Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM

“Nhậu” dường như đã trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Vì thế, những quán nhậu ngon, giá rẻ hiện nay được rất nhiều người săn đón hàng đầu bởi nhu cầu giải trí ngày càng tăng của con người. Nếu bạn đang muốn tìm một nơi để thưởng thức những món ăn hấp dẫn, vừa tán gẫu với bạn bè thì có thể tham khảo một số quán nhậu ngon, giá rẻ nhất quận 7, TPHCM mà eBlog.vn chia sẻ dưới đây nhé.

Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong

Mô hình hấp thủy nhiệt với ưu điểm là bảo toàn được dưỡng chất của nguyên liệu giúp món ăn có độ bổ dưỡng cao, đã phát triển ở nhiều nước, đặc biệt phổ biến ở Singapore, Hong Kong, Đài Loan. Công nghệ này góp phần thay thế cho những cách nấu truyền thống, vốn cần dùng đến dầu mỡ nên hàm chứa một lượng lớn cholesterol. Hấp thuỷ nhiệt khắc phục những nhược điểm trên, lại đón được xu hướng của thực khách, ăn không chỉ ngon, bổ mà còn khoẻ, đẹp. Giờ đây tại Việt Nam, Chang Kang Kung – Hấp Thủy Nhiệt Hong Kong đã áp dụng mô hình ẩm thực tiên tiến này nhằm đem đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời và những phút giây hạnh phúc bên người thân và bạn bè trong không gian xinh đẹp, ấm cúng và nhà hàng Chang Kang Kung – Tầng 3, SC Vivocity, Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7 là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng!

Thực đơn nhà hàng phong phú và hướng đến những món ăn thực dưỡng, cân đối thịt – rau – tinh bột để thực khách linh động lựa chọn: các món thịt có gà tre, thịt bò Mỹ; các món ăn kèm có nấm, rau, củ tươi xanh; các món dimsum có xôi lá sen, bánh cuốn hải sản, há cảo tôm… Đặc biệt là các loại hải sản tươi ngon như cá chình, cua, cá hồi Na Uy, cá giòn, vẹm xanh New Zealand, sò tộ… Chỉ cần 3 phút hấp chín ngay trên bàn, gắp một miếng cá, từ từ cảm nhận vị dai dai, ngọt ngọt, quyện với cay nồng của ớt, chế một ít nước chấm đặc chế từ Chang Kang Kung, với một mức giá phải chăng từ 200.000 – 250.000 vnđ/người, đảm bảo sẽ lấy lòng được tất cả thực khách đã từng đến với nơi đây!

Vẫn là lối thiết kế truyền thống như các nhà hàng khác cùng hệ thống, bước vào Chang Kang Kung SC Vivocity, ấn tượng đầu tiên chính là sự gọn gàng, ấm cúng phù hợp với nhiều mục đích của thực khách từ ăn gia đình đến đặt tiệc, liên hoan trong khu vực ăn thoải mái sức chứa 120 khách. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách giản lược với các chi tiết gỗ nhẹ nhàng, trang nhã, giúp thực khách cảm thấy thư giãn mỗi khi đến đây. Các chi tiết trang trí trong không gian không quá nhiều, nổi bật nhất có lẽ chỉ là bức trang sóng biển với những chú cá đang bơi lội tung tăng chiếm cả một mảng tường lớn tại nhà hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, SC Vivocity, Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • SDT: 1900 8084
  • Facebook: https://www.facebook.com/changkangkung/
  • Website: http://changkangkung.com.vn/
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 21h30
  • Giá: 200.000 – 250.000 đ/người

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá – Đường Số 36

Với khuôn viên rộng gần 2000m2, nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá là cả một khoảng sân vườn rộng nằm kế bên bờ sông trong xanh, tách biệt hoàn toàn khỏi sự ồn ào của đường phố Sài Gòn, mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị khi dùng bữa tại đây. Thực đơn của nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá Đường Số 36 vô cùng phong phú và đa dạng từ các món khai vị cho đến những món chính được chế biến từ nhiều nguyên liệu đặc biệt khác. Những cái tên bạn không thể bỏ qua khi đến đây phải kể đến như: Mẹt heo 4 món (hấp, nướng, lòng dồi, xáo măng), Cá bống mú hấp Hồng Kông, Tôm càng rang muối Hồng Kông, Cá chép giòn om dưa/nấu riêu, Cá tầm nướng muối ớt/nấu măng chua, Gà ta nổ muối hột/hấp mắm nhĩ, Vịt xiên hầm sả/nấu chao/nướng, Bò nướng tảng, Giò heo muối chiên giòn,…

Nhà hàng Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá Quận 7 gây ấn tượng với thực khách bởi phong cách thiết kế cởi mở, tạo cảm giác thư giãn, nhẹ nhàng với màu hoa lá đan xen cây cảnh trang trí cùng ánh sáng vàng lung linh huyền ảo. Điểm nhấn trong kiến trúc của nhà hàng là những chiếc chòi mái lá mang đậm chất hồn quê mộc mạc gợi nhớ đến những kí ức tuổi thơ yên bình giữa Sài Gòn hoa lệ. Một không gian ẩm thực rộng rãi và thoải mái, những món ăn ngon với giá cả vô cùng hợp lý, sự chuyên nghiệp và nhiệt tình trong phong cách phục vụ là những điều đã thu hút rất nhiều thực khách lựa chọn Ẩm Thực Sân Vườn Mái Lá Đường Số 36. Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá thêm top các nhà hàng ngon quận 7 để có thêm lựa chọn cho bữa ăn của mình nha.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 1D Đường Số 36, Tân Quy, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • SDT: 028 3771 8718
  • Facebook: https://www.facebook.com/amthucmailaq7/
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá: 150.000 – 250.000 đ/người
Xem thêm  Tổng hợp các loại bột mì dùng làm bánh trên thị trường hiện nay

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Galbi Brothers – Phạm Văn Nghị

Nhà hàng Galbi Brothers đưa bạn đến Seoul với những con phố bình dị và quán ăn dân dã quen thuộc, gắn bó với người dân xứ Hàn với các thực đơn nướng phong phú, hấp dẫn như Thịt thăn bò, Sườn bò tươi nướng, Thịt bò xông khói, Thịt heo nạc nong, Thịt heo ba rọi, Thịt cổ heo nướng, Sườn heo gia vị,.. Những miếng thịt nướng ngon lành, được nướng đến khi vàng rộm, xém cạnh, ăn kèm với salad hoặc cuộn với rau sống, thêm chút nước chấm cho đủ vị. Vị ngọt của thịt, vị tươi xanh của rau hòa quyện trong sốt chấm chua cay mặn ngọt đánh thức hoàn hảo từng tế bào vị giác của bạn.

Nếu món ăn mời gọi thực khách nhờ hương vị thì không gian nhà hàng Galbi Brothers lại biết cách thu hút với phong cách trẻ trung, năng động nhưng cũng đầy ấm cúng. Không quá xa hoa, không đặt nặng vào trang trí cầu kỳ, nơi đây mang đến một không gian thoáng đãng, nhẹ nhàng nhưng đầy sang trọng, tinh tế mang lại cảm giác gần gũi và thân quen đến lạ kỳ cho mỗi thực khách. Không chỉ có vậy, nhà hàng với sức chứa lên đến hơn 160 người hoàn toàn đáp ứng nhu cầu cho các buổi tiệc liên hoan, đặt tiệc, tụ họp ban bè, gia đình,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: R1 – 25 Hưng Phước 4,TP.HCM, Đường Phạm Văn Nghị, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh
  • SDT: 028 5410 6210 hoặc 0906 951 776
  • Facebook: https://www.facebook.com/GalbiBrothersVN
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Giá: 200.000 – 350.000 đ/người

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Garden Seafood – Sky Garden 2

Nếu bạn đang băn khoăn nên đặt tiệc ở đâu Quận 7 thì Nhà hàng hải sản Garden Seafood cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy. Nhà hàng có sức chứa lên tới 450 người và còn gợi ý sẵn cho bạn một vài set thực đơn đặt tiệc, vừa ngon vừa tiết kiệm. Bếp trưởng hơn 20 năm kinh nghiệm làm Nhà hàng tại nhiều khách sạn cao cấp, Garden Seafood – Sky Garden 2 tự tin sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ăn uống hài lòng nhất! Đến với Nhà hàng hải sản Garden Seafood tại Toà nhà Sky Garden 2, Phạm Văn Nghị, phường Tân Phong, Quận 7, bạn không những được đáp ứng tất cả yêu cầu trên, mà món ăn tại Nhà hàng cũng rất ngon. Từ điểm tâm sáng tới các món ăn từ hải sản nấu theo phong cách fushion – phong cách kết hợp nhiều nền ẩm thực từ nhiều quốc gia khác nhau.

Nhà hàng được thiết kế theo nhiều khu vực khác nhau. Trong đó, khu sảnh chính với 150 chỗ ngồi. Ngoài ra, Garden Seafood – Sky Garden 2 thiết kế chỗ ngồi đặc biệt với sân vườn thoáng và phòng máy lạnh để quý khách có thể thưởng thức món ăn mà không lo cái nóng thời tiết Sài Gòn. Tại Garden Seafood Sky Garden 2, bạn có thể tổ chức buffet tiệc đứng ở cả trong và ngoài nhà hàng với sức chứa 300 người khi bạn đặt tiệc trước. Có hai cách chọn món cho bạn tổ chức bữa tiệc là có thể lựa chọn từng món hoặc theo gợi ý thực đơn đặt tiệc tiết kiệm của nhà hàng. Garden Seafood tại Sky Garden 2 có 2 phòng VIP. Mỗi phòng có sức chứa 10 – 12 khách mang phong cách thoáng mát, lịch sự và đảm bảo riêng tư.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 36/21 Sky Garden 2, Phạm Văn Nghị, P. Tân Phong, Quận 7, HCM
  • SDT: 0982 941 941
  • Facebook: https://www.facebook.com/SkyGarden/
  • Website: https://skygarden.vn/
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 22h00
  • Giá: 150.000 – 300.000 đ/người

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Khao Lao – Crescent Mall

Khao Lao là nhà hàng chuyên về ẩm thực của xứ Viêng Chăn và Khao Lao – Lô 3F-40,41 Tầng 03, TTTM Crescent Mall số 101 đường Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7 là một trong những nhà hàng thuộc hệ thống. Khao Lao mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại – vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách, có thể kể đến như: Lạp Vịt; Xôi Lào; Tằm Mạc Hùng; Xúc xích Lào; Cá nựng chanh; Cá chiên Mê Kong; Canh nấm 3 đồng chí; Thịt heo một nắng chiên; Vai heo nướng,…

Thay vì lối kiến trúc truyền thống cổ điển gợi nhớ về miền đất Vạn Tượng kỳ bí, trầm mặc, Khao Lao Crescent Mall sức chứa 120 khách với thiết kế tinh giản, thanh lịch, mang hơi thở hiện đại của một nền kinh tế mới năng động. Nhà hàng có không gian thoáng đãng, thanh lịch với gam màu chủ đạo theo tông trầm của sàn gỗ, tường, trần nhà và hệ thống đèn phối hợp ăn ý với nội thất theo tông đen sang trọng, đẳng cấp. Với mức giá từ 200.000 đến 250.000 vnđ/người, nhà hàng Khao Lao là địa chỉ phù hợp cho những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay những buổi đặt tiệc, liên hoan, họp nhóm,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô 3F-40,41 Tầng 03, TTTM Crescent Mall Số 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, HCM
  • SDT: 0287 301 9039
  • Facebook: https://www.facebook.com/KhaoLao.VN/posts/864204443735459/
  • Website: http://khaolao.vn/
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá: 200.000 – 250.000 vnđ/người

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Kim Quán – Nguyễn Lương Bằng

Nhà hàng Kim Quán Greenview luôn sẵn có hàng trăm loại hải sản khác nhau để thực khách tha hồ lựa chọn. Tất cả đều là những loại hải sản tươi sống, được nhập từ những nhà cung cấp uy tín với chất lượng tuyệt vời, chuẩn mực nhất. Từ khâu bảo quản, đến khi đem đi chế biến, tất cả đều khiến thực khách phải trầm trồ về tay nghề của đội ngũ đầu bếp Kim Quán khi các món ăn thơm ngon, nóng hổi được bày trên bàn. Những món loại đặc sắc của nhà hàng phải kể đến những cái tên như: Cá mú trân châu, Cá mú xanh, Cá mú đỏ, Cá mặt quỷ, Bào ngư, Ốc vòi voi, Tôm càng, Tôm tích, Tôm sú biển, Tôm hùm, Cua Cà Mau, Ốc hương, Ốc kim khôi, Ốc Hoàng hậu, Sò dương, Sò lụa,…

Xem thêm  Top 5 Quán ăn vặt ngon nhất Thành phố Hưng Yên

Nằm trong khu chung cư Greeview, nhà hàng Kim Quán Nguyễn Lương Bằng khiến thực khách ấn tượng bởi sự bài trí không gian rất tinh tế, nhẹ nhàng mà vô cùng ấm cúng, gần gũi. Có lợi thế diện tích rộng, khi đến với Kim Quán, bạn có thể tùy ý lựa chọn những góc ngồi phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. Là không gian phòng ăn chung thoáng đãng, những bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp ngay ngắn; là phòng ăn riêng rất phù hợp cho những bữa tiệc riêng tư, kín đáo,… với nội thất gỗ làm chủ đạo. Không giống với những nhà hàng khác, Kim Quán Nguyễn Lương Bằng là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách để có cơ hội thưởng thức và trải nghiệm những món ăn ngon trong không gian đầy cuốn hút. Mỗi một góc ngồi, một góc nhìn đều chứa đựng bao tâm huyết, cầu kì của người sáng lập, cho bạn những bữa tiệc ấn tượng không thể chối từ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Khu chung cư Greenview, 21 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phong, Quận 7, HCM
  • SDT: 0902 419 999
  • Facebook: https://www.facebook.com/kimthuquan
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá: 300.000 – 500.000 đ/người

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Nếp Vàng – Him Lam

Tuy cùng nằm trên một dải đất hình chữ S nhưng mỗi vùng miền lại có những nét đặc trưng về ẩm thực riêng biệt: nếu như các món ăn miền Trung in đậm dấu ấn của vùng đất đầy nắng gió; miền Nam với đa dạng hòa trộn và hội nhập nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới; thì khi ăn món Bắc, đó là quy chuẩn – là sự sàn lọc tinh túy văn hóa của người dân Thủ đô. Ẩm thực miền Bắc khắc họa cốt cách lối sống của nền văn hóa lâu đời mà trong đó, chuẩn mực cái ăn cái mặc được ưu tiên hàng đầu. Đến với nhà hàng Nếp Vàng sẽ là cơ hội sống lại thước phim hoài niệm của bạn với những món ăn Bắc theo tiêu chuẩn 5 sao. Nếu bạn là một người con của Hà Nội hay chỉ là người Sài Gòn trót phải lòng dáng vẻ yêu kiểu một Hà Nội thanh tao, hào hoa mà lịch lãm thì chắc hẳn những món ăn với dư vị hoàn hảo nơi đây chính xác là dành cho bạn. Nhà hàng Nếp Vàng tự tin khẳng định thương hiệu của mình, tự hào những hương vị thơm ngon, hấp dẫn, giá cả hợp lí so với chất lượng món ăn và tiêu chuẩn nhà hàng có thể chinh phục khẩu vị của tất cả thực khách, dù là khó tính nhất.

Tọa lạc ngay mặt đường số 6 khu Him Lam đông đúc, nhà hàng Nếp Vàng góp cho bản hòa ca phố phường một nốt trầm ngân da diết, rất quyến rũ. Không quá cầu kì trong trang trí, thiết kế nhà hàng hướng đến sự hài hòa mà ấm cúng, là điểm đến bình yên của những tâm hồn xao động, là nơi để quên mọi hối hả, bon chen bên ngoài cánh cửa , để hòa mình vào không gian ẩm thực có một không hai, khác biệt hoàn toàn so với những nhà hàng khác. Bước vào không gian Nếp Vàng Him Lam, điều đầu tiên chắc hẳn ai cũng có thể cảm nhận được chính là sự dung dị trong từng đường nét. Nền nhà một màu trầm được điểm bằng những ô gạch đá hoa xưa, những bộ bàn ghế gỗ nhuốm màu thời gian chạy dài khắp không gian ngay ngắn. Tường là những viên gạch thô chưa chưa qua sơn sửa như đậm hơn dưới những ánh đèn vàng cách điệu bởi những chiếc lồng tre. Nhà hàng rất chỉn chu trong từng chi tiết nhỏ, từ những chiếc ly đến chiếc dao, cái nĩa được xếp ngay ngắn cũng là điểm trang trí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 37 – 39 Đường số 6, Him Lam, Phường Kênh Tẻ, Quận 7, TP.HCM
  • SDT: 028 2253 4569
  • Facebook: https://www.facebook.com/NepVangRestaurant/
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 21h30
  • Giá: 150.000 – 250.000 đ/người

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Cây Sung Quán – Phạm Thái Bường

Cây Sung Quán Phạm Thái Bường là một trong những nhà hàng chuyên hải sản nổi tiếng ở Sài Gòn và luôn sẵn có hàng trăm loại hải sản khác nhau để thực khách tha hồ lựa chọn. Tất cả đều là loại tươi sống, được chọn lọc kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín đảm bảo chất lượng tuyệt đối và được sơ chế biến bởi đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao. Cùng với sự tài năng của những người đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn ở đây đều chứ đủ đầy sắc – vị – hương đánh thức trọn vẹn các giác quan thực khách. Bên cạnh các món ăn quen thuộc từ tôm, cua, mực, cá,… thì thực khách đến với Cây Sung Quán Phú Mỹ Hưng còn có cơ hội khám phá thế giới các món Việt mang đặc sắc ba miền. Những món ăn nổi bật làm nên thương hiệu của nhà hàng phải kể đến như: Hào sốt trứng cá chuồn, Ngao 2 còi hấp sả, Ốc hương rang muối tuyết, Tôm hùm Sashimi, Giò heo muối cây sung, Gỏi bò cây sung, Gà tiềm ớt hiểm,… Mỗi món ăn đều mang hương vị đậm đà khó quên, dễ dàng kết nối cảm xúc với những thực khách yêu thích ẩm thực cùng gu thưởng thức tinh tế.

Xem thêm  Cách làm bánh trứng muối ngàn lớp tan chảy béo ngậy, thơm ngon ngất ngây

Đến với Cây Sung Quán Phạm Thái Bường, thực khách không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn thích thú với không gian ngoài trời thoáng đãng mang lại sự thư thái sau những giờ làm việc áp lực ồn ào chốn công sở. Sở hữu một diện tích khá lớn ngay mặt đường Phạm Thái Bường, Cây Sung Quán hiện lên giản dị, mộc mạc với những bộ bàn ghế cao chạy dài, với những khoảng cây xanh mát mắt, hay hệ thống đèn điện chiếu sáng dày đặc,… Không cầu kì, không phô trương, điều mà nhà hàng hướng đến đó chính là một không gian ăn uống, thư giãn thoải mái, gần gũi và thân thiện với tất cả mọi người. Hãy đến với Cây Sung Quán Phú Mỹ Hưng và khám phá không gian ẩm thực đầy thú vị với những biến tấu hải sản hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 438 Phạm Thái Bường, Khu Mỹ Toàn 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • SDT: 0917 999 159
  • Facebook: https://www.facebook.com/caysungquan438/
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
  • Giá: 250.000 – 300.000 đ/người

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Nhà Hàng Việt – StarHill

Ẩm thực Bắc Bộ in đậm cốt cách của một nền văn hóa lâu đời nên phong cách ẩm thực có tính kế thừa và thu hút tinh túy muôn nơi, không chỉ mang nét đặc trưng riêng mà còn mang dấu ấn của mỗi miền đất khác nhau. Đó là sự tinh tế, được sàng lọc cẩn thận và trở thành chuẩn mực, không dễ gì thay đổi, thể hiện ở cách thức chế biến tài hoa, sự trang trí cầu kỳ, trình độ thưởng thức tinh tế cho dù món ăn rất thanh đạm, nhẹ nhàng. Và nếu bạn muốn được khám phá sự đa sắc, đa dạng của ẩm thực miền Bắc thì Nhà Hàng Việt – Shop 29 (C14B), Đường số 10, Khu phố StarHill, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7 thuộc Trung tâm dịch vụ ăn uống Satra (Satra F&B) là một địa chỉ lý tưởng không thể bỏ qua.

Thực đơn của Nhà Hàng Việt Phú Mỹ Hưng có hơn 100 món ăn mang đậm tinh hoa ẩm thực Bắc Bộ, từ dân dã, sang trọng cho đến ăn chơi, ăn no được chế biến khéo léo bởi bàn tay tài hoa của bếp trưởng gần 20 năm kinh nghiệm Phạm Thị Anh Thoa. Những món ăn đặc thù, làm nên thương hiệu nhà hàng phải kể đến như: Nem cua bể, Thịt đông dưa chua, Bún cá rô, Xôi cá rô, Bông bí xào tỏi, Bún măng ngan, Đậu hũ chiên tẩm mắm hành, Canh cà tím nấu bung,… Với mức giá từ 150.000 – 250.000 vnđ/người, nhà hàng là địa chỉ phù hợp với những bữa ăn cùng người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Nép mình trong khu dân cư cao cấp, Nhà Hàng Việt StarHill mang phong cách truyền thống của vùng đất ngàn năm văn vật được thiết kế theo kiểu không gian mở hiện đại, thoáng mát. Bước lên lầu, thực khách sẽ cảm nhận được một không gian xanh trải dài phía trước, chẳng khác một tấm thảm êm ái, dịu mắt. Còn nếu như thực khách cần một không gian kín đáo cho những bữa tiệc riêng tư thì có Nhà Hàng Việt StarHill luôn có sẵn phòng VIP được bài trí ấm cúng đó nghen!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Shop 29 (C14B), Đường số 10, Khu phố StarHill, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM
  • SDT: 028 5416 5107
  • Facebook: https://www.facebook.com/NhahangVietStarHill/
  • Giờ mở cửa: 06h30 – 23h00
  • Giá: 150.000 – 250.000 đ/người

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Lee Cho – Hưng Phước 2

Nhà hàng Lee Cho Hưng Phước 2 là một trong số những nhà hàng chuyên món Hàn Quốc được đánh giá là chính hiệu và ngon nhất ở Sài Gòn. Lee Cho đã được Hội văn nghệ dân gian Việt Nam – Tạp chí Văn hóa nghệ thuật ẩm thực trao tặng danh vị và kỷ niệm chương Món ngon tinh hoa ẩm thực. Ngay cả trung tâm UNESCO về Văn hóa nghệ thuật cũng đã công nhận là Địa chỉ ẩm thực nổi tiếng trong chương trình “Tôn vinh danh hiệu Văn hóa nghệ thuật ẩm thực và tinh hoa đặc sản ba miền” vào năm 2014.

Nói đến Lee Cho Hưng Phước 2 là nhắc đến quy trình chế biến cực kỳ đảm bảo quy chuẩn, từ khâu nhập nguyên liệu trực tiếp từ Hàn Quốc, hoặc các nhà cung cấp có uy tín tại Việt Nam. Rồi sau đó lại được đội ngũ đầu bếp với 22 năm kinh nghiệm chế biến chuẩn vị Hàn Quốc, với khẩu phần lớn, và đặc biệt là giá cả vô cùng hợp lý. Có thể kể đến những món ngon hấp dẫn như: Ba rọi nướng, Nạc cổ nướng, sườn heo nướng, Sườn bò nướng, Thịt gà nướng tương đỏ, Lẩu kim chi Mandoo, Lẩu hải sản, Kim chi súp, Súp thuyền ( tương đậu nành),…

Ngoài việc sở hữu mặt tiền rộng rãi trên con đường Hưng Phước 2 thuộc Quận 7, TP.HCM, nhà hàng Lee Cho còn có lợi thế nằm trong khu vực đông dân cư, giao thộng khá thuận tiện, khiến thực khách gần xa dễ dàng có cảm tình ban đầu với nhà hàng. Nội thất bên trong vừa sang trọng vừa dễ chịu với dàn sofa ấm cúng, mềm mại. Đến với nhà hàng Lee Cho Hưng Phước 2, thực khách không chỉ hài lòng với nhiều món ăn phong phú, không gian quán thoáng mát, sạch sẽ mà còn thật sự ấn tượng với phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp của các nhân viên ở đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Số 48 Hưng Phước 2, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
  • SDT: 028 5410 1086
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 14h30 & 16h30 – 22h00
  • Giá: 150.000 – 200.000 đ/người

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận 7, TP. HCM>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *