Lời chúc sinh nhật anh trai, lời chúc sinh nhật chị gái hài hước nhất

Bạn đang ‘vắt óc suy nghĩ những lời chúc sinh nhật anh trai, chị gái thân yêu của mình để giành món quà thú vị nhất. Những lời chúc sinh nhật hay, ý nghĩa dưới đây sẽ thay lời muốn nói, giúp bạn bộc cảm xúc vui vẻ, hân hoan khi có người anh, người chị sát cánh, giúp đỡ bấy lâu và hy vọng điều tốt đẹp, may mắn, thành công và niềm hạnh phúc sẽ tới. Cùng nhau đọc và lựa chọn những lời chúc hay, sâu sắc trong bài viết này nhé.

Với những lời chúc sinh nhật anh trai dễ thương, ngộ nghĩnh dưới đây, anh sẽ rất bất ngờ ôm chầm lấy bạn và thực sự cảm thấy hạnh phúc khi có người em luôn quan tâm, tâm lý như bạn đấy nhé. Cùng nhau chặt chiu những điều nhỏ nhặt của đời thường để xây dựng nên một mái nhà thật hạnh phúc, bền chặt và ấm áp nhé.

Hôm nay là ngày đặc biệt. Là ngày của 1 người mà em luôn tôn trọng, luôn yêu quí. Người mà đã từng là anh trai của em trong 1 khoảng thời gian dài :)) Tuy chả họ hàng gì cả nhưng cứ gọi là có chút thân. Chúc Anh hôm nay sẽ thật hạnh phúc, vui vẻ :)) Gặp nhiều may mắn và mạnh khoẻ và dù có như thế nào thì cứ luôn phải mỉm cười nhé HAPPY BIRTHDAY!!!

Chúc anh trai sinh nhật vui vẻ. Thêm một tuổi mới đẹp trai hơn, yêu đời hơn! ^^. Chúc anh làm ăn phát đạt, Thành công trong cuộc sống cũng như đường đời. Chúc anh những gì tốt đẹp nhất và may mắn trên mọi lĩnh vực.

Chúc anh trai iu quý luôn vui vẻ, khỏe mạnh, trắng trẻo đẹp trai và luôn vững tin trên con đường anh đã chọn nhé! Mẹ và mọi người luôn bên anh … em gái thương anh lắm ….

Sinh nhật Anh! Chúc anh thêm tuổi mới, vui vẻ ,mạnh khỏe, học tập tốt và luôn thành công trên con đường mình đã chọn!^^ Happy Birthday!!!

Em chúc anh trai sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Em chúc anh một năm luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc.

Happy Birthday!!! Chúc anh tuổi mới vui vẻ, may mắn, thành công trong cuộc sống, điều quan trọng là nhanh đưa chị dâu về cho em nhé!!! Cảm ơn anh trai nhé!

Chúc anh trai sinh nhật vui vẻ. Thêm một tuổi mới đẹp trai hơn, yêu đời hơn! ^^. Chúc anh làm ăn phát đạt, Thành công trong cuộc sống cũng như đường đời. Chúc anh những gì tốt đẹp nhất và may mắn trên mọi lĩnh vực.

Sinh nhật anh trai yêu quý! Em gái chúc anh luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khỏe, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống” Happy birthday!

Happy Birthday! Em gái chúc Anh Trai yêu quý sinh nhật đầy ắp yêu thương và tiếng cười, thêm tuổi, thêm hạnh phúc, thêm nhiều niềm vui nhé!!!

Tuổi mới! Tình yêu mới! Hạnh phúc, may mắn, vui vẻ nha anh!^^ Thêm tí chút đập troai cho tuổi … nữa nè. Hehehehe

Chúc mừng sinh nhật ông anh trai có 102 của tôi. Dù sao thì trên trái đất này cũng chỉ có 1 anh thôi nên chúc anh mau làm xong đồ án tốt rồi kiếm tiền về cho em tiêu với nhé. Dù là anh em nhưng chả bao giờ add FB nhau nên anh không đọc được rồi Những lời chúc mừng sinh nhật đến anh trai-4). Chúc anh sinh nhật vui vẻ!

Hôm nay không như ngày hôm qua , hôm nay là 1 ngày đặc biệt … Là ngày mà 1 ” con gà ” hâm hâm có mặt trên thế gian này cách đây 21 năm anh nhỉ? Chúc anh trai của em có 1 sinh nhật vui vẻ nha , sang tuổi mới với thành công mới, nhiều niềm vui mới, luôn mỉm cười và may mắn nhé anh…” Đường gập ghềnh nhiều sỏi đá có vấp ngã mới làm lên thành công ” Hãy vững tin và cố gắng theo đuổi con đường mình đã chọn – Sớm thành công rồi trở về với gia đình nha anh hihihi, không được gặp anh lên em không có quà âu, khi nào anh về đây em tặng bù nhá a zaiiiii .hehe

Xem thêm  Lời chúc 20/11 ngày nhà giáo Việt Nam hài hước của giáo sư Cù Trọng Xoay

Happy Birthday Anh! Bảo là anh em nhưng mà chả nói chuyện mấy, ở nhà thì toàn mày tao =)) viết như này có hơi ngại nhưng mà không ngại bằng nói mồm. Chúc anh thêm tuổi mới sớm có người yêu rồi mau lấy vợ về càng ngày càng đẹp trai hơn Những lời chúc mừng sinh nhật đến anh trai-5 rồi cả hút thuốc ít thôi ăn thật nhiều vào để béo lên tí nữa, uống thật nhiều sữa để cao thêm tí nữa. Nói chung là đọc xong đừng có cười. Sinh nhật vuiiii vẻ.

Happy birthday to anh trai
Anh trai yêu quý của em
Em Gái chúc anh sinh nhật vui vẻ nhé!
Tự nhiên thấy nhớ anh lắm í (hihi ) giữa bộn bề cuộc sống có đôi lúc mệt mỏi lắm, bon chen lắm, nhưng cố gắng lên anh nhé. Em gái chúc anh trai yêu quý sang tuổi mới người lớn hơn, cao hơn, đẹp trai hơn và thành công hơn nhé. Có yêu ai thì yêu chung tình anh nhé hêhe!

Thức muộn đến giờ này chỉ để chúc sinh nhật anh trai yêu quý. Lại còn muốn là người đầu tiên chúc anh nữa chứ buồn buồn không biết mình có phải là người đầu tiên không đây. Nhưng dù sao cũng chúc anh sinh nhật vui vẻ sớm lấy vợ để em còn có cháu hí hí hí.

Ố… ồ…. Bữa nay sinh nhật anh trai, xíu nữa thì em quên mất. Em chúc anh luôn vui _ trẻ _ khỏe và luôn thành công trong cuộc sống nhá!!!

Happy Birthday! Chúc anh sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, thêm tuổi mới sẽ tràn đầy năng lượng, luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn. Chúc anh kiếm được thiệt nhiều tiền và ngày một phong độ hơn, và cuối cùng là sớm lộ diện “gấu” nha anh. Happy Birthday anh!

Chúc anh trai yêu quý luôn vui vẻ, khỏe mạnh, trắng trẻo đẹp trai và luôn vững tin trên con đường anh đã chọn nhé! Mẹ và mọi người luôn bên anh … em gái thương anh lắm!!

Happy birthday to you…Happy birthday to you… Happy birthday… Happy birthday… Happy birthday to you.. Chúc mừng sinh nhật anh trai của tui!!!

Chúc anh sinh nhật thiệt là vui vẻ, hay ăn chóng lớn và thiệt là nhiều quà! Happy Birthday!!

Chúc anh trai iu quý của em luôn vui vẻ, khỏe mạnh, trắng trẻo đẹp trai và luôn luôn vững tin trên con đường anh đã chọn nhé! Bố mẹ và mọi người luôn bên anh … em gái thương anh lắm luôn ạ…

Chúc anh trai của em sinh nhật vui vẻ. Thêm một tuổi mới càng đẹp trai hơn, yêu đời hơn!. Chúc anh làm ăn ngày phát đạt, Thành công trong cuộc sống cũng như đường đời. Chúc anh những gì tốt đẹp nhất và may mắn trên mọi lĩnh vực.

Hôm nay là ngày thật đặc biệt. Là ngày của 1 người mà em luôn tôn trọng, luôn yêu quý. Chúc anh hôm nay sẽ thật hạnh phúc và vui vẻ. Gặp nhiều may mắn và mạnh khoẻ và dù có như thế nào thì cứ luôn phải mỉm cười nhé HAPPY BIRTHDAY!!! .

Xem thêm  Những lời chúc buổi sáng bằng tiếng anh hay, đong đầy tình yêu thương

Chị là người sẵn sàng lắng nghe những tâm sự của bạn về cuộc sống hay trong tình yêu. Đó vừa là người chị vừa là người bạn thân chân thành nhất của mỗi người. Hãy bộc lộ cảm xúc thân thương của mình với những lời chúc sinh nhật chị hay nhất, hài hước, ý nghĩa nhé. Niềm hạnh phúc sẽ ngập tràn trong không gian buổi tiệc lãng mạn, ngọt ngào.

Sinh nhật vui vẻ chị yêu nhé!^^. Chúc chị thêm tuổi mới nhiều niềm vui, mãi xinh gái, luôn mạnh khỏe, luôn thành công trong cuộc sống và những dự định sắp tới nhé.

Vậy là chị em lại già thêm một tuổi nữa rồi. Chúc chị tuổi mới sẽ chín chắn hơn, xinh đẹp và giỏi giang hơn. Sinh nhật vui vẻ nhé chị! Thương chị nhất đấy!

Tèn ten! Vậy là chị yêu của em lại thêm một năm bị bố mẹ giục cưới rồi, bước sang tuổi mới rồi đấy, chúc chị chín chắn hơn, xinh đẹp hơn và biết nhường nhịn em hơn. Quà tặng chị em nợ để sau này em giàu em sẽ bù chị nhé! hehe

Mừng ngày sinh nhật chị gái của em. Em chúc chị luôn luôn vui vẻ không chỉ trong ngày hôm nay mà còn 365 ngày trong năm nhé!

Chúc chị gái của em sinh nhật vui vẻ nhé, bước sang tuổi mới chúc chị luôn hạnh phúc, sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống nhé. Em và tía má luôn ở bên chị. Happy birthday!!!

Chúc chị gái bước sang tuổi mới gì cũng mới ngày càng xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc, sớm dẫn anh rễ về còn ra mắt nữa chứ! Không thì chị em kẻo bị ế đây nha!

Lại thêm một tuổi mới, em chúc chị ngày càng xinh gái, thành đạt trong công việc và cuộc sống. Mong mọi điều tốt đẹp đến với chị và sớm lấy chồng cho em được ăn cỗ nha. Chúc thế thôi không chị lại bảo sến. Chúc mừng sinh nhật chị!!!

Chúc mừng sinh nhật chị yêu!. Mong rằng chị sẽ có 1 ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa bên gia đình người thân và bạn bè. Chúc chị sang tuổi mới gặp ông thần may mắn, gặp bà tiên niềm vui. Chúc chị thêm tuổi mới tuy chị nhỏ nhắn nhưng rất là xinh xắn và chị sẽ nhận được những điều may mắn trong cuộc sống!!! Hihi

Chị yêu đón sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc ạ!. Thêm tuổi mới gặt hái nhiều thành công hơn trong sự nghiệp, ngọt ngào trong tình yêu. Mãi là idol trong lòng chúng em. HappyBirthDay!!!

Chúc mừng sinh nhật chị nhá!. Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ! Luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên con đường sự nghiệp chị nha. Và mãi là chị yêu của em, của gia đình chị nhé. Mọi người luôn ở bên chị. Hihi. yêu chị!!!

Chúc mừng sinh nhật chị yêu! Chúc chị luôn xinh đẹp và hạnh phúc. Nhìn chị cười đáng yêu lắm đấy. Sinh nhật vui vẻ và thật nhiều yêu thương nha chị!

Chúc mừng sinh nhật chị gái, chúc chị tuổi mới với nhiều niềm vui, ngày càng xưn gái….và công việc thuận lợi như chị mong muốn nhé!!! À còn nữa, mong mong chị sẽ nhanh tìm được chàng hoàng tử của cuộc đời nhé!!! Chúc chị tất cả!!! Happy Birthday!!!

Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc cho nụ cười xinh đẹp này của chị luôn nở trên môi, dù có bất cứ khó khăn nào xảy ra. Chúc cho chị thật nhiều sức khỏe, sự nghiệp bước sang một trang mới, thành công và viên mãn. Happy birthday to you!!!

Xem thêm  Sưu tầm những lời chúc câu chúc Tết bố mẹ hay ý nghĩa nhất

Chúc mừng sinh nhật chị yêu của em sang tuổi mới! Chúc chị yêu càng ngày càng xinh nè. Công việc ổn định và tìm được cho mình 1 hạnh phúc thật sự ….Bớt ương bướng và ngốc nghếch đi nữa… hihi …em nợ quà lần này nhé. Sau về em bù cho chị nhiều nhiều nha… Yêu chị!!

Ngày hôm nay thật có ý nghĩa với em vì đó là ngày thiên thần bảo hộ em đã có mặt bên em để luôn yêu thương và che chở em. Chúc chị gái của em sinh nhật vui vẻ!!

Happy birth day chị yêu. Chúc chị mãi trẻ đẹp và thành công trên con đường chị đã chọn nhé. Hôm nay nhiều quà nhớ chia cho em với nhé. I love you sister!

Happy Birthday to you!!! Chúc chị luôn vui vẻ, cười nhiều mỗi ngày, mau ăn chóng gầy ^^, càng ngày càng xinh như em này haha, hạnh phúc và thành công trên con đường mình đi! Tuổi mới nhiều niềm vui mới , trải nghiệm mới. Yêu chị nhiều!!!

Hôm nay sinh nhật chị của Út. Út chúc chị ngày càng xinh đẹp và yêu kiều. Sinh nhật Vui vẻ tràn ngập tiếng cười. Mừng chị sinh nhật ba mươi ngoài. Khuôn trăng tươi đẹp rực sớm mai..
Chúc chị sức khỏe thật dẻo dai
Chúc cho vạn điều may mắn vạn điều bình an.
Sinh nhật vui vẻ nhé chị yêu!!!

Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu ^^. Hihi. Happy Birthday!!!

Chúc mừng sinh nhật chị yêu! Chúc chị luôn xinh đẹp và thành công trong cuộc sống. Em sẽ luôn ở bên và yêu thương chị; thế nên chị đã yên tâm ế chưa?

Chị yêu quý của em sinh nhật vui vẻ nhé! Chị biết không, thật may mắn khi mẹ sinh em sau để em có người quan tâm và yêu thương. Nhiều lúc em mệt mỏi và chán nản, nhiều khi em đã định bỏ cuộc nhưng những lời mắng của chị lại đánh thức em rất nhiều. Tuy vậy, nhiều lúc chị cũng khó tính lắm, cũng đanh đá lắm, nên em cũng ghét chị lắm lắm. Tuổi mới rồi phải thật hạnh phúc và nhanh nhanh cho em ăn cỗ cưới nhé

Sao mãi chị chưa rời xa em thế. Có phải chị xấu hơn em nên hoàng tử chưa đến hôn môi không? Thế thì phải chúc chị sớm tìm kiếm được ý chung nhân thôi. Đặc biệt là phải thành công nữa nhé chị, kiếm nhiều xèng còn đưa em đi chơi, đi ăn.

Gửi đến chị những câu chúc yêu thương nhất trong ngày đặc biệt này. Hãy để những gì chúng ta có với nhau trong hôm nay trở thành kỉ niệm khó quên nhé! Tối bóc quà nhớ gọi em nhé, quà nào không cần thì cho em. Cuối cùng, chúc chị nhiều may mắn, luôn xinh đẹp và có nhiều hạnh phúc trong cuộc sống.

Chỉ có một nơi duy nhất – nơi em có thể giữ mọi điểm tốt cũng như xấu, mọi bí mật của em đều được an toàn. Đó chính là trái tim chị. Chúc mừng sinh nhật người chị tuyệt vời của em.

Tuyển tập những lời chúc sinh nhật anh trai, chị gái trên đây, được nhiều bạn trẻ tìm kiếm và lựa chọn, bộc lộ tình yêu thương, cảm xúc dạt dào của mình. Những lời chúc gửi gắm sự hy vọng, niềm tin sẽ tiếp thêm sức mạnh cho người anh, người chị cùng nhau cố gắng trong tương lai. Hẹn gặp lại các bạn ở bài viết sau nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *