Gửi tặng bạn bè top lời chúc buổi sáng vui nhộn và hài hước nhất

Gửi tặng bạn bè top lời chúc buổi sáng vui nhộn và hài hước nhất để mang đến tiếng cười sảng khoái, cho ngày mới tràn ngập niềm vui và sự hứng khởi. Những tin nhắn chúc ngày mới hài hước, bá đạo là những lời chúc buổi sáng chỉ có đứa bạn thân của bạn mới nghĩ ra.

Cùng chọn lọc và gửi tới bạn bè và những người thân yêu của bạn những lời chúc buổi sáng vô cùng hài hước, vô cùng bá đạo sau đây nhé.

20 Lời chúc buổi sáng vui nhộn gửi tặng tất cả mọi người, mang đến niềm vui, niềm hạnh phúc cho ngày mới. Những lời chúc buổi sáng vui nhộn sẽ là liều thuốc tinh thần cho ngày dài vui vẻ và năng động.

1/ Gửi tặng đến tất cả mọi người 20 lời chúc buổi sáng vui nhộn, để mang đến niềm vui, năng lượng cho một ngày mới thật năng động và thật bổ ích. Đó là lời động viên, khích lệ để mọi người cùng cố gắng hoàn thành công việc, học tập của mình một cách tốt nhất.

2/ Anh muốn nói với em rằng: Anh … ghét em. Đêm qua và sáng nay em cứ chạy lung tung ở trong giấc mơ của anh. Từ sáng đến giờ anh chưa làm được gì đâu, toàn mải nghĩ tới em đây này. Em thương anh thì chăm chỉ làm việc vào nhé. Ngày mới vui vẻ. Yêu em.

3/ Em yêu, chiều cuối tuần ra đường mà không có em cứ như anh ra đường không đội mũ bảo hiểm. Cuối tuần này mình đi chơi nhé. Còn bây giờ chúc em ngày mới tốt lành, nhiều niềm vui.

4/ Tin nhắn chẳng có chất béo, chất phụ gia hay cholesterol mà hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên, ngoại trừ có vị ngọt của đường. Nhưng nó không ngọt hơn người đang đọc tin nhắn này. Cười lên cho một ngày mới rạng ngời em nhé.

5/ Những tia nắng soi chiếu vào giường của em rồi, dậy đi thôi mèo lười. Chúc em ngày mới vui vẻ, tốt lành.

6/ Trong bộ luật của tình yêu: Nếu như ai vô tình, cố tình gây thương nhớ cho người khác, tạo ra hậu quả thì phải chịu hình phạt chung sống với người đó trọn đời. Chiếu theo bộ luật đó, bắt đầu từ hôm nay, em phải chịu hình phạt đó đi thôi.

7/ Reng! Reng! Reng. Dậy chưa bé yêu, muộn rồi đó. Chúc em yêu ngày mới vui vẻ. Good Morning.

8/ Mỗi sớm mai, thay vì với tay tắt đồng hồ để có thể nướng khét giường, tới lại dậy sớm hơn một chút để chuẩn bị gửi tin nhắn dễ thương này đến cậu. Ngày mới của tớ sẽ bắt đầu bằng chính niềm vui của cậu. Ngày mới vui vẻ nhé.

9/ Khi bạn nhận được tin nhắn này, hãy mỉm cười thật tươi nhé. Bởi vì ít nhất đâu đố có người đang mong bạn được hạnh phúc, vui vẻ. Good Morning.

10/ Chào buổi sáng. Nếu em muốn có trái tim khỏe mạnh, hãy ăn uống đều đặn, uống nước thật nhiều và nhớ là luôn nghĩ về anh em nhé.

11/ Mỗi ngày khi anh thức dậy, điều anh ước trước tiên là mong người nhận được tin nhắn này sẽ luôn vui vẻ và đón ngày mới với nhiều may mắn!^^

Xem thêm  TOP lời chúc tiếng anh hằng ngày ngắn gọn cho tất cả mọi người

12/ Anh biết em vẫn còn đang nằm lười, tay em cố gắng để cầm chiếc điện thoại và cặp mắt dễ thương kia chỉ mở được 1 nửa để đọc tin nhắn của anh thôi phải không. Đến lúc thức dậy rồi đấy…Good morning.

13/ Trên thế giới này chỉ có 2 loại người hạnh phúc…thứ nhất là kẻ điên và thứ hai là trẻ con. Hãy bị điên để thực hiện những điều mà bạn mong muốn và hãy trẻ con để tận hưởng những gì bạn có. Buổi sáng tốt lành nhé!

14/ Mỗi ngày khi anh thức dậy, điều anh ước trước tiên là mong người nhận được tin nhắn này sẽ luôn vui vẻ và đón ngày mới với nhiều may mắn!^^

15/ Có hai điều hành thích nhất đó chính là Em và công việc. Và có một điều anh ghét nhất là có Công việc mà không có em. Đi làm đi nhé, anh đợi em ở công ty.

16/ Trên thế giới này chỉ có 2 loại người hạnh phúc…thứ nhất là kẻ điên và thứ hai là trẻ con. Hãy bị điên để thực hiện những điều mà bạn mong muốn và hãy trẻ con để tận hưởng những gì bạn có. Buổi sáng tốt lành nhé!

17/ Em này, em đừng để công việc bận rộn của mình cuốn em đi mất khỏi anh nhé! Một ngày hãy dành cho anh mấy giây trong tâm trí em. Ngày mới tốt lành nhé em!

18/ Em hãy tin rằng, khi anh nhắn tin vào buổi sáng chỉ có thể là lời chúc ngọt ngào: “Ngày mới rạng rỡ và niềm tin em nhé”!^^

19/ Anh yêu! Em thấy hạnh phúc, cảm ơn cuộc đời đã mang anh đến bên em và cho em một hạnh phúc trọn vẹn. Chúc anh một ngày mới làm việc hiệu quả. Em luôn ở bên anh!

20/ Mặt trăng đi ngủ rồi, em không tính ngủ luôn cùng trăng đấy chứ? Dậy đánh răng, rửa mặt và ăn sáng đi nhé. Một ngày vui vẻ và luôn mỉm cười nhé em.

Tuyển tập tin nhắn chúc ngày mới hài hước, vô đối gửi tặng bạn bè và người yêu mang đến niềm vui mỗi sáng mai thức dậy. Một tin nhắn chúc ngày mới hài hước nhất, bá đạo nhất sẽ khiến cho người ấy cười tủm tỉm cả ngày.

Chúc em buổi sáng tốt lành.Mong một sáng anh dụi mắt thức dậy, Em cạnh bên chứ không chỉ là mơ…

Buổi sáng khi anh nói “Chúc em một ngày lành” đây không chỉ là một lời chúc mà còn là một thông điệp tình yêu thầm lặng. Anh nghĩ đến em khi vừa thức dậy.

Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.

Ánh trăng hết rồi nhox ơi.Dậy nào,đánh răng,rửa mặt và lên giường ngủ nướng tiếp (chủ nhật mà)

Ánh trăng bị xóa tan rồi em,sương mù cũng hết rồi cô bé của anh,dậy thôi em,chúng mình đi chơi nhé.

Ban mai sáng sơm thật đẹp ! Em nhỉ. Ừ cái anh xem nào!…Ừ rồi nhé em.Chúc em ngày mới may mắn và hạnh phúc trong vòng tay anh.Dậy nhanh nào.Anh sẽ đón em

Mùa thu trời sẽ lạnh đấy. Ra ngoài buổi sáng hay tối em nhớ mang theo áo ấm nhé!” – Con gái thích nhận được sự quan tâm như thế.

Xem thêm  TOP 69 câu chúc Tết hay ý nghĩa nhất ai cũng muốn nghe vào ngày Xuân

Trời cao trong xanh sương sớm lung linh mặt nước rung rinh,bầy chim non,hót ca vang,theo bước chân em tới trường…Dậy thôi nhóc đáng yêu,ngày mới với niềm vui bên bạn bè và người thân nhé. iu em

Mỗi sáng thức dậy một hành động đã thành thói quen mà anh không bao giờ quên là cầm máy nhắn tin cho em. Chúc em ngày mới vui vẻ và tràn đầy sức sống.

Tặng em một món quà nhỏ bé tên là “Buổi sáng tốt lành!!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được an bình và hạnh phúc cả ngày..

Sương mai long lanh trên cành, hoa nở, chim hot đầy sức sống, hãy đứng dậy và bước đi vững chắc trong ngày mới với những hy vọng cho tương lai của bạn nhé.

Hòag tử của em,dậy thôi nào,qua cái thời làm nũng rồi nhé.Dậy đi,Linh tinh là không chơi với anh nữa đâu nhé.Yêu anh! chúc anh ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. ! Chụt

Mỗi khi sáng là một khởi đầu mới, ước mong mới, hy vọng mới. Mỗi một ngày còn tới là đơn ngày tuyệt vời tặng mỗi một chúng min. Em hỉ dấn lãi chúi nè cho đơn ngày hoàn trả hảo em nghe! Good morning!

Anh ơi, dậy chưa? Anh đừng nướng kỹ quá, khét rồi! Em nhìn thấy từ phía nhà anh…”Ôi! có khói bốc lên cao rồi kìa”, em sợ ko nhận ra anh mất.

Một vòng tay ban đêm sưởi ấm trái tim, một nụ hôn ban đêm thắp sáng bình minh và một buổi sáng tốt lành để bắt đầu một ngày cho anh

Mỗi ngày hãy dành tặng những người bạn bè, người thân của mình một tin nhắn ngày mới hài hước bá đạo như thế này nhé.

Những câu chúc ngày mới bá đạo cười không nhặt được miệng, mang đến niềm vui cho ngày mới tốt lành và hạnh phúc. Mỗi ngày hãy cười thật tươi, dù cho có chuyện gì xảy ra chỉ cần tinh thần được thoải mái vui tươi, thì mọi chuyện đều sẽ qua.

Buổi sáng khi anh nói “Chúc em một ngày lành” đây không chỉ là một lời chúc mà còn là một thông điệp tình yêu thầm lặng. Anh nghĩ đến em khi vừa thức dậy.

Ánh trăng hết rồi nhóc ơi. Dậy nào, đánh răng, rửa mặt và lên giường ngủ nướng tiếp (chủ nhật mà).

Ban mai sáng sớm thật đẹp! Em nhỉ. Ừ cái anh xem nào!… Ừ rồi nhé em. Chúc em ngày mới may mắn và hạnh phúc trong vòng tay anh. Dậy nhanh nào. Anh sẽ đón em.

Trời cao trong xanh sương sớm lung linh mặt nước rung rinh, bầy chim non, hót ca vang, theo bước chân em tới trường… Dậy thôi nhóc đáng yêu, ngày mới với niềm vui bên bạn bè và người thân nhé. Yêu em.

Tặng em một món quà nhỏ bé tên là “Buổi sáng tốt lành!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của anh để em được an bình và hạnh phúc cả ngày…

Xem thêm  Lời chúc 20/11 ngày nhà giáo Việt Nam hài hước của giáo sư Cù Trọng Xoay

Hoàng tử của em, dậy thôi nào, qua cái thời làm nũng rồi nhé. Dậy đi, linh tinh là không chơi với anh nữa đâu nhé. Yêu anh! Chúc anh ngày mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Chụt.

Một vòng tay ban đêm sưởi ấm trái tim, một nụ hôn ban đêm thắp sáng bình minh và một buổi sáng tốt lành để bắt đầu một ngày cho anh.

Nắng sớm ơi hãy sưởi ấm người tôi yêu. Hạnh phúc này hãy đến vui đùa cùng người ấy nhé. Còn nỗi buồn xin dừng lại ở chốn xa. Chúc buổi sáng tốt lành em nhé!

Em đã thức dậy chưa? Hôm nay trời lạnh lắm đó, ra ngoài nhớ mặc thêm áo ấm vào em nhé. Chúc em một ngày ấm áp và hạnh phúc. Yêu em.

Anh yêu! Em thấy hạnh phúc, cảm ơn cuộc đời đã mang anh đến bên em và cho em một hạnh phúc trọn vẹn. Chúc anh một ngày mới làm việc hiệu quả. Em luôn ở bên anh!.

Chúc em buổi sáng tốt lành. Mong một sáng anh dụi mắt thức dậy, em cạnh bên chứ không chỉ là mơ.

Đêm đã kết thúc để bắt đầu ngày mới. Chúc nụ cười của em như những vệt nắng lấp lánh của bình minh và để âu lo lại với màn đêm.

Ánh trăng bị xóa tan rồi em, sương mù cũng hết rồi cô bé của anh, dây thôi em, chúng mình đi chơi nhé.

Mùa thu trời sẽ lạnh đấy. Ra ngoài buổi sáng hay tối em nhớ mang theo áo ấm nhé!

Mỗi sáng thức dậy một hành động đã thành thói quen mà anh không bao giờ quên là cầm máy nhắn tin cho em. Chúc em ngày mới vui vẻ tràn đầy sức sống.

Sương mai long lanh trên cành, hoa nở, chim hót đầy sức sống, hãy đứng dậy và bước đi vững chắc trong ngày mới với những hy vọng cho tương lai của bạn nhé.

Anh ơi, dậy chưa? Anh đừng nướng kỹ quá, khét rồi. Em nhìn thấy từ phía nhà anh… “Ôi! Có khói bốc lên cao rồi kìa”, em sợ không nhận ra anh mất.

Công thức để có một ngày tuyệt vời: Ăn những món mình thích, làm công việc mình muốn, cười thật nhiều và… yêu anh nữa.

Người ta nói rằng một nụ cười là hệ thống siêu ánh sáng cho khuôn mặt, hệ thống làm mát cho cái đầu và hệ thống sưởi ấm cho trái tim. Vì vậy, bạn hãy mỉm cười mỗi ngày bạn nhé. Ngày mới vui vẻ.

Mặt trăng đi ngủ rồi, em không tính ngủ luôn cùng trăng đấy chứ? Dậy đánh răng, rửa mặt và ăn sáng đi nhé. Một ngày vui vẻ và luôn mỉm cười nhé em.

Tổng hợp những lời chúc buổi sáng vui nhộn và hài hước mang đến niềm vui cho ngày mới tốt lành và hạnh phúc. Mỗi ngày hãy nở một nụ cười thật tươi, để thực hiện tốt công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập để cuộc sống trở nên tươi đẹp và ý nghĩa hơn nhé. Dù bận rộn đến đâu, mỗi ngày hãy dành tặng người yêu một tin nhắn chúc ngày mới vui nhộn để mang đến hạnh phúc cho ngươi ấy nhé. Chúc tất cả mọi người ngày mới tốt lành và an yên.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *