafe cao cấp qua bàn tay thi công và thiết kế của đội ngũ Kingdom Store. Được sự đón nhận vô cùng háo hức từ game thủ. Kingdom Next Gen Nguyễn Kim mang lại một sân chơi hoàn toàn mới mẻ , qua đó cho thấy được sự chuyên nghiệp của đội ngũ Kingdom Store. Với định hướng đánh thẳng vào phân khúc cao cấp, mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng. Không chỉ chăm chút về cấu hình máy, Kingdom Next Gen Nguyễn Kim còn xứng đáng được góp mặt trong danh sách những không gian iCafe đẹp nhất tại TP. HCM.

Xem thêm  Tổng hợp 10 cách nấu chè đậu đỏ cho ngày Thất Tịch nhanh có người yêu

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33 Nguyễn Kim, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh
  • SDT: 1900 232 300
Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận 5, TP. HCM>
Top 3 Quán game chất lượng nhất tại quận 5, TP. HCM>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *