[TOP] 269 Stt ốm mệt mỏi hay và ấn tượng nhất mọi thời đại

Stt ốm mệt mỏi được giới trẻ vô cùng yêu thích và săn đón. Chúng ta mỗi khi ốm đều sẽ rất mệt mỏi và luôn cần có một ai đó ở cạnh quên quan tâm và chăm sóc. Cho dù ta có mạnh mẽ đến đâu nhưng khi ốm đau ta bỗng chốc trở nên thật yêu mềm. Bạn muốn có một người ở bên chia sẻ? Vậy thì còn chần chờ gì mà không cùng chúng tôi khám phá những stt mệt mỏi này cơ chứ!

Stt ốm yếu mệt mỏi là nơi để các bạn có thể thấu hiểu và trải lòng. Con người dù mạnh khỏe đến đâu thì vẫn có lúc phải đau ốm và những lúc đó ta cảm thấy mình thấy bất lực cùng những nỗi niềm cần được sẻ chia. Vậy thì hãy theo dõi bài viết này nhé!

1. Đúng là ngốc. Biết rõ là sai nhưng vẫn cứ làm. Tối qua đứng đợi để thấy anh trong cái tiết trời dưới 16 độ khiến cho mình bị ốm rồi. Tự mình hại mình cả nên không kêu ai được.

Chắc nhiều người sẽ nói mình điên, hâm, dở..bla bla các kiểu nhưng khi họ ở vị trí của mình họ mới hiểu được. Là cuộc sống của mình nên mình có quyền làm những điều đó nếu nó khiến mình thoải mái hơn. Mong sẽ không kéo dài như những lần ốm trước.

[TOP] 269 Stt ốm mệt mỏi hay và ấn tượng nhất mọi thời đại

3. Đến cuối cùng tôi cũng chẳng thể sống như thế, tôi sẵn sàng cho đi thật nhiều cũng không nguyện ý để người ta hi sinh vì mình. Tình cảm của ngườii ấy bỗng nhiên biến thành gánh nặng, tôi như nợ người ta một tình yêu say đắm…

4. Lúc tăng nhích từng lạng, lúc xuống sụt cả kí.

5. Hà Nội, ngày phải gió! Mình cũng phải gió luôn!

6. Đi khám lại lòi ra bệnh, cảm thấy tụi già đã ập xuống đầu mất rồi.

7. Khi khỏe thì sống bất chấp, bệnh rồi mới biết quý sức khỏe.

8. Cái giá của việc trưởng thành là dù trời có sập đi chăng nữa thì cũng phải tự mình chống đỡ,chẳng nhờ vào ai được,vì mỗi người đều bận đỡ bầu trời của riêng họ rồi.

9. Lạnh căm căm mà vẫn cố mà mặc phong phanh chỉ vì muốn đẹp, giờ thì cảm lạnh ho sù sụ, sáng mắt ra chưa cưng?

10. Bạn bè như cái lồng bàn, lúc nó có việc thì nhờ mình hay lắm, lúc mình có việc thì im thin thít, ờ thì không làm hộ bài thì thôi, nhắn cái tin báo cho biết là kiểm tra cái để biết không được à.

11. Trời âm u, sấm đùng đoàng, hà nội sắp mưa thiệt lớn rồi. mình là người nhạy cảm với thời tiết, về cả thể chất lẫn tâm lí. cả ngày hôm nay hà nội oi nồng trong nắng vàng ấm áp, còn mình như người mộng du trên sa mạc bò lê bò toài kiếm tìm chút không khí mát lành dễ thở. cuối cùng cũng toại nguyện.

12. Đến một độ tuổi nào đó, người ta chẳng thể làm gì khác hơn ngoài sự im lặng. Buồn bã cũng im lặng, hân hoan cũng im lặng. Thi thoảng, chỉ muốn ngồi ở một góc quán quen, thấy khổ hạnh nào rồi cũng nhẹ nhàng như mây trời. Cuộc đời cứ thế mà biên niên cô đơn.

13. Ước mơ của các cô gái: Mỡ có thể đem đi hiến giống như máu…

14. Bây giờ mới biết mình bị ốm. Làm đồ án cứ tự thì thầm trong lòng, cứ thế này khéo xong bài mình lăn ra luôn mất.

15. Hồi bé thì chỉ mong thậm chí là thích ốm để được nghỉ học, được bố mẹ chăm bẵm và hơn thế là được ăn nhiều đồ ngon mà ngày thường không được ăn, giờ lớn rồi mỗi lần ốm là lại thấy mệt mỏi, vô dụng, chỉ muốn khỏi nhanh cho đỡ phiền thôi.

16. Đi khám lại lòi ra bệnh, cảm thấy tụi già đã ập xuống đầu mất rồi.

17. Những lúc bệnh hoạn mới cảm thấy trân trọng những lúc khỏe mạnh. Cuộc đời này vốn vậy, chỉ khi mất đi người ta mới thật sự quý trọng những gì mình từng có.

18. Bây giờ mình ốm nhưng chẳng nói với ai, cả nhà sẽ lo lắng, và mình cũng chẳng nghĩ được ai để nói với. mình không làm phiền người ta nữa. mình tự làm phiền mình cũng được. dù sao thì thi thoảng ốm cũng rất là vui.

Xem thêm  Những stt mệt mỏi trong công việc mà ai cũng nên đọc ít nhất một lần

mình ước mình có thể khóc to một trận vậy là xong ốm nặng một trận vậy là quên nhưng mà chả được. mấy hôm trước mình tưởng mình chả còn khóc lóc được nữa hóa ra không phải. đấy người ngợm lại thừa nước rồi. nhưng mà chỉ là ốm vặt. mình sẽ khỏe ngay í mà.

19. Đến khi bản thân bị ốm mới cảm thấy tủi thân vô cùng. Cảm giác chỉ muốn rơi nước mắt bất cứ lúc nào và đầu óc lại nghĩ về những ngày buồn u ám trong quá khứ. Cứ như vậy mà nỗi buồn tích tụ ngày một nhiều và giờ chỉ trực đến lúc tất cả đều vỡ òa.

[TOP] 269 Stt ốm mệt mỏi hay và ấn tượng nhất mọi thời đại

Vì nếu như vậy thật thì nhẹ nhàng biết bao..Mình muốn sống cũng không thể, mình muốn chết cũng không xong. Quằn quại giữa lằn ranh sống chết thật đau khổ biết bao. Ngay ngày mai thôi, mình chỉ ước đừng bao giờ tỉnh lại nữa..

21. Những lúc ốm đau thế này em chỉ muốn cuộn mình trong lòng ai đó mà thổn thức, mà kể lể, rằng em đau lắm, rằng em cô độc lắm. Nhưng rồi chẳng có ai.

22. Những cơn gió đầu mùa thường gõ cửa bằng những cơn mưa thì phải. Và khi cơn mưa lắng dần, là những cơn gió heo may cứa nhè nhẹ tâm hồn của những kẻ còn lỡ nhịp yêu đương,…

Có hai thứ khiến người ta dễ ốm nhất: lời chia tay sau cuối của một cuộc tình và những cơn mưa đầu mùa.

Thế nên, đừng quên khoác thêm áo và tìm cho mình một vòng tay đan – thứ vắc xin hữu hiệu chống lại những cơn ốm và cả sự cô đơn,.

23. Cuộc sống có nhiều áp lực đến nỗi muốn kể, muốn nói, muốn sẻ chia nhưng chẳng biết phải nói cùng ai. Cái gì cũng chịu đựng một mình mình. Riết chắc điên sớm thôi.
Hôm nay tôi buồn nhiều lắm lắm đấy thế giới ơi.

24. Khi bạn có một vết thuơng nhỏ nhưng ngày nào cũng bị đâm vào mọt chút một chút rồi nó sẽ lớn dần theo thời gian âm ỉ đau đến cuối cùng nó thành một vết sẹo lớn và k còn đau nữa..khi đó mọi thứ đã chỉ còn là quá khứ nhưng chẳng thể mờ đi….

25. Khi mà bạn cảm thấy mọi thứ đã kết thúc thì thật ra tất cả mới chỉ bắt đầu. Đáng sợ nhất là khi con người ngừng hi vọng về những điều tốt đẹp.

Những stt ốm một mình luôn được theo dõi và quan tâm. Những lúc ốm đau ta cảm thấy sao thật cô đơn trống trải muốn có một người ở bên cạnh mình ngay lúc này. Hãy cùng nhau cảm nhận và chia sẻ bài viết này nhé!

1. Nếu mệt mỏi quá rồi thì hãy tạm nghỉ ngơi đi cô gái. Đừng lúc nào cũng gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy

2. Những lúc mệt mỏi như này, có một bờ vai để tựa vào thì thật là tốt biết mấy

3. Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần bị vấp ngã.

4. Hãy nhìn xuống để thấy rằng cuộc đời này ta còn may mắn hơn biết bao nhiêu người. Và hãy nhìn lên để thấy rằng cuộc đời này ta cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

[TOP] 269 Stt ốm mệt mỏi hay và ấn tượng nhất mọi thời đại

6. Khi ta chưa bắt tay vào công việc, sự lo lắng chỉ làm cho con người ta mệt mỏi.

7. Xây dựng thành công từ thất bại. Sự chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công.

8. Dũng cảm là vượt qua nỗi sợ hãi chứ không phải không sợ hãi.

9. Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc, mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.

10. Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng tất cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó và bạn sẽ tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ đạt được.

Xem thêm  Stt cô đơn một mình lẻ bóng chứa chan tâm trạng được chia sẻ nhiều

11. Đừng lo lắng khi thấy ai đó giỏi hơn mình. Chỉ cần tập trung vào việc “phá kỷ lục” của chính mình mỗi ngày, tiếp tục đẩy bản thân mình về phía trước.

12. Một nụ cười có thể thay đổi một ngày, một cái ôm có thể thay đổi một tuần, một lời nói có thể thay đổi một cuộc sống.

13. Cuộc sống giống như hoa hồng, vẻ đẹp luôn đi cùng với gai.

14. Hãy cười như thể không ai đang nhìn bạn, và sống như thể không gì có thể ngăn cản bạn.

15. Khó khăn rồi sẽ qua đi. Giống như cơn mưa ngoài cửa sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh.

16. Ở những thời điểm tận cùng của đau khổ, số mệnh không mở ra lối thoát, niềm tin vào tôn giáo chính là cách giải thoát duy nhất cho cuộc đời này.

17. Mệt mỏi ! Không biết phải làm gì , nói gì ngay bây giờ ! Chán ghét tất cả mọi thứ xung quanh , chỉ muốn một mình đi đâu đâu đó.

18. Tự nhiên cảm thấy chán nản, ghét mọi thứ, ai nói gì hỏi gì cũng thấy phiền phức, lười giao tiếp cũng lười phải giải thích tại sao. Một tháng phải có ít nhất 2 lần như vậy đấy.

19. ôi tự hỏi, có phải vì mình quá nhiều lần là người mở lời trong một mối quan hệ, cho nên khi tôi im lặng, có phải mối quan hệ đó cũng sẽ theo đó mà chết đi hay không.

[TOP] 269 Stt ốm mệt mỏi hay và ấn tượng nhất mọi thời đại

21. Lúc mới bắt đầu thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.

22. Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là phải biết chú ý đến những bài học của sự thất bại. Công việc nào cũng thế không thể vì đạt được chút thắng lợi mà quên đi nhiệm vụ của mình. Đây là status về công việc được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

23. Có những lúc chán công việc đến nỗi làm nó như một cỗ máy, không nụ cười, không cảm xúc và chẳng buồn nói với ai một lời.

24. Tôi đã từng rất thích công việc này, tôi hi vọng rất nhiều thứ từ nó nhưng sau khi đối diện với một vài thất bạn tôi cảm thấy mình thật bất lực và kém cỏi. Có lẽ tôi đã chọn sai con đường.

25. Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi chúng tôi là những người trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ.

26. Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực. Bạn có thể giửi câu nói này đến bạn bè của mình và kèm theo những lời chúc hay mỗi ngày nhé.

27. Cuộc sống ngày nhiều lo toan và áp lực, nhiều khi mình cũng muốn bỏ môn này lắm. Nhưng rồi mấy suy nghĩ đó lại tan biến ngay khi nhìn thấy những hình ảnh này…
28. Có những ngày nhiều buồn phiền trong lòng, muốn tìm ai để nói chuyện mà nhìn tới nhìn lui, lại sợ làm phiền nên thôi.

29. Đối mặt với mọi khó khăn để mạnh mẽ hơn lúc này, thật tệ cho cảm giác này cứ tồn tại, lặp đi lặp lại.

Những stt ốm đau mệt mỏi luôn được bạn đọc yêu thích và săn đón. Những stt này luôn thu hút sự quan tâm của bạn đọc mỗi khi cảm thấy yếu lòng. Dù ta có cứng cỏi đến đâu nhưng những phút giây ốm đau là lúc ta thấy gục ngã nhất. Hãy cùng nhau theo dõi ngay nhé!

+ Tinh thần và thể xác đang trong trạng thái cực kỳ tồi tệ. Hy vọng những liều thuốc sẽ phát huy tác dụng tốt nhất.

+ Ốm tha già thải, quả là chí lí vì hiện tại con kiến đi qua bản thân không đủ sức mà gẩy nó ra nữa

+ Ốm nằm một chỗ, cơ mà cái miệng lại thèm đủ thứ.

[TOP] 269 Stt ốm mệt mỏi hay và ấn tượng nhất mọi thời đại

+ Ăn cái quái gì cho khỏi bệnh bây giờ??? Hay là khâu luôn cái mồm lại. Ăn cũng chết mà không ăn cũng chết, nhưng chúng ta lại chọn cái chết từ từ.

Xem thêm  Tuyển chọn những stt chán đời tuyệt vọng hay và ý nghĩa nhất

+ Ốm 1 mình, đau 1 mình. Em không thương em thì ai thương.

+ Những lúc thế này, cần lắm một bàn tay bên cạnh chăm sóc em vượt qua mọi bệnh tật.

+ Sinh – lão – bệnh – tử là chuyện không thể tránh khỏi. Và hôm nay một số đó đã thật sự đến với mình.

+ Phèo ốm rồi, cần một bát cháo hành từ Nở…

+Anh bệnh đã tìm thấy em và hôm nay anh ấy chính thức đến bên em…

+ Những lúc ốm nằm thế này mới cảm thấy nhớ gia đình. Thương mẹ, nhớ mẹ biết bao.

+ Bệnh lại gõ cửa nhà em rồi các bác ạ! Bác nào rũ lòng thương giúp em đánh bay tên bệnh đáng ghét này không???

+ Công việc thì dồn dập, mà bệnh vẫn ập tới đánh “sập” một đứa mập như em.

+ Bệnh ơi xin chào mi! Ghé thăm ta một ngày thôi nhé. Không được ở lâu đấy!

+ Bệnh kia, để ta chống mắt lên xem ngươi ám ta được bao lâu…

+ Này bé bệnh! Có phải em yêu chị lắm, em không muốn rời xa chị đúng không?

+ Nhưng chị không hề thích em chút nào đâu, vì thế em hãy mau chóng biến ra khỏi cuộc đời chị. Dập thuốc chết em nhưng khổ chị đấy!

+ Những lúc ốm đau thế này mới biết giới hạn của đồng tiền. Tiền có thể mua được nhiều thứ nhưng không mua được sức khỏe.

[TOP] 269 Stt ốm mệt mỏi hay và ấn tượng nhất mọi thời đại

+ Những lúc bị ốm thế này mới biết ai cần ta nhất và ta cần ai nhất.

+ Cám ơn ngươi nhé bệnh, nhờ ngươi mà ta gặp được cô y tá siêu dễ thương. Được an ủi phần nào… :)))

+ Khi mà bạn cảm thấy mọi thứ đã kết thúc thì thật ra tất cả mới chỉ bắt đầu. Đáng sợ nhất là khi con người ngừng hi vọng về những điều tốt đẹp.

+ To xác nhưng yếu ớt, bất cứ lúc nào cũng có thể đổ bệnh!

+ Đến cuối cùng tôi cũng chẳng thể sống như thế, tôi sẵn sàng cho đi thật nhiều cũng không nguyện ý để người ta hi sinh vì mình. Tình cảm của ngườii ấy bỗng nhiên biến thành gánh nặng, tôi như nợ người ta một tình yêu say đắm…

+ Lúc tăng nhích từng lạng, lúc xuống sụt cả kí.

+ Hà Nội, ngày phải gió! Mình cũng phải gió luôn!

+ Đi khám lại lòi ra bệnh, cảm thấy tụi già đã ập xuống đầu mất rồi.

+ Khi khỏe thì sống bất chấp, bệnh rồi mới biết quý sức khỏe.

+ Cái giá của việc trưởng thành là dù trời có sập đi chăng nữa thì cũng phải tự mình chống đỡ,chẳng nhờ vào ai được,vì mỗi người đều bận đỡ bầu trời của riêng họ rồi.

+ Lạnh căm căm mà vẫn cố mà mặc phong phanh chỉ vì muốn đẹp, giờ thì cảm lạnh ho sù sụ, sáng mắt ra chưa cưng?

+ Bạn bè như cái lồng bàn, lúc nó có việc thì nhờ mình hay lắm, lúc mình có việc thì im thin thít, ờ thì không làm hộ bài thì thôi, nhắn cái tin báo cho biết là kiểm tra cái để biết không được à.

+ Trời âm u, sấm đùng đoàng, hà nội sắp mưa thiệt lớn rồi. mình là người nhạy cảm với thời tiết, về cả thể chất lẫn tâm lí. cả ngày hôm nay hà nội oi nồng trong nắng vàng ấm áp, còn mình như người mộng du trên sa mạc bò lê bò toài kiếm tìm chút không khí mát lành dễ thở. cuối cùng cũng toại nguyện.

+ Đến một độ tuổi nào đó, người ta chẳng thể làm gì khác hơn ngoài sự im lặng. Buồn bã cũng im lặng, hân hoan cũng im lặng. Thi thoảng, chỉ muốn ngồi ở một góc quán quen, thấy khổ hạnh nào rồi cũng nhẹ nhàng như mây trời. Cuộc đời cứ thế mà biên niên cô đơn.

Trên đây, chúng tôi đã dành cho các bạn những stt ốm mệt mỏi mang những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Cuộc sống này dù bạn có mạnh mẽ đến đâu thì cũng có lúc ốm đau bệnh tật. Những lúc như vậy ta mới có thể hiểu được nỗi cô đơn khi không một ai bên cạnh mình. Đừng quên chia sẻ bài viết này nhé các bạn! Thân Ái!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *