Stt mệt mỏi về cuộc sống, công việc, gia đình tâm trạng nhất

Stt mệt mỏi, những dòng status tâm trạng nhất về cuộc sống, công việc, tình yêu.Tuyển tập những stt mệt mỏi buồn nhất và hay nhất về tâm trạng chán nản cuộc sống, cuộc đời hiện tại đầy áp lực và bon chen. Có thể bạn buồn vì học tập, công việc, tình yêu, quan hệ vợ chồng, gia đình hoặc bạn bè… Đây là những dòng stt ngắn gọn nhất phần nào nói lên được tâm trạng tồi tệ trong cuộc sống của bạn lúc này. Hãy cùng nhau theo dõi ngay bây giờ nhé!

Nội Dung

Stt mệt mỏi về cuộc sống được chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây sẽ mang đến cho bạn những tâm sự đồng cảm. Đôi khi, trong cuộc sống chúng ta sẽ gặp những khoảnh khắc đáng buồn như vậy, nhưng bạn hãy cố gắng vượt qua. Cùng đọc những stt mệt mỏi với cuộc sống bon chen này và tự nạp cho mình năng lượng mạnh mẽ nhé các bạn ơi!

9999+ stt mệt mỏi với cuộc sống, tình yêu, công việc .. hút triệu like

1. Nếu mệt mỏi quá rồi thì hãy tạm nghỉ ngơi đi cô gái. Đừng lúc nào cũng gồng mình lên chịu đựng tất cả như vậy

2. Những lúc mệt mỏi như này, có một bờ vai để tựa vào thì thật là tốt biết mấy

3. Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần bị vấp ngã.

4. Hãy nhìn xuống để thấy rằng cuộc đời này ta còn may mắn hơn biết bao nhiêu người. Và hãy nhìn lên để thấy rằng cuộc đời này ta cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

5. Luôn luôn có lúc con người mệt mỏi bởi công việc, sự cống hiến cho bổn phận, và tất cả những gì anh ta muốn là gương mặt mình yêu, sự ấm áp và điều kỳ diệu của một trái tim yêu thương.

Stt áp lực gia đình ngắn, những câu nói hay về áp lực cuộc sống

7. Xây dựng thành công từ thất bại. Sự chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công.

8. Dũng cảm là vượt qua nỗi sợ hãi chứ không phải không sợ hãi.

9. Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc, mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.

10. Cuộc sống làm bạn buồn chán ư? Hãy lao vào công việc bạn tin tưởng bằng tất cả trái tim, sống vì nó, chết vì nó và bạn sẽ tìm thấy thứ hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ đạt được.

11. Đừng lo lắng khi thấy ai đó giỏi hơn mình. Chỉ cần tập trung vào việc “phá kỷ lục” của chính mình mỗi ngày, tiếp tục đẩy bản thân mình về phía trước.

999+ STT Mệt Mỏi Trong Cuộc Sống, Áp Lực Công Việc

13. Cuộc sống giống như hoa hồng, vẻ đẹp luôn đi cùng với gai.

14. Hãy cười như thể không ai đang nhìn bạn, và sống như thể không gì có thể ngăn cản bạn.

15. Khó khăn rồi sẽ qua đi. Giống như cơn mưa ngoài cửa sổ, có tầm tã cỡ nào rồi cuối cùng cũng sẽ trời quang mây tạnh.

16. Ở những thời điểm tận cùng của đau khổ, số mệnh không mở ra lối thoát, niềm tin vào tôn giáo chính là cách giải thoát duy nhất cho cuộc đời này.

17. Mệt mỏi ! Không biết phải làm gì , nói gì ngay bây giờ ! Chán ghét tất cả mọi thứ xung quanh , chỉ muốn một mình đi đâu đâu đó.

19. ôi tự hỏi, có phải vì mình quá nhiều lần là người mở lời trong một mối quan hệ, cho nên khi tôi im lặng, có phải mối quan hệ đó cũng sẽ theo đó mà chết đi hay không.

20. Rốt cuộc rắc rối, khó khăn gì ai cũng vượt qua được, ai cũng có người bên cạnh sát cánh. Riêng tôi vẫn chật vật một mình chống chịu tìm cách vượt qua.

Công việc, học tập không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, không phải cái gì cũng làm 1 lần, lần đầu là được. Bạn cố gắng rất nhiều, bạn dành thời gian tất cả cho công việc đó nhưng kết quả chưa ra làm sao? Hết lần này đến lần khác dự án của bạn đều thất bại? Áp lực công việc làm bạn chán nản và muốn buông xuôi. Những câu stt hay dưới đây sẽ cho bạn thấy hình ảnh của bản thân lúc gặp nhiều thất bại, mệt mỏi với cuộc sống. Bạn sẽ nhận ra nếu mãi cứ sống với những tháng ngày mệt mỏi không những không giải quyết được vấn đề gì mà còn dậm chân tại chỗ trong công việc. Vì thế hãy vực dậy và cố gắng nhiều hơn nữa để 1 ngày thành công sẽ mỉm cười với bạn.

21. Lúc mới bắt đầu thì đầy kì vọng vào công việc nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.

22. Ăn mừng thành công cũng tốt, nhưng quan trọng hơn là phải biết chú ý đến những bài học của sự thất bại. Công việc nào cũng thế không thể vì đạt được chút thắng lợi mà quên đi nhiệm vụ của mình. Đây là status về công việc được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

23. Có những lúc chán công việc đến nỗi làm nó như một cỗ máy, không nụ cười, không cảm xúc và chẳng buồn nói với ai một lời. Đây là status buồn về công việc.

24. Tôi đã từng rất thích công việc này, tôi hi vọng rất nhiều thứ từ nó nhưng sau khi đối diện với một vài thất bạn tôi cảm thấy mình thật bất lực và kém cỏi. Có lẽ tôi đã chọn sai con đường. Đây là một trong những stt buồn về công việc của nhiều bạn trẻ hiện nay.

1001+ STT Mệt Mỏi Về Cuộc Sống, Muốn Buông Xuôi, Đầy Tâm Trạng | TIKI

25. Chúng tôi sẽ làm tất cả để thành công. Đơn giản bởi chúng tôi là những người trẻ và chúng tôi không bao giờ biết từ bỏ. Đây là câu nói nổi tiếng của Jack Ma và nó dành cho bạn trẻ nào muốn có stt về công việc mới, stt về công việc hay.

Xem thêm  Trọn bộ những stt yêu đơn phương tiếng anh hay và sâu sắc nhất

26. Nếu bạn không từ bỏ, bạn vẫn sẽ còn một cơ hội. Nếu bạn quá nhỏ bé, bạn hãy sử dụng sức mạnh của trí óc, thay vì thể lực. Bạn có thể giửi câu nói này đến bạn bè của mình và kèm theo những lời chúc hay mỗi ngày nhé.

27. Cuộc sống ngày nhiều lo toan và áp lực, nhiều khi mình cũng muốn bỏ môn này lắm. Nhưng rồi mấy suy nghĩ đó lại tan biến ngay khi nhìn thấy những hình ảnh này…

28. Có những ngày nhiều buồn phiền trong lòng, muốn tìm ai để nói chuyện mà nhìn tới nhìn lui, lại sợ làm phiền nên thôi.

29. Đối mặt với mọi khó khăn để mạnh mẽ hơn lúc này, thật tệ cho cảm giác này cứ tồn tại, lặp đi lặp lại.

30. Đời là vậy. Dù sống ở đâu hay làm gì cũng phải thủ sẵn cho mình một chiếc mặt nạ hoá trang. Kể cả với ng thân nhất của mình. Nếu hiểu thì hãy để mọi thứ chôn vùi nó đi. Và plz đừng có làm thêm điều gì để cho nhau khó xử….

31. Ngẫm! Những lúc mệt mỏi, áp lực, bạn hãy nghĩ đến lý do mình bắt đầu, mục đích của mình là gì, nghĩ đến gia đình và đến ngày mai. Rồi hãy quyết định. Nhé ?

32. Chợt nhận ra… Khi mệt mỏi, áp lực với hàng đống suy nghĩ linh tinh thì im lặng là cách tốt nhất để tâm hồn được bình yên giữa bộn bề cuộc sống.

33. Đã qua cái thời thi cử nhưng lại đến cái ngưỡng của xin việc. Mất phương hướng thật sự, mỗi ngày trong đầu chỉ có câu làm gì bây giờ? Ai đụng đến hỏi cv là tự nhiên gắt gỏng. Giai đoạn này, cứ lập đi lập lại mãi đến bao giờ mới xong.

34. Giả sử: Khi ngày mai thi mà trong đầu vẫn chưa có một chử thì áp lực thế nào? có dồn nhét thì nó vẫn không vào thì ra sao xác định là bỏ luôn! Ra sao thì ra làm đại thôi.

Stt áp lực gia đình ngắn, những câu nói hay về áp lực cuộc sống

36. Bản thân suy nghĩ quá nhiều,sống quá nhạy cảm,không hiểu mk đang muốn gì cả.lại đang là thời điểm quan trọng nhất của cuộc đời mà vẫn không biết chọn thế nào để rồi không phải hối tiếc hối hận….khó quá…áp lực.

37. Là hôm nay à? Nhiều thứ đến cùng 1 lúc. Cứ nghĩ là chuyện ở đâu đó quan trọng khổ sở lắm rồi, thế còn gia đình? Đau đớn nhất, dằn vặt nhất, suy nghĩ nhiều nhất và bi kịch nhất….

38. Rõ ràng bản thân đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn không được công nhận, không bằng người vốn dĩ sinh ra đã tốt đẹp. Rồi lại rằng bản thân có thể làm tốt hơn, tự gây áp lực cho bản thân…

39. Thành công lớn nhất là đứng dậy sau mỗi lần bị vấp ngã.

40. Rất nhiều những điều vĩ đại trên thế giới được xây dựng bởi những con người mệt mỏi và chán nản nhưng vẫn tiếp tục lao động.

Một trong những cách được nhiều người dùng là đăng stt tâm trạng trên mạng xã hội, những stt buồn về gia đình luôn tâm trạng buồn bã khiến người đọc nhói tim. Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp những câu stt gia đình tan vỡ buồn chán nhất mọi thời đại dưới đây, mời các bạn cùng đọc nhé.

41. Mỗi ngày trôi qua của cuộc đời này thật tẻ nhạt. Đôi khi, tôi dường như quên mất ý nghĩa của bản thân mình, những mong muốn, những cảm xúc mờ nhạt.

42. Có rất nhiều việc đối với người khác là rất nhỏ nhặt, nhưng không hiểu sao luôn trở thành những cài dằm đâm sâu vào đầu mình, khiến mình không sao chịu nổi. Những bế tắc, những khó khăn quá nhỏ nhặt mà mọi người xung quanh không thể chạm đến, không thể quan tâm đến cứ hàng ngày, hàng giờ hủy hoại bản thân mình, suy nghĩ của mình.

43. Đôi lúc, tôi thực sự chỉ muốn được nhắm mắt, ngừng suy nghĩ, bỏ mặc thế giới xung quanh, và cũng mong chờ thế giới cũng đối với tôi y như vậy.

44. Tôi thực sự không hiểu nổi rốt cục bản thân mình tại sao phải tồn tại, thế giới này có cần mình ko ? Làm sao có thể sống khi lúc nào cũng cảm thấy bế tắc dồn dập. Đáng nhẽ ra phải viết thứ gì đó vui vẻ, để cố làm mình vui. Nhưng càng cố thì càng ko được. Việc cố gắng để gắng gượng, cố gắng để chịu đựng thực chất chỉ làm bản thân cạn kiệt năng lượng thôi!!!!

1001+ STT Mệt Mỏi Về Cuộc Sống, Muốn Buông Xuôi, Đầy Tâm Trạng | TIKI

45. Dù rằng cuộc đời tôi chưa dài, nhưng tôi có cảm giác mình đã sống cô đơn quá lâu rồi, cô đơn đến mức tôi hầu như cảm thấy quen thuộc và thích thú với việc được làm mọi thứ một mình mà không cần đến ai khác.

46. Không biết rằng là do bản thân mình quá nhàm chán, hay tất cả mọi thứ diễn ra quanh mình quá vô vị.

47. Cứ đêm đến. Không hiểu sao thấy đời mình, cuộc sống của mình buồn đến thế. Ngồi trong 1 góc u quạnh và nghĩ về những chuyện đã xảy ra với gia đình, bạn bè và tình yêu mới thấy bản thân có quá nhiều những khiếm khuyết.

48. Rất nhiều người thức đêm không phải vì mất ngủ, cũng không phải vì phải làm 1 công việc nào đó. Có lẽ là vì sự mệt mỏi tinh thần đã ngăn họ nghỉ ngơi

49. “Mỗi cây mỗi hoa – mỗi nhà mỗi cảnh” – Ai rồi cũng có cuộc sống gia đình của mình riêng, cho dù là trải qua bao nhiêu chuyện buồn đau trong gia đình, nhưng gia đình chính là nơi tìm về của các bạn.

Xem thêm  Trọn bộ stt buồn về tình yêu nhạt dần sâu sắc và ý nghĩa nhất

50. Một gia đình hạnh phúc chưa chắc nằm ở chỗ ai ai cũng phải cười vui. Mà đối với tôi, một gia đình hạnh phúc trước hết phaỉ luôn mạnh khỏe, hiểu biết và thông cảm lẫn nhau, có kế hoạch để kinh tế gia đình đủ sống…

51. Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.

52. Dù cuộc sống có bộn bề và tấp nập đến đâu, dù người có lớn bao nhiêu và đi đâu chăng nữa thì cũng cần một điểm tựa, một nơi để tìm về, một mài nhà thân thương.

53. Gia Đình là một nơi chứa đựng những tình cảm yêu thương mà chúng ta dành cho những người thân yêu. Sau những ngày mệt mỏi của cuộc sống, bận bịu, vất vả trong cuộc sống có khi phải gục ngã thì gia đình chính là nơi giúp ta nạp đầy năng lượng một sức sống mới để tiếp bước ngày mai.

54. Gia đình là nơi có cha và mẹ, có những thứ tình yêu mà bạn không cần phải đánh đổi một thứ gì đó để có được, là nơi tìm về những khi gục ngã những người thân yêu sẽ nâng chúng ta dậy, sẽ giúp chúng ta đứng lên.

1001+ STT Mệt Mỏi Về Cuộc Sống, Muốn Buông Xuôi, Đầy Tâm Trạng | TIKI

55. Nếu không có nhà, không có gia đình thì con người ta làm gì có hạnh phúc? Vậy trên thực tế có nhiều người không có nhà, không có gia đình, vậy họ làm sao để hạnh phúc.

56. Trong một gia đình trách nhiệm của mỗi thành viên là trân trọng, vun đấm là sự quan tâm,…sẽ là liều thuốc kỳ diệu để giữ mái ấm gia đình và tạo nên một tình cảm thiêng liêng.

57. Nếu bạn đã từng sống trong một gia đình hạnh phúc, nhưng đến một ngày tình cảm gia đình không còn để vun đấp mà bị rạn nứt thì đừng buông xuôi bạn nhé, hãy cố hàn gắn và xây dựng lại gia đình thay vì trách than nhé. Mọi nỗ lực sẽ có kết quả.

58. Trong chúng ta đôi khi sống chỉ để lo nghĩ đến bản thân mà không hề quan tâm đến người khác, và luôn trách mốc cuộc sống gia đình quá chán nãn mà quên rằng luôn có những con người hy sinh thầm lặng để giúp bạn có một cuộc sống gia đình tốt nhất.

59. Hãy luôn yêu thương gia đình mình ngay khi có thể, vì không gì là bất biến. Nếu một ngày những chuyện không may xãy ra thì lúc đó hối hận cũng đã quá muộn.

60. Hãy trân trọng những gì mà bạn và gia đình bạn đang có, tức là chúng ta đang xây dựng một sự gắn kết cho một tương lai tươi đẹp hơn, với đủ yêu thương trong một mái ấm.

Trong cuộc sống bon chen này đâu phải lúc nào cũng bằng phẳng. Trước các gánh nặng và áp lực cơm áo gạo tiền, sức ép từ xã hội không tránh khỏi những lúc mệt mỏi chán nản. Từ đó những stt buồn chán, mệt mỏi ra đời nhằm nói lên tâm trạng muốn buông xuôi tất cả.

61. Làm gì để không phải làm gì bây giờ? Cảm thấy nhạt nhẽo và không muốn nhấc mông lên.

62. Giá như mình lớn hơn chút nữa thì chắc chắn sẽ cho phép mình đi xa một lần .quên hêt́ mọi thứ và cười thật nhiều , thật yên bình . . . . ^^

63. Cái mồm xinh đẹp đừng phát ngôn những câu k hay ? Huhu Mệt mỏi quá nè. Phẫn nộ cả thế giới.

64. Ở những thời điểm tận cùng của đau khổ, số mệnh không mở ra lối thoát, niềm tin vào tôn giáo chính là cách giải thoát duy nhất cho cuộc đời này.

65. Khoảng cách nó khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn thì phải. :((( dù sao cũng phải cố hết sức thôi đâu thể bỏ như thế đc cố gắng quá rồi mà.

66. Khi đêm về khuya, con người ta lại tự dày vò mình bằng hàng nghìn câu hỏi, nhưng nỗi đau lại càng chất chồng và khóc chính là cách giải toả tốt nhất có thể làm ngay lúc này…

67. Sống khác biệt không đơn giản là ngồi đó và gào lên ” tôi đặc biệt, tôi lập dị…” mà đó là sự chấp nhận từ bỏ nhiều thứ, rất nhiều thứ! đôi lúc cô đơn, rất cô đơn… Giấc mơ mỗi ngày tôi mơ có thể đau đớn và cô quạnh, nhưng trong đó: tôi thấy mình bước mãi trên CON ĐƯỜNG TÔI.

68. Cô gái mệt rồi, có thể lười biếng được không. Cô gái mệt rồi, có được chạy đi tìm vòng tay ai đó không. Cô gái mệt rồi, có ai đó che bầu trời kia cho cô gái không?

69. Mệt mỏi ! Không biết phải làm gì , nói gì ngay bây giờ ! Chán ghét tất cả mọi thứ xung quanh , chỉ muốn một mình đi đâu đâu đó.

70. Mệt rồi thì ngủ thôi. Đơn giản chỉ muốn sống bình yên, không nghĩ ngợi. Cơ mà sao nhiều chuyện phải bận tâm quá. Ừ thì thích làm gì thì làm, tất nhiên là sẽ không đứng nhìn đâu…

71. Đúng thật cuộc sống này không chỉ có màu đen và trắng chính giữa chúng còn có màu xám.

72. Hồi đó có buồn gì trong lòng cũng gặp ai than thở được. Bây giờ có buồn cũng chẳng thể tìm ai giải bày. Buồn cũng chẳng biết tâm sự với ai!! Chán cũng chẳng biết than vãn với ai!!

73. Có những lúc mệt mỏi muốn cầu cứu cả thế giới nhưng lúc nhận lại được hồi đáp thì luôn miệng nói. Sẽ ổn thôi. Tất cả rồi ổn thôi. Bản thân không hiểu cảm giác này.

Xem thêm  TOP 1 Stt hài hước về tình yêu GÂY SỐT facebook

74. Mơ một giấc mơ rất thực,
Sáng tỉnh dậy nước mắt ướt mi và phía ngực trái vẫn thấy nhói.
À, hoá ra anh vẫn hạnh phúc như thế!
Đi cả vào trong giấc mơ của em, nhưng lại cùng một người con gái khác !

75. Em không thể đánh đổi cả tuổi trẻ của mình để chạy mãi theo một tình yêu quá xa tầm tay với. Em cũng chẳng mong nhận lại được gì nhiều. Chỉ cần tình cảm của em cho đi và nhận lại bằng đúng ngần đó là đủ rồi. Yêu một người đã khó, yêu một lúc 2 người chẳng lẽ dễ dàng hơn sao??

76. Từ giờ ai cần mình thì mình cần lại. Cuồng nhiệt quá, quan tâm quá hoá thừa thãi ☺ chẳng hi vọng cũng chẳng buông tay. Cứ như vậy chắc sẽ ổn.

77. Mọi chuyện dồn đến cùng 1 lúc thật sự chỉ muốn buông bỏ tất cả thôi. đã tự hứa dù trời có sập xuống cũng tự mình chống đỡ vậy mà giờ lại chỉ biết khóc lóc làm mẹ lo ? là do bản thân không tốt, không có bản lĩnh, không chịu cố gắng, luôn đổ lỗi cho hoàn cảnh…tồi tệ như vậy bị khinh thường cũng đúng thôi ?

9999+ stt mệt mỏi với cuộc sống, tình yêu, công việc .. hút triệu like

78. Ước mơ trong vài năm tới không có gì to tát… Một không gian của riêng mình, cái tủ quần áo của riêng mình, cái giường của riêng mình. Cuối tuần thư giãn theo ý mình, không ai can thiệp, không ai áp đặt phải thế này thế kia… Đói thì ăn, mệt thì ngủ… còn xã hội ngoài kia không thể can thiệp gì đến mình. Thật sự, mong muốn như vậy thôi.

79. Có những ngày mệt mỏi như thế…
Không còn tìm thấy niềm đam mê ở nó nữa. Chẳng lẽ lại bỏ hết tất cả…

80. Dường như ngày ngày trôi qua đều thật mệt mỏi. Không thể dừng hành hạ cuộc sống của tôi được hay sao????

81. Em thật sự mệt mỏi nếu như anh còn cầm tay hay trêu đùa với người con gái khác . Nếu anh đã có người con gái anh thương thì làm ơn đừng mỉm cười làm em vui vì một người sẽ rung động một người sẽ đau lòng . Em không muốn mình là người thay thế chỉ để anh vui đùa vậy nên anh đừng làm em mệt nữa .

82. Có một giai đoạn trong đời, ta giật mình nhận ra. Tất cả các mối quan hệ đều là thường thường, xã giao trong xã hội. Có thể nói, có thể cười, có thể đi ăn chung nhưng không thể thật lòng quan tâm.

83. Họ nói rằng họ biết tôi buồn chuyện gì vì họ đã nghe tôi tâm sự. Nhưng thực chất họ chỉ tâm sự với tôi 1/4 thôi. Còn lại học chẳng biết thêm về điều gì và cứ thế họ khăng khăng với những người khác rằng tôi buồn vì điều đó trong khi tôi buồn rất về nhiều chuyện khác :((

84. Mọi chuyện cứ đổ ập xuống cùng một lúc mà chẳng theo quy luật nào cả.Gánh vác mọi chuyện làm cho cảm thấy mệt mỏi thật.Nhưng là thằng đàn ông nên chỉ ngồi xuống chút thôi còn đâu vẫn phải đứng lên mà cố gánh tất cả trên vai không để những người mình yêu thương phải mệt! Nắng sắp tắt rồi sao:(

85. Mệt nhoài với những thứ vụn vặt, tầm thường, giả tạo :)) Một góc bình yên cho tâm được thanh thản.

86. Cuộc sống này vốn luôn đơn giản, sự phức tạp và rối rắm chỉ từ suy nghĩ của mỗi người mà sinh sôi nảy nở, nhưng đến tận cùng thì nó vẫn sẽ luôn là những vòng quay tuần hoàn của nó !!?

87. Có những ngày, thấy mình như bị chính bản thân mình bỏ rơi vậy. Mệt mỏi như thế, tuyệt vọng như thế, rồi cuối cùng thì cũng vượt qua thôi….

100 stt áp lực cuộc sống, câu nói hay về áp lực trong cuộc sống hiện đại

88. Tôi thuộc dạng con người sống ko thể vừa lòng ai. Tôi thích gì thì làm ấy. Tôi vui tôi có thể cười thật tươi, nhưng khi tôi buồn tôi sẽ tâm sự với những người tôi cảm thấy có thể tin tưỡng họ. OK! Tôi là Tôi, tôi rất ngang tàng và ba gai. Tôi ko thích cách sống gàng buộc tôi nói thẳng tôi thích tự do bay nhảy (nhưng tôi sẽ biết giới hạn ngừng lại). Đừng bắt tôi sống theo con đường bạn chỉ dạy tôi.

89. Vẫn cứ là cảm giác ấy khi thấy 2 cái tên ý cùng xuất hiện trên màn hình. Lần 1 lần 2 là lỗi tại mình, nhưng những lần sau thì là tại mình vớ vẩn hay tại người khác vô tâm vô tình???

90. Khi mọi thứ trở nên không ổn với em, em chỉ muốn rời khỏi nơi này.. Nơi mà có quá nhiều kỉ niệm giữa chúng ta. Đi đâu em cũng nhìn thấy hình bóng của anh. Có lẽ ngày xưa ấy, con đường này chúng ta đã từng đi qua quá nhiều lần nên bây giờ khi bước trên nó, em thấy lòng mình nhói đau khi không có anh bên cạnh và chẳng thể tiếp tục bước. – Anh à, khi anh đi… Anh có thể mang theo những kỉ niệm giữa chúng ta đã từng có đi cùng được không anh?

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn những stt mệt mỏi về cuộc sống. Cuộc sống mỗi ngày như một trang sách vậy, có những trang sách chúng ta xem nó chỉ đi qua một cách lặng lẽ nhưng có những cuốn sách ta cần phải ngẫm nghĩ rất nhiều. Đồng hành cùng uct.edu.vn để theo dõi ngay bây giờ nhé! Thân Ái!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *