Stt nhớ em nhiều lắm – Em có từng nhớ anh không?

Những dòng stt nhớ em, là lời tâm sự, là dòng tương tư, nhớ nhung về người yêu, về người con gái mà anh yêu, người con gái mà anh thương. Stt nhớ em nhiều lắm thể hiện sự sâu đậm về tình yêu hiện tại hay một cuộc tình đã xa, hình bóng người con gái đã từng yêu, đã từng bên nhau vẫn còn mãi trong trái tim, trong từng khoảnh khắc của nỗi nhớ. Những dòng stt nhớ người yêu da diết, gửi đến người con gái mà mình yêu thể hiện sự động viên, quan tâm khi yêu xa chẳng thể bên nhau để san sẻ buồn vui.Tổng hợp stt nhớ người yêu thể hiện tâm trạng cực chất, cực thấm - Kiến  Thức Cho Người lao Động Việt Nam

Đã từng bên nhau, đã từng là của nhau, đã từng hứa với nhau sẽ yêu thật nhiều. Nhưng giờ biết làm sao khi tình yêu đó đã xa cách, nhưng sao nỗi nhớ em vẫn luôn hiện về trong anh. Những dòng stt nhớ em, nhớ người yêu cũ với biết bao cảm xúc, tâm trạng chỉ những ai đã yêu và đang yêu mới có thể cảm nhận hết được.

Em đã từng hứa đi cùng anh đến tận cuối con đường.
Nhưng ta chẳng nói rõ nơi đâu là cuối con đường…Có lẽ giới hạn của mỗi chúng ta đều khác nhau. Và em dừng lại…
Con đường của anh lại quá dài nên anh mải miết đi đến cùng dù đã không còn em bên cạnh…

Em biết không mỗi ngày trôi qua thì anh lại cảm thấy nhớ em nhiều hơn. Chính anh cũng không hiểu tại sao anh lại như vậy nữa em ạ! Tình yêu là vậy đó em à, nó thật là một điều diệu kì. Nhiều khi anh nhớ em đến quay cuồng, nghĩ về em làm lòng anh cảm thấy hạnh phúc.

Có một nỗi buồn vô cớ . . .

Có một nỗi nhớ không tên . . .

Có một số điện thoại không thèm lưu tên nhưng vẫn nhớ

Có một ai đó rất vô tình nhưng vẫn chẳng thể làm ngơ…

E là người anh yêu thương nhất.

Cũng là người cất bước bỏ rơi a.

Phải chăng anh là người có lỗi?

Đã yêu em bằng cả trái tim mình…

Em, em nhớ tôi không? Cái thằng lăng nhăng nhưng đi đâu rồi cũng tìm lại em, nhiều lúc tưởng chừng đã buông tha cho em, ấy mà chỉ quằn quại được hai ba tháng lại nhấc máy mà gọi em, mà nói tôi nhớ em lắm, tôi nhớ em đến chết đi được, tôi còn yêu em nhiều lắm, tôi sai rồi, tôi sẽ thay đổi, tôi cần em lắm, cần nhiều lắm.

Xem thêm  [Khó Đỡ] 1001 stt hài hước về tình bạn hot nhất mọi thời đại

Nhớ em quá, thật sự nhớ kinh khủng, tôi thích cái cảm giác mỗi lần nói chuyện điện thoại với em, tôi có thể cảm thấy tai mình ấm dần lên sau mỗi câu nói của em, chúng ta đã cười đùa, chúng ta đã yêu thương, đã vui vẻ, đã mệt mỏi, đã giận dữ, đã trải qua bao nhiêu cung bậc cảm xúc chỉ vỏn vẹn qua cái điện thoại cầm tay.

Một chiều mưa trong lòng anh thấm bao nỗi sầu

Dù không đau nhưng giờ anh vẫn nhớ

Ngày em đi chưa kịp ôm cái ôm giã từ

Lệ hoen mi phận hồng nhan kém duyên…

Em, dạo gần đây tôi hay nghĩ tới cái chuyện sẽ thôi nhớ em qua màn hình hay những dòng chữ như thế này, tôi sẽ giữ tình cảm của mình ở đó, rồi tôi tìm đường trở về Sài Gòn, tìm đích thân em, lỗ mãng ôm em vào lòng, nhận toàn bộ sai sót về mình, dù em có đẩy hay quẫy cuồng, tôi cũng sẽ không buông ra.

Cuối cùng cũng là chính tôi quay đầu, cũng là chính tôi đầu hàng với cái nỗi nhớ em, với cái thương cho em, với em. Từ đầu cũng là tôi luôn thua cuộc, đến cuối cùng vẫn không có gì thay đổi.

Chỉ với riêng em, em làm ơn hiểu đi có được không? Là tôi, đang nhớ em, cực kì nhớ em. Là không cần ai ngoài em, là có thế nào cũng không thể cảm thấy đủ đầy nếu không có em.

Những cơn mưa giao mùa đem theo cái se lạnh ẩm ướt và gió thổi qua khe cửa sổ. Cảm giác cô đơn và lạnh lẽo càng làm cho anh nghĩ và nhớ về em nhiều hơn. “Anh nhớ em”

Giờ thì cũng đã quá muộn để anh hối tiếc hay là tự trách bản thân mình nữa. Nên đã nhớ lại càng nhớ em nhiều hơn.

Xem thêm  [HOT] 100 Ảnh Stt Tâm Trạng Về Tình Yêu, Cuộc Sống Đặc Sắc

Cập nhật 93+ hình ảnh nhớ em hay nhất - Tin Học VuiKhông hiểu sao, nhưng chỉ là… tôi nhớ em.

Nhớ một tối nào đó cùng em chạy xe trên con đường dài vắng bóng người và sâu hun hút.

Mưa vẫn rơi và nỗi nhớ cứ hoài trong anh. Căn phòng thêm ảm đạm và anh cứ mãi lẩn quẩn với những kỷ niệm ngọt ngào mà đôi ta có được, chúng trói anh bằng những vòng dây nỗi nhớ. Chẳng biết phải làm gì, phải như thế nào ?! Chỉ có thể tự dày vò anh nhớ em, sao nhớ quá!

Anh nhớ lắm..nhớ khoảng thời gian hai đứa bên nhau vừa rồi . Cũng là mùa đông nhưng là một mùa đông ấm áp đối với anh vì có em bên cạnh. Giờ không còn em bên cạnh anh nữa anh lạnh và chơi vơi lắm.

Em này, bao giờ anh mệt mỏi sắp sửa gục ngã rồi thì em hãy kéo anh đứng lên nhé! Đừng để anh ngã anh sẽ đau đấy.! Nhớ chưa? Em hãy đứng đó và trông chừng anh nhé! Nếu lỡ anh có đi lạc hướng em hãy đi tìm anh đấy…..Anh tin ở em.!!!

Top stt nhớ em nhiều lắm cảm động nhất, là những dòng stt nhớ nhung trong tình yêu của anh dành cho em, chỉ mong em hiểu rằng anh yêu và nhớ em thật nhiều. Những dòng stt nhớ trong tình yêu ngắn gọn, nhưng chất chứa bao nhớ nhung, yêu thương người yêu, chỉ mong thật gần để được bên nhau.

Nếu phải dùng một con số để diễn tả mức độ anh nhớ em, chắc anh sẽ phải chế ra một hệ thống số mới để giải thích cho em hiểu.

Anh nhớ em và anh muốn ở bên cạnh em.

Nếu em có nghe thấy tiếng sấm sét, đừng sợ, bởi vì tiếng sấm sét đang giúp anh nói với em, rằng anh nhớ em.

Nếu em cảm nhận gió lạnh thoảng qua vai, hay ánh trăng đêm nay có đượm buồn, thì em nên biết rằng, ở đâu đó rất xa, có một người hằng đêm luôn nhớ tới em.

Hôm nay anh sẽ không nhớ em. Ngày mai anh cũng sẽ không nhớ em. Nhưng khi anh nhớ em, anh chắc chắn sẽ đưa em trở về và ở lại bên anh.

Xem thêm  Stt về biển và tình yêu ngọt ngào, lãng mạn, tình cảm dạt dào

99+ Stt nhớ em tâm trạng cảm xúc dâng trào ý nghĩa nhấtKhi em đi, anh tự nghe con tim mình nói, anh nhớ em lắm em yêu, đừng rời xa anh nữa.

Cả thế giới này sẽ là vô nghĩa nếu thiếu vắng em. Anh nhớ em.

Em quá đặc biệt để anh có thể quên em. Anh nhớ em.

Một giây không ở bên em là một giây lãng phí của cuộc đời anh. Anh đang đợi em trở về.

Anh không nói dối khi anh nói anh nhớ em. Nếu em không tin anh, anh sẽ chứng minh cho em thấy.

Chúng ta cách nhau ngàn ki-lô-mét, nhưng em lúc nào cũng ở trong tâm trí anh. Anh nhớ em.

Mỗi lần anh nhớ em, một vì sao trên trời lại rớt xuống. Nếu có một ngày bầu trời đêm không sao, thì em biết tại sao rồi đó!

Anh có thể đợi tới lúc em trở về, nhưng anh muốn nói điều này ngay bây giờ, anh đang nhớ em hơn bao giờ hết, mong em mau trở về với anh.

Không có cách nào cầu kì để diễn đạt một điều đơn giản như việc anh nhớ em.

Không ai là đúng tới khi có người sai; không ai là yếu đuối tới khi có người mạnh mẽ; không ai là cô đơn tới khi có người đi mất. Anh nhớ em.

Anh muốn từng giây từng phút đều được ở bên em. Anh nhớ em.

Anh yêu em và anh nhớ em. Anh mong em mau trở về với em.

Khoảng cách địa lí tách biệt đôi ta nhưng một tin nhắn sẽ đưa chúng ta lại gần nhau hơn. Anh thấy có ơn với công nghệ kĩ thuật nhưng anh lại nhớ em.

Anh sẽ lập tức đến với em và ở bên cạnh em nếu anh có thể, nhưng bây giờ thì anh muốn nói, anh nhớ em.

Những dòng stt nhớ em, stt nhớ người yêu ở xa với biết bao tâm trạng và cảm xúc ùa về. Là những stt nhớ nhung người yêu đến cháy bỏng, chỉ mong có thể đến bên người ấy ôm người ấy và nói với người ấy một câu “Anh nhớ em nhiều lắm”. Những stt tình yêu ngọt ngào xen lẫn chút buồn lòng, thật khiến cho người khác cảm động và suy tư.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *