TOP 10 cửa hàng rượu Đà Nẵng

Không chỉ thơm ngon để nâng tầm ý nghĩa, niềm vui cho mọi bữa tiệc. Rượu vang còn là món quà hết sức ý nghĩa để dành tặng nhau trong những dịp quan trọng. Vậy làm thế nào để bạn có thể tìm được chai rượu ngon đúng chuẩn, đảm bảo chính hãng? Đừng bỏ qua top 5 shop rượu đà nẵng chuẩn cho dân sành mà OnTopvn sẽ giới thiệu ngay sau đây.

1. Cửa hàng rượu Đà Nẵng Vang Ánh Thiên

  • Địa chỉ: 94 Lê Đình Lý, phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Cửa hàng rượu đà nẵng vang ánh thiên

Là một trong những cửa hàng rượu vang lớn nhất và uy tín nhất tại Đà Nẵng. Rượu vang Ánh Thiên luôn cam kết là hàng chính hãng. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được kiểm định nghiêm ngặt. Khách hàng có thể tìm thấy những chai vang ngon nhất đến từ các cường quốc rượu vang Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Chile, Argentina,, Úc, New Zealand.

Đặc biệt hơn, đội ngũ nhân viên bán hàng là những người có chuyên sâu kiến thức về sản phẩm và phong cách rất lịch sự. Ghé qua Rượu Vang Ánh Thiên, bạn sẽ có thể chọn những loại rượu hảo hạng nhất và hài lòng nhất.

Xem thêm  Cách làm chè trôi nước ngũ sắc màu tự nhiên, mới lạ, dẻo mềm, thơm ngon

2. Shop rượu ngoại Đà Nẵng Cava – Fine Wines & Spirits

  • Địa chỉ: 192 Đống Đa, phường Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Shop rượu ngoại Đà Nẵng Cava

Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực rượu vang. Cava – Fine Wines & Spirits đã trở thành cái tên tin cậy mà nhiều khách hàng là doanh nghiệp. Công ty tìm đến tìm những chai rượu ngon để phục vụ cho các đối tác quan trọng của họ. Đồng thời nếu là một tín đồ rượu ngoại. Nên thường xuyên ghé đến cửa hàng này. Bởi bộ sưu tập những chai vang thượng hạng nhất luôn được cập nhập liên tục.

Tất cả các sản phẩm rượu đều đảm bảo hàng chính hãng, cao cấp. Với đầy đủ các hóa đơn đỏ chứng minh nguồn gốc sản phẩm. Hơn nữa cách bố trí của các kệ rượu rất bắt mắt, thu hút cũng là một trong các yếu tố cho thấy sự chuyên nghiệp của Cava.

3. Đông Thu – Shop rượu vang đà nẵng chất lượng

  • Địa chỉ: 112, 126 Trần Phú, thành phố Đà Nẵng
Shop rượu vang đà nẵng chất lượng Đông Thu

Nổi tiếng với hàng loạt các chai rượu vang đình đám trên thế giới. Cửa hàng rượu Đà Nẵng Đông Thu chính là nơi để bạn có thể tìm thấy cho mình những dòng vang thượng hạng. Mà tưởng chừng chỉ đến trực tiếp tại nước ngoài mới mua được. Với trên 35 năm kinh nghiệm về kinh doanh rượu ngoại. Đông Thu luôn mang đến cho khách hàng những chai rượu ngon nhất, giúp họ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem thêm  Top 7 Món ăn, thức uống từ rau má ngon nhất

Tại shop sẽ có những chai rượu “hiếm có khó tìm” để phục vụ cho những khách hàng khó tính nhất. Nhưng rồi cũng có nhiều sự lựa chọn cho phân khúc rượu khác để ai cũng có thể được nếm thử những giá trị của rượu vang từ nhiều quốc gia.

4.Đại lý rượu bianhập khẩu Đà Nẵng

  • Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
TOP 10 cửa hàng rượu Đà Nẵng

Ưu điểm lớn nhất của Đại lý rượu bia nhập khẩu Đà Nẵng chính là sự khắt khe về khâu tuyển chọn rượu. Do đó mà những chai rượu tại đây luôn cam kết hoàn hảo về cả chất lượng lẫn giá bán cạnh tranh. Các dòng sản phẩm của đại lý luôn là sản phẩm nhập khẩu 100%, cam kết xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, có chứng nhận về an toàn thực phẩm.

Bạn yêu thích rượu vang Pháp, Ý, Úc, Chile hay Tây Ban Nha…?Tất cả đều có mặt tại Đại lý rượu bia nhập khẩu Đà Nẵng. Shop là địa chỉ lý tưởng để trao đến tay khách hàng các dòng sản phẩm luôn là chất lượng tốt. Giá cả cạnh tranh nhất và chính sách hậu mãi vô cùng chu đáo.

5. Vinifera Đà NẵngShop rượu đà nẵng đa chủng loại

  • Địa chỉ: 49 Lê Lợi, quận Hải Châu, Đà Nẵng

Vinifera Đà Nẵng xuất hiện đã lâu năm tại Đà Nẵng và luôn chiếm được tình cảm, sự yêu thích của khách hàng. Đặc biệt là khách sành vang. Ghé qua Vinifera Đà Nẵng, chúng ta sẽ như chìm đắm trong không gian của màu sắc của hương thơm đầy mê hoặc phát ra từ những chai rượu vang. Ngoài sự đa dạng về thương hiệu, các phân khúc, chủng loại. Mức giá bán cũng khá phong phú để phù hợp với điều kiện của mọi khách hàng.

Xem thêm  Top 6 Món bún cá ngon, hấp dẫn tại nhà
Shop rượu đà nẵng đa chủng loại Vinifera Đà Nẵng -

Đặc biệt, ngoài những trải nghiệm hết sức tuyệt vời dành cho các tín đồ rượu vang. Vinifera Đà Nẵng còn đáp ứng nhu cầu khắc tên theo yêu cầu lên những hộp đựng vang để làm quà tặng nữa đấy. Đây chắc hẳn là một thông tin mà các bạn rất mong chờ phải không?

Trên đây là Top 5 shop rượu đà nẵng chuẩn cho dân sành dành cho bạn đọc tham khảo. Với chất lượng mẫu mã đa dạng, phong phú về giá trị hương vị. Các địa chỉ mà OnTopvn giới thiệu hứa hẹn sẽ là nơi để bạn có thể tìm được cho mình các sản phẩm rượu vang yêu thích nhất để đãi tiệc hay làm quà biếu!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *