Stt nhớ anh – Những dòng cảm xúc trong tình yêu buồn đến vô tận

“Em lại nhớ anh rồi…! biết làm sao đây?”… Những dòng stt nhớ anh mang tâm trạng với biết bao cảm xúc của người con gái gửi đến người con trai mà mình yêu, mình nhớ. Đó có thể là một bóng hình đã xa, một người con trai của mối tình đầu non trẻ. Những stt nhớ người yêu đến vô tận, đó là nỗi buồn của sự xa cách trong tình yêu, đó là nỗi nhớ nhung của tình yêu xa, sự cách trở… tất cả đọng lại trong những dòng stt tình yêu buồn thấm đẫm nước mắt.

Dòng stt nhớ anh với bao cảm xúc trong tình yêu, là những stt nhớ nhung, cách trở trong tình yêu. Đó là những dòng stt yêu thương gửi đến anh – người đàn ông em yêu, người đàn ông mà em luôn chờ đợi để thành đôi, về một nhà. Những dòng stt nhớ người yêu xa cách với chất chứa yêu thương.

Em lại nhớ anh rồi, anh biết không?

Em không biết, không buồn, em không khóc nhưng vẫn có giọt nước mắt lăn trên khóe mi, nghe môi mình mặn đắng. Vắng anh, ngày tháng đối với em không còn kí ức. Mất anh, cuộc sống chỉ còn đơn thuần là tồn tại, ngày qua ngày.

Sao anh không nằm yên trong dòng kí ức? Sao anh không để em quên anh mà anh cứ về trong hình dung, thấp thoáng, chớp nhoáng, nhanh nhưng đủ để lòng em đau từng cơn, như đang thắt lại.

Em nhớ anh! Nhớ nhiều hơn những gì em nghĩ, nhớ nhiều hơn là những gì em đã hứa với anh. Em không làm được, em không quên anh được. Anh đang ở nơi đâu? Anh đang làm gì? Anh có biết rằng em nhớ anh đến mức nào không? Anh có biết em đang ngóng trông anh, từng giờ, từng phút, từng giây hay không? Em cứ ngồi đếm thời gian, ngày tháng như dài hơn đối với em … Nỗi nhớ anh mãi cứ dâng trào, cồn cào trong kí ức.

Em muốn quên anh, muốn quên tất cả thuộc về anh. Em đã xóa cả số điện thoại để mình không bao giờ còn có thể liên lạc. Nhưng, anh có biết, em đã lưu số của anh vào trong một nơi vô cùng đặc biệt, nơi mà cả cuộc đời em cũng không thể xóa nhòa. Đó là cuốn sổ tay trí nhớ, tất cả thuộc về anh đã in sâu trong trái tim em.

Em nhớ anh! Nhớ anh đến kinh khủng. Nhớ đến phát khóc. Nhớ đến mức không biết phải làm thế nào để vượt qua được nỗi nhớ này. Em tưởng chừng mình như sắp gục ngã trước nỗi nhớ vô biên. Em chưa từng nghĩ mình sẽ nhớ anh đến mức này khi anh xa em.

Em nhớ anh vô cùng! Em phải làm sao đây? Nước mắt em lại rơi khi nghĩ về anh. Sao hai chúng ta không thể ở bên nhau? Sao hai chúng ta cứ phải xa cách? Sao hai chúng ta yêu mà không thể đến được với nhau? Tại sao hả anh?!Tại vì chính hai ta đã không đủ kiên quyết, không đủ mạnh mẽ để vượt qua thử thách của tình yêu. Em biết mình phải sống nghị lực, thật nghị lực dù không còn anh bên cạnh. Nhưng mà, khó quá anh ơi, một chữ tình làm nước mắt mãi rơi, làm con tim mãi quặn đau, cõi lòng hoài tan nát.
Em nhớ anh! Tâm trí em không thể nghĩ điều gì khác ngoài anh. Dù cho cả ngày em có bận đến bao nhiêu chăng nữa. Khi đêm về, mình em với em, nỗi nhớ anh lại ngập tràn. Sương rơi lạnh thấu trong tâm, nhớ anh, nhớ từng ánh mắt, từng nụ cười, từng lời anh nói.

Xem thêm  Stt Cô đơn một mình – Dòng stt mang tâm trang nói hộ lòng “AI ĐÓ”

Em ước gì anh có thể đọc được những gì em đang viết và có thể hồi âm cho em, dù là một tin nhắn điện thoại hay online. Nhưng điều em nghĩ chỉ là hư ảo? Anh còn mãi bận tâm với hàng trăm ngàn mối lo cuộc sống, có em trong đó không anh? Và nếu có chăng anh đọc đi nữa thì có khi anh lại nhẹ nhàng gạt sang 1 bên …

Em muốn khóc, muốn tìm một nơi chỉ có riêng mình để có thể khóc cho vơi sầu đỡ khổ, khóc cho thỏa nỗi lòng. Bấy lâu nay em đã cố gắng nghĩ đến phút giây xa anh, để quên anh nhưng sao tất cả đều trở thành vô ích, chỉ bởi em nghe một giai điệu thuộc về anh, chỉ bởi em đi qua con đường nơi hai chúng ta từng đi, chỉ bởi em nhìn thấy những điều em với anh từng thấy. Hay bởi vì, tất cả vốn dĩ đã có, đã đọng lại và nằm yên trong khoảng trời lặng mang tên “Anh”. Và dù có cố đến cách nào đi chăng nữa, em cũng không thể nào phá hủy khoảng trời ấy trong em?

Em giờ chỉ còn là một người con gái yếu đuối, rũ rượi trước sự đổi thay của anh. Em không biết phải dùng từ nào để diễn tả nỗi nhớ trong em. Anh đâu rồi? Em thật sự rất muốn gặp anh. Em thật sự rất nhớ, rất nhớ anh. Chiều về, màn đêm buông xuống, màn đêm tĩnh mờ, chỉ càng lạnh thêm nỗi nhớ trong em. Màn đêm ấy như càng hằn rõ bóng anh trong đêm, thêm thiết tha nỗi nhớ. Em tự dặn lòng phải cố gắng để bước qua chuỗi ngày dài đơn vắng, không anh, không cả mục tiêu và lý tưởng sống. Biết đến bao giờ chuỗi ngày này mới kết thúc đây anh? Em tự dặn lòng quên tất cả để tìm niềm vui trong công việc, trong cuộc sống, trong quan hệ với bạn bè, gia đình.

Nhiều lúc em tự hỏi, không biết trong cuộc đời này, em sẽ đi về đâu? Có phải anh là tất cả của đời em? Có phải anh đến đã mang đi sức sống mạnh mẽ nơi con tim em năm xưa? Em tự hỏi để rồi em tự ngẫm. Tất cả chỉ là một dấu chấm lặng, không lời hồi đáp.

Xem thêm  Stt hay về cuộc sống ý nghĩa nhất năm 2019 bạn khắc ghi

Em bế tắc rồi, em mệt mỏi lắm rồi. Em không giữ nổi mình nữa. Sao tâm trí em không nghe theo em nữa. Giá mà được ai đó truyền thêm chút dũng khí, chắc em đã chạy như bay đến bên anh. Và, nếu có đủ dũng khí để nói lên cõi lòng mình, em muốn nói với anh rằng “em yêu anh và muốn ở bên anh trọn đời…”

Em thật sự, nhớ, rất nhớ anh…

Muốn hét lên rằng em nhớ anh. Nhưng em không thể quay lại. Em có phải là người thừa trong chuyện tình của anh. Ba từ người yêu cũ, chị ấy vẫn mong anh từng ngày quay về, vẫn cố gắng cướp anh khỏi em… một đứa con gái như em có thể nào giữ được bước chân anh. Em đầu hằng trước số phận, tình yêu đâu còn vị ngọt ngào của sắc hồng nữa khi cứ phải tranh giành như vậy. Em sẽ ra đi và quên anh. Nhường hạnh phúc cho ai đó cần anh và nơi anh dĩ nhiên phải thuộc về.

Ngày hôm nay thôi! em lại nhớ anh…

Top stt nhớ anh ngắn gọn mang tâm trạng, đó là những cảm xúc ùa về khi nỗi nhớ người yêu cũ, nỗi nhớ mối tình đầu theo thời gian chẳng thể phôi phai. Những dòng cảm xúc nhớ nhung trong tình yêu chan chứa yêu thương, những giọt nước mắt tiếc nuối đến nghẹn lòng.

“Hãy ngủ yên nhé những tổn thương, và anh, anh cũng phải hạnh phúc dù cho sự lựa chọn tiếp theo có là em hay là ai đi chăng nữa!”.

– Có một nỗi nhớ không tên. . .

– Có một nỗi buồn vô cớ. . .

– Có một số điện thoại không thèm lưu tên nhưng vẫn nhớ

– Có một người nào đó đã vô tình nhưng vẫn chẳng thể làm ngơ…

Dù sao, người con gái ta thương cũng chỉ là con gái, cũng biết yếu đuối chứ chẳng cứng rắn như những gì thể hiện ngoài kia. Và vì đó là người con gái ta thương… Điều đáng tiếc nhất là khi yêu thương chưa đủ, yêu thương đã hóa mây trời cho gió cuốn đi.

Người cũ còn thương, bốn chữ nghe sao mà chua chát, chua ở chữ cũ, chát ở chữ thương. Bởi lẽ, đã cũ rồi sao lại còn thương?

Chia tay là điều không ai mong muốn, nhưng đôi khi ta buộc phải chấp nhận điều đó để rồi nỗi niềm lưu luyến về người yêu cũ day dứt mãi không nguôi.

Tôi không bao giờ hiểu nổi tại sao có những người có thể tiếp tục làm bạn với nhau sau khi đã chia tay. Với tôi điều đó chỉ đơn giản là không thể, là quá sức tưởng tượng, quá giới hạn chịu đựng!

Xem thêm  Stt hay về tình yêu vợ chồng tình cảm sâu sắc, lãng mạn, hài hước

Điều duy nhất khiến bạn ở lại và chờ đợi vì bạn còn yêu người yêu cũ. Điều đó hoàn toàn đúng và hợp lý vì bạn không thể nào ngăn cấm trái tim bạn rung động hay yêu thích một ai đó được

Người yêu cũ – một cụm từ mà rất nhiều người dùng để chỉ về người đã từng đầu ấp tay gối, đã từng mặn nồng đắng cay, đã từng hạnh phúc đến tột cùng rồi lại đau khổ như địa ngục.

Người yêu cũ – người làm ta đau khổ cũng như hạnh phúc; người làm ta yêu thương cũng như căm ghét; người làm ta lành những vết thương trong quá khứ và gây ra cho ta những vết thương trong tương lai; người làm ta biết hy vọng và thất vọng; người làm ta biết vị tha và ích kỷ.

Người yêu cũ, là một người hoặc là những người, có thể họ sẽ đến với ta một lần, nhưng cũng có thể họ sẽ lại đến với ta hai hay vài lần nữa, cái mà chúng ta quen gọi là “quay lại”.

Chúng ta đã cùng nhau vượt qua mọi bão giông, sóng gió, khi những khó khăn ập đến… chúng ta vẫn yêu nhau tha thiết. Vậy mà, giờ những vụn vặt cũng khiến mình mông lung mà buông đôi tay nhau!

Người yêu cũ của anh, người dưng anh từng thương, và sẽ quên, nếu gặp lại nhau, anh nhất định sẽ mỉm cười chào em! Chào người con gái anh yêu rất nhiều!

Thật là tồi tệ. Anh chẳng đành lòng gọi người anh hết mực yêu thương bằng cái tên Người yêu cũ!

Không phải ai trong chúng ta cũng được lựa chọn tình yêu cho riêng mình. Nhưng nếu chúng ta có cơ hội để được lựa chọn tình yêu đó cho chính mình thì chúng ta phải lựa chọn như thế nào và liệu rằng hạnh phúc đó có đến với ta hay không… và có phải người yêu cũ chính là tình yêu buồn?

Có đôi khi hình ảnh anh hiện về trong mỗi giấc mơ… Em thổn thức giữa đêm chới với trong trống rỗng lạ lùng. Em nhớ anh hay nhớ những kỷ niệm? Anh mang tên Người Cũ…

Người ta bảo ký ức là thứ chẳng ai có thể đánh cắp được, mình chẳng thuộc về nhau nữa rồi…bàn tay chẳng còn nắm lấy bàn tay, mỗi người chúng ta đi về hai phía thành hai người xa lạ, nhớ về anh chỉ còn ký ức, chỉ còn kỷ niệm mà thôi…

Những dòng stt nhớ anh, nhớ người yêu với bao cảm xúc trong tình yêu ùa về. Đó là nỗi nhớ người yêu cũ, nỗi nhớ mối tình đầu chẳng thể quên, những kí ức về anh, về đôi ta cứ thế hiện về càng làm em nhớ anh, yêu anh nhiều hơn và càng làm cho em tiếc nuối vì đã đánh mất đi tình yêu này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *