Những lời chúc sinh nhật bá đạo, troll lầy lội cho bạn thân

Những lời chúc sinh nhật bá đạo, siêu lầy lội sẽ giúp bạn bè, người thân yêu có một ngày thật ý nghĩa, vui hết nấc và thật hạnh phúc khi nhận được tấm lòng quan tâm của mọi người. Hiện nay, không khó để chúng ta có được những lời chúc sinh nhật hay, gửi gắm niềm hy vọng và lòng tin yêu trên các trang mạng xã hội. Hôm nay, uct.edu.vn xin gửi đến bạn một số câu hay, ấn tượng nhất nhé, mời các bạn tham khảo nhé.

Những lời chúc sinh nhật bá đạo ngắn gọn sẽ góp phần nhân đôi niềm vui, nhân đôi niềm hạnh phúc. Lời chúc sinh nhật thể hiện sự quan tâm, tấm chân tình của mình, hơn cả những bó hoa hay những gói quà đấy nhé. Cung tham khảo và lựa chọn lời chúc phù hợp nhé.

Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ.

Em chúc mừng anh trai mọi điều tốt lành. Mai mốt em có con, anh làm cha đỡ đầu cho nó nha (chứ không phải là cha thiệt nha).

Nhân ngày kỷ niệm mấy chục năm cậu sinh ra đời. Mình chúc cậu một ngày bình yên, êm ấm bên người mà mình yêu. Nhưng nhớ đừng làm gì đi quá giới hạn “nhạy cảm” nhé cậu.

Tiệc sinh nhật có lợi cho sức khoẻ con người lắm nhe. Nghiên cứu cho thấy ai càng nhiều tiệc sinh nhật thì sống càng lâu!

Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà, gà đầy chuồng nhé bạn. Sinh nhật vui vẻ nhé!

Chúc ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.

Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu.

Chúc cậu sinh nhật vui vẻ, 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ. Nếu nhiều quá không biết để đâu thì cứ đem qua nhà tớ nhé! hahaa

Với cái tuổi thật đẹp này, xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với. Happy Birthday!

Xem thêm  Lời chúc sinh nhật hài hước, bá đạo trên từng hạt gạo dành tặng bạn bè

Chúc mừng sinh nhật anh… nhá … Ây da… Sống thì lâu, giỗ đầu chả mấy chốc…

Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ.

Nhóc có biết ngay lúc này… Có ai đó đang nghĩ đến nhóc – Có ai đó quan tâm đến nhóc – Có ai đó luôn mong sự bình yên cho nhóc – Có ai đó muốn nắm tay nhóc – Có ai đó luôn muốn nhóc hạnh phúc – Có ai đó muốn tặng quà cho nhóc… Chúc Nhóc một Sinh nhật hạnh phúc, một tuổi mới nhiều niềm vui!

Sáng nay tỉnh giấc… chợt nhớ nay là sinh nhật cậu. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rùi. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc cậu sinh nhật thật vui. Yêu cậu!

Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như bạn – người đang đọc nó. Chúc sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười nha bạn!

Mọi điều tốt lành nha đại ca. I and my wife wish you a very happy birthday. Always remember to build yourself a wonderful family with fantastic and romantic woman, full of children, but not with my wife.

Ước mong anh là con suối trong những ngày nắng gắt, để em …rửa chân cho mát. Ước mong anh là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới, để em phơi đồ…. Nói chung anh là cái gì đó không thể thiếu trong đời này, dù giản dị nhưng rất quan trọng. Chúc mừng anh tuổi mới với nhiều niềm vui…

Hãy luôn giữ nét baby và giọng cười trời cho của anh nha. Đừng thay đổi hình tượng của em nha anh, một anh chàng baby đáng … đánh đòn.

“tao tông tiết tà tinh tật tày tao tả tiết túc tái tì. tôi tì tàm tỏa tời túc tằng tác từ toàn tờ to tày tọc tiên tuôn. tê tê” hay “úc ày inh ật ui ẻ, ành ông óe. uyến áo ông ên ố ịch ẻo ại ừa ại ắt à ại ả ồm. ếu ày ót ọc ến ây ì úc ừng inh ật”

Xem thêm  Những lời chúc ngày mới thành công, vui vẻ, hạnh phúc hay nhất

Sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu, và nếu không muốn có gầu thì dùng Clear bạn nhé ( Pr dầu gội Clear và dành cho những bạn đầu thường hay có gầu mà không chịu gội ).

Sinh nhật vui vẻ, sinh đẻ thành công!

Những lời chúc sinh nhật bạn lầy bựa sẽ là gợi ý lý tưởng để tạo bất ngờ, để troll thú vị, tạo nên những giây phút vui vẻ nhất. Những lời chúc sinh nhật hay, ấn tượng này sẽ khắ sâu trong tâm trí bạn thân đấy nhé.

Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, mạnh khỏe và cuộc đời luôn luôn suôn sẻ. Luôn tươi cười, rạng ngời sức sống.

Chúc mừng sinh nhật đằng ấy. Cho mình gửi tặng ắn muôn vàn lời chúc tốt đẹp nhất tới ấy.

Hãy luôn cười, giữ nét đáng yêu cho anh nhé. Đừng thay đổi hình tượng của em trong lòng anh vì em đã quá hoàn hảo rồi.

Chúc mày luôn trẻ khỏe, không bị ghẻ.

Hôm nay là một ngày vô cùng đặc biệt bởi ngày hôm nay có một thiên thân xinh đẹp đã hạ cánh xuống trần gian cách đây…năm. Hãy luôn luôn mỉm cười và hạnh phúc bên anh em nhé.

Chúc đằng ấy một tuổi mới ngày càng tài sắc hơn. Tiền đầy túi, bụng nhiều múi và có người yêu cao như núi.

Vào cái tuổi 18 thật đẹp này, tớ chúc đằng ấy luôn xinh đẹp với nhiều niềm vui trong cuộc sống. Happy birthday baby!

Chúc mày sinh nhật luôn luôn xinh như hoa, trẻ như lá, đáng yêu như hà bá sông Hồng.

Chúc ấy một tuổi mới ăn no chóng lớn. Tiền đầy túi, gà đầy chuồng nhé.

Chúc mày một ngày lượm được một cục tiền. Một tuần lượm được một túi tiền. Một tháng lượm được một vali tiền. Cả năm đều ôm tiền mà ngủ.

Nghe đồn sinh nhật mà nhận được nhiều lời chúc thì rất có lợi cho sức khỏe lắm nhe

Hy vọng người nhận được tin nhắn này sẽ có một ngày sinh nhật tràn đầy niềm vui và hành phúc.

Với cái tuổi 18 bẻ gãy sừng trâu như thế này, chúc mày một sinh nhật vui vẻ, có sức khỏe và thành công trong cuốc ống. Happy Birthday my friend!^^

Xem thêm  Trọn bộ những lời chúc ngày nhà giáo Việt Nam ý nghĩa nhất

Để mình nói với ấy biết một bí mật nhé. Ấy là một người vô cùng đnág yêu, một người vô cùng đáng tin cậy nhất mà mình từng gặp đó. Chính vì vậy ấy xứng đáng nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày sinh nhật của mình. Chúc ấy bước sang một tuổi mới có nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.

Mỗi một cây nến được cắm trên chiếc bánh sinh nhật của bạn là một năm tôi may mắn được quen biết với một người như bạn.

Vào ngày sinh nhật anh có thể nhận được rất nhiều quà hay những lời chúc. Nhưng nụ hôn thì anh chỉ nhận được từ một mình em thôi đó. Chụt…chụt

Chúc cho những ngày tháng sau này em luôn hạnh phúc bên anh. Chúc cho những ngày mệt mỏi của những trận cãi vã vẫn không thể quật ngã tình yêu của đôi ta. Chúc cho những nụ hôn trên đôi môi xinh của em làm trái tim anh tan chảy. Và chúc cả hơi ấm từ đôi bàn tay bé nhỏ của em luôn nắm lấy tay anh trong những ngày hạnh phúc.

Chúc em xinh nhật vui vẻ baby của anh.

Nào, hãy cùng anh thổi những ngọn nến trên bánh sinh nhật để thực hiện những điều ước nhiệm màu đi nào!

Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt với cả em và anh. Ngày mà một nửa thế giới của anh đã xuất hiện ở trên đời này.

Sinh nhật này tớ chỉ muốn chúc ấy hay ăn chóng lớn để tóm cổ t về nhà ấy thôi.

Cảm ơn em, người con gái đã mang cho anh niềm vui, niềm hạnh phúc trong cuộc sống này. Chúc em luôn xinh tươi và hạnh phúc bên anh em nhé!

Đến hẹn lại lên, sinh nhật lũ bạn thân đang đến gần, cùng nhau lưu lại những lời chúc sinh nhật bá đạo trên đây để trao gửi niềm vui, tình cảm theo một cách riêng biệt nhé. Hy vọng các bạn sẽ thích thú với những lời chúc hay, ấn tượng này. Chúng ôi xin chúc các bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc và đừng quên đồng hành cùng uct.edu.vn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *