[GẤP] Stt tuyển người yêu dân FA không biết thì Ế cả đời

Hỡi! Các bạn đang còn FA cùng bơi hết vào đây để chọn cho mình những stt tuyển người yêu hot hit nhất, để tìm được người yêu đi chơi lễ, và thoát khỏi kiếp FA ngay và luôn nhé. Những stt người yêu gấp vô cùng “nghiêm túc” nhưng không kém phần bá đạo, đủ làm cho “người yêu  tương lai” của bạn ở đâu đó sẽ bị triệu tập ngay và luôn.

Những stt tuyển bạn trai, stt tìm người yêu đi chơi ngày lễ Valentine, hay tìm người yêu về ra mắt gia đình… chất phát ngất hứa hẹn sẽ giúp nhiều người thoát Ế thành công. Thử ngay thôi nào!

Nội Dung

Vào dịp lễ tết nhìn các cặp đôi tay trong tay mà dân FA không ” cay ” ư? Nhân dịp này hãy nhanh chóng kiếm người yêu đi chơi nào! Hãy đăng ngay những stt tuyển người yêu đi chơi lễ thật chất, thật độc để tìm nửa kia của mình và thoát kiếp FA, trở thành người có cặp, có đôi khiến cho dân tình phải trầm trồ nhé.

1 Tuyển gấu đi chơi dịp Noel, Tết

Yêu cầu: Gương mặt ưa nhìn (không cần quá xinh)

Khi đi mang theo CMND bản gốc và 1 bản phôt có công chứng.

Trình độ học vấn: Đã tốt nghiệp cấp 2 trở lên

Ko có tiền án, tiền sự, lý lịch 3 đời trong sạch

Ko bị khuyết tật, dị tật bẩm sinh, k nói ngọng, nói lắp và phải nói tiếng phổ thông chuẩn, biết nói ít ngoại ngữ, sức khỏe tốt (nhớ mang giấy khám sức khỏe theo), k bị mắc bệnh truyền nhiễm, k có tiền sử mắc bệnh di truyền và k bị mắc các bệnh hiểm nghèo khó chữa khác, k bị hói, trọc đầu, bị hôi miệng, hôi nách, răng trắng, đẹp và chắc, k chấp nhận răng vểnh răng vẩu hoặc sún răng.

Tình trạng: F.A và k có bồ nhí

Yêu cầu đối tượng dự tuyển tắm rửa sạch sẽ, ăn mặc phù hợp, k xịt nước hoa.

Đối tượng dự tuyển có thể comment số di động ngay dưới đây để liên lạc trong thời gian sớm nhất vào đêm nay.

*Lưu ý: Có thể được nhận hoa và quà, ôm hôn miễn phí và một số phần quà hấp dẫn khác

Come on baby!!!

[GẤP] Stt tuyển người yêu dân FA không biết thì Ế cả đời

2 Tuyển người nhận quà Noel yêu cầu:

Bạn nữ từ 18-22 tuổi.

Ngoại hình bình thường.

Chỉ nhận quà của mình không nhận của người khác, liên hệ trực tiếp qua địa chỉ Facebook.com/linhjoon. Hoặc số điện thoại của mình để có cơ hội nhận quà,

Note: Chỉ có 1 phần quà duy nhất nhé nhanh chân cơ hội có bạn :)).

3 Sắp Noel rồi :(, muốn có người eo để đi cùng chơi lòng vòng, cùng ăn chocolate, đi ăn kem, rồi cùng ngồi chém gió bla bla :’(

Cần tuyển gấu gấp, không phân biệt gấu lớn, gấu nhỏ, miễn là không phải gấu cao to đen hôi “gấu đực =))”

Quyền lợi được ăn kem, chocolate miễn phí, được đi chơi, được ôm hôn miễn phí hí hí, nếu có thể thì hai ta sẽ tiến xa hơn =)).

4 Không muốn Noel này 1 mình, trời thì lạnh, mình không cao cho lắm 1 mét 7 thôi, giới tính nam không gay muốn có người đi chơi vlt cùng, thích bạn gái nào nhỏ nhỏ xinh xinh không béo quá không cần chân dài chỉ cần dễ thương, comment cfs nói chuyện thứ 2 3 hôm, nói chuyện hợp triển khai luôn.

5 Tuyển bạn trai đi chơi tối Noel

Yêu cầu: Thân hình hoàn toàn bình thường, cao 1m75 gần mét 76. Khoảng 1m75, 05. :):):):)

Mặt trái ‘soan’ có cái mũi cao nằm giữa 2 con mắt đa tình. Miệng nét môi đỏ không cười mà nhìn khá tươi (như trong tủ đông lạnh rất là fresh)

Khinh tế ổn vì sẽ hẹn hò ở 1 nơi rất lãng mạn bên q2 nhìn được sông sài gòn, rồi mời mình uống vang hoặc cocktail xanh đỏ tím hồng..:):):)

Sẽ không ăn tối vì m đang trong chế độ giảm cân nên nếu muốn đối tác có thể ăn trước khi đến buổi hẹn. Nhớ để dành bụng vì có thể sẽ u khá nhiều vì ngày tình nhân là 2 đêm khá dài…

Tuổi từ 28-35. Độc thân không bị hâm (:):):):):):)

Trang phục: suit đen

Tính cách: lịch thiệp, từ tốn.

Tóm lại ngoại hình phải ổn. Mình ưa sắc mà. Cái nhìn đầu tiên rất rất quan trọng nên đầu tóc cũng phải gọn gàng nhưng đừng quá bóng bẩy là được.

Mới nghĩ đc nhiêu đây thôi, sẽ bổ sung thêm

Chúc ngủ ngon!!

[GẤP] Stt tuyển người yêu dân FA không biết thì Ế cả đời

6 Chào cả nhà. Mình là Boy 26 tuổi. Hiện sống và làm việc ở HN. Cần tìm bạn gái đi chơi noel này. Nếu thấy hợp thì đi chơi thêm tết dương lịch và làm bạn lâu dài.

Hôm đấy chỉ đơn giản thôi: đi ăn chỗ nào girl chọn, đi chơi girl chọn. Đi chơi lành mạnh, miễn sao vui cho cả 2. Kinh phí thì thoải mái, quan trọng là vui vẻ tôn trọng nhau.

Trả về nhà trước 1h sáng.

Nick yahoo: Chờ pm trên diễn dàn hoặc cho nick và phone nhé.

Xem thêm  Tuyển tập stt trung thu,thả thính trung thu bá đạo, hài hước nhất quả đất

Mình sẽ chủ động liên lạc.

7 Ông già Noel ơi!!!

Con muốn 1 con gấu bông

Cao 1m7x!!!

Độ ấm 37 độ C

Có khả năng ôm chủ động mỗi khi con lạnh

Luôn quan tâm, bên cạnh những lúc con vui hay buồn

Ông tặng nó cho con mùa Noel này nhá…!!!

8 “Hiện nay gia chủ chúng tôi đang trong tình trạng bông chưa có chậu anh nào đủ thâm hậu thì bê chậu để cắm bông cho nên chúng tôi xin chân trọng gửi thông báo này 

* Những tiêu chí bắt buộc sơ tuyển:

– Không hôi nách, hôi chân, hôi miệng hôi háng, bị lậu, giang mai, sùi mào gà, hoa khế, si đa, các bệnh về đường tình dục (có giấy kiểm định an toàn sức khoẻ)

– Có xe đạp riêng, đủ năng lực, điều kiện, ga lăng, chịu chơi.

* Vượt qua 3 vòng thử thách:

– Vòng 1 khởi động, chạy

– Vòng 2 vượt chướng ngại vật

– Vòng 3 đích.

* Chia tay cấm đòi quà.

Ai có nhu cầu dự tuyển inbox, liên hệ trực tiếp để nộp hồ sơ!

Xin trân trọng cảm ơn!”

[GẤP] Stt tuyển người yêu dân FA không biết thì Ế cả đời

Muốn thoát kiếp FA, thì cách duy nhất và hiệu quả nhất là đăng stt tìm người yêu GẤP nhé. Những stt tìm người yêu đi chơi ngày lễ vô cùng ngắn gọn nhưng không kém phần hài hước, được nhiều chàng trai hay cô gái chờ đợi và đồng ý làm người yêu bạn luôn. Quá đột ngột, nhưng sự thật là nhiều người đã tìm được người yêu, bạn trai và bạn gái sau khi “Treo” stt tìm người yêu nghiêm túc rồi đó nhé.

1. Tìm người yêu vừa lãng mạn nhưng lai không sến súa, không ba hoa. Vừa đem lại không khí vui vẻ, hài hước lại đảm bảo chàng hay nàng ngất ngây. Cùng thử ngay nhé.

2. Tuyển người yêu… Điều kiện duy nhất: Yêu người tuyển.

3. Vì từ hồi bé đến giờ em chưa yêu ai bao giờ mà em có sở thích là thích các chị hơn tuổi vì các chị rất tâm lý. Cùng với đó là em nghe anh chị ở khóa trên, các anh chị đã học đại học nói là “lên đại học kiếm người yêu dễ lắm” nên hôm nay em mạn phép tuyển người yêu.

4. Tuyển người làm việc cực nhẹ, 1 ngày 200k. Ngồi sau yên xe đạp đêm Noel và ôm thật chặt. Nếu làm tốt sẽ được thưởng thêm và ký hợp đồng lâu dài.

5. Like dạo là một nghệ thuật, comment là một nét đẹp văn hóa của một người nghệ sĩ chân chính. Còn thả tim vào lòng anh lại là đỉnh cao của nét đẹp. Em có muốn là người sở hữu nét đẹp đỉnh cao đó hem? Còn chờ gì nữa…Mà không yêu đi.

6. Các chị nào đang chưa có người yêu có thể comment về ngày tháng năm sinh, sở thích, chiều cao, cân nặng và kế hoạch cho tương lai, ước mơ, niềm đam mê để em có thể làm quen và tiến tới việc yêu. Nếu chị nào đang chán người yêu mà đúng kiểu người em thích có thể comment, em sẵn sàng tinh thần “đập chậu cướp hoa”!

7. Hỡi những cô gái cô đơn, hỡi những cô gái fa, chưa chủ, những cô gái chẳng có ai đưa đi chơi đi ăn kem bờ hồ. Các cô hãy cho tôi được thấy cánh tay của các cô để tôi, chính tôi sẽ thay mặt bọn đàn ông làm tròn nghĩa vụ cao cả này.

8. – Tình hình là đã 24 mùa khoai sọ mà chưa này nọ với ai kia…
– Và cũng đã 24 mùa khoai lang mà chưa lang thang cùng ai đó…
Nay em xin đâm đơn mong các anh, chị, các cô, dì, chú, bác ủng hộ và tham gia:
+Với tiêu chí: Tuyển người yêu hệ chính quy có liên thông lên làm chồng, sau khi tuyển được sẽ yêu người ấy không lương và thương không nghỉ phép.
+Điều kiện: Không phân biệt giàu nghèo, trình độ, tuổi tác, xấu đẹp…Nhưng có phân biệt về giới tính. Haha.

[GẤP] Stt tuyển người yêu dân FA không biết thì Ế cả đời

9. Hỡi đàn ông trai tráng bốn phương tám hướng, trai độc thân, trai chưa vợ, trai ly dị, trai góa bụa, trai ế độ, trai gay quay đầu làm trai thẳng, các anh có muốn lấy cô gái này làm vợ.

10. Thông báo Facebook mình muốn tuyển người yêu:
– Tuyển người yêu theo hệ chính quy, có liên thông lên vợ
+ Sau khi tốt nghiệp được cấp bằng chứng nhận là mẹ .
+ Tuyển hệ tại chức ban đêm, tốt nghiệp được chuyển ngạch sang hệ chính quy .
– Điều kiện tuyển sinh: điểm thi 3 môn tối thiểu phải đạt 85- 65- 90 .
– Khu vực tuyển sinh: trên cả nước, không giới hạn dân tộc, tôn giáo, không phân biệt giàu nghèo.

11. Hiện nay gia chủ chúng tôi đang trong tình trạng bông chưa có chậu anh nào đủ thâm hậu thì bê chậu để cắm bông cho nên chúng tôi xin chân trọng gửi thông báo này:

Những tiêu chí bắt buộc sơ tuyển:
– Không hôi nách, hôi chân, hôi miệng hôi háng, bị lậu, giang mai, sùi mào gà, hoa khế, si đa, các bệnh về đường tình dục (có giấy kiểm định an toàn sức khoẻ)
– Có xe đạp riêng, đủ năng lực, điều kiện, ga lăng, chịu chơi.

Xem thêm  Những stt về cha mẹ hay ý nghĩa nhất làm lay động lòng người đọc

Vượt qua 3 vòng thử thách:
– Vòng 1 khởi động, chạy
– Vòng 2 vượt chướng ngại vật
– Vòng 3 đích

Chia tay cấm đòi quà.
Ai có nhu cầu dự tuyển inbox, liên hệ trực tiếp để nộp hồ sơ!
Xin chân trọng cảm ơn!”.

Bạn đang muốn có người yêu, bạn trai lắm rồi. Bạn đang bị gia đình dục nhanh có người yêu ??? Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đăng stt tuyển bạn trai gấp, để tuyển bạn trai về ra mắt bố mẹ, bạn bè nhỉ. Những stt đăng tuyển bạn trai vô cùng độc và chắc hẳn sẽ được nhiều anh chàng “nộp đơn ứng tuyển”.

[GẤP] Stt tuyển người yêu dân FA không biết thì Ế cả đời

1. Tết này má nói mau dẫn “giai” về nhà rồi má cho 1 tỷ. Ai muốn về nhà với tớ hem ?

2. Năm nay là năm con gà, muốn tuyển một “anh người yêu” tuổi gà đưa đi công viên Tao Đàn ngắm gà.

3. Cần tuyển bạn trai đi chơi lễ 30/4. Không cần nhiều tiền, không cần nhà lầu xe hơi. Chỉ cần đẹp trai và yêu thương tớ suốt đời

4. Xin chào mọi người, tớ là Heo. Năm nay, vừa tròn 22 tuổi. Vẫn độc thân và thần kinh ổn định. Cần tuyển bạn trai đi chơi lễ gấp!

5. Ế! ế như dế vì thế muốn hết ế em cần tuyển gấu đi chơi 8/3. Hứa sẽ cho ăn cà rem và uống trà sữa cả ngày.

6 Em yêu ơi, em đang nơi nào. Sáng anh đưa em đi ăn kem và uống Sting tránh nóng Sài Gòn.

7. Tôi xin thông báo: Ai muốn làm được ghi tên vào thiệp hồng thì xin mời sửa soạn ra ngã tư Hàng Xanh đợi.

[GẤP] Stt tuyển người yêu dân FA không biết thì Ế cả đời

8. Người yêu ơi! Em đang nơi nào, về đi chơi 8/3 cùng anh gấp.

9. Yêu anh em sẽ được ăn kem miễn phí hàng tháng.

10. Sau bao nhiêu năm trung thành với hội ế xuyên quốc gia, nay tôi xin rút lui khỏi hội để tuyển một bạn nữ về làm con dâu mẹ tôi. Không cần phải xinh đẹp như hoa hậu Thu Thảo, trắng như Ngọc Trinh, chỉ cần biết “vỗ béo” là đủ.

11. Ai tình nguyện làm người yêu tớ thì xin mời nhấn nút like. Ai tình nguyện làm con dâu mẹ tớ thì xin mời nhấn nút yêu thích

12. Mùa đông này, theo dự báo thời tiết sẽ âm 1 độ C nên cần mời một bạn nữ về chung một nhà cùng đắp chăn sưởi ấm cùng.

Trung thu đang cận kề mà bạn vẫn chưa có mảnh tình vắt vai nào?

Bạn đang buồn thiu, chợt bụt hiện lên và hỏi?

Tại sao con buồn? Thưa bụt con chưa có người yêu đi chơi trung thu ạ!

Bụt cười… ta sẽ cho con 10 stt tìm người yêu đi chơi trung thu….

[GẤP] Stt tuyển người yêu dân FA không biết thì Ế cả đời

1.Trung thu này mình thừa yên sau, có chị em nào cần tài xế free không. Bao đẹp, bao chất bao an toàn luôn nhé.

Mình muốn tuyển gấu 37 độ đi chơi trung thu. Yêu cầu:

Không phải gấu đực

Không xịt nước hoa

Cao xinh vừa đủ.

Quyền lợi: Ăn kem, cafe thoải mái; chụp ảnh check in mọi nẻo đường; có thể hợp tác lâu dài với chủ miễn có thiện ý.

2 Trung thu nè ai nhấc mông tôi ra đường với, please

3 Trung thu anh đã có ý định đi đâu chưa? Anh đi với ai thế hay là đi cùng em đi.

4 Mình cũng chẳng có gì nhiều ngoài cái xe exiter 170, body 6 múi, cao trên 1m70. Trung thu còn cô đơn lẻ bóng. Muốn tìm một bạn nữ đáng yêu làm kèo phượt Hà Nội đón chị hằng. Chị em nào có thiện chí không ạ?

5 Trung thu em còn bé em muốn có quà. Em đơn giản lắm em chỉ cần món quà nho nhỏ. Ai đó có thể tặng cho em xin 1 chú gấu bông xinh xinh. Loại gấu 37 độ, biết ôm chủ khi chủ lạnh, lau nước mắt khi chủ khóc đó ạ. Con này đáng yêu và kute lắm. Ai tặng cho em đi nà.

6 Trung thu về rồi mà gấu ở nơi nao?

7 Gia chủ đang có 3 bông hoa xinh đẹp, muốn tìm chậu để trông cho tươi tốt, đâm hoa kết trái. Ai có thiện chí hơm ạ?

8 Mình có phần quà to to, bự bự muốn gửi đến cho người con gái ngồi sau xe mình đi chơi Trung thu. Chị em nào muốn nhận quà ib mình mình hướng dẫn nhé.

9 Gấp gấp cần tuyển gấu gấp để đi liên hoan trung thu với bạn bè. Không phân biệt gấu lớn gấu nhỏ, gấu to gấu bé, gấu xinh gấu xấu miễn là gấu có thiện chí, có tâm và có tầm. Anh chị em cô dì chú bác ai biết giới thiệu em nhé. Em xin cảm ơn và hậu tạ chu đáo ạ.

Xem thêm  Tuyển chọn 202+ stt yêu đơn phương hài hước cười vỡ bụng

10 Mình thì chả có gì ngoài cái tốt bụng, thật thà, đẹp trai thì vừa phải, body cũng vừa đủ ôm. Chê nào bồ bỏ bồ chê chưa kiếm được xế đi Trung thu thì ib em ngay nhé. Miễn là các bạn thích mình sẽ không ngại ngần. Bonus là đi chơi với em không lo về tay không nhé. Quà to quà nhỏ gi gỉ gì gì cái chi cũng có.

Con cười và cảm ơn bụt thật nhiều ạ ạ!!!

Cùng đăng stt tuyển chồng, tuyển vợ để tìm đồng đội cho vui nhà vui cửa nào. Bạn nào đang sốt sắng vì Ế quá lâu, quá dài thì bơi hết vào đây đăng stt tuyển chồng cực gắt để kiếm chống nhé.

THƠ VUI TUYỂN CHỒNG

Thơ: Thu Trần

Năm nay ba bốn xuân thì
Nhìn thì cũng tạm nhu mì đoan trang
Duyên kia gãy nhịp lỡ làng
Hiện tại đơn lẻ kiếm chàng có đôi

Chẳng mơ hay ước xa xôi
Miễn là chăm chỉ nước nôi đủ đầy
Mập thì cũng được chớ gầy
Sợ không chăm được vợ nầy hiểu chưa (ạ)

Xin phép mấy bác em thưa
Vài câu ngắn gọn có thừa thiếu chi
Bây giờ thính bả nhiều khi
Mấy anh bị dính chắc gì đã tin

Lên em nói chắc như in
Tuyển chồng thực sự đã tìm từ lâu
Kiếm ai sống đến bạc đầu
Bây giờ bắc ghế ngồi chầu kí đăng ( đăng kí )

[GẤP] Stt tuyển người yêu dân FA không biết thì Ế cả đời

THÔNG BÁO TUYỂN CHỒNG

Thơ: Nguyễn Đênh

Xin thưa tất cả bà con .
Em đây tuổi cũng vừa tròn ba lăm.
Tuổi này mà chửa được băm.
Có nguời tuổi ấy đã năm lần chồng.

Nhưng mà em vẫn phòng không.
Tình chưa tìm đến trong lòngi rất lo.
Đêm nằm em cứ so đo.
Bòng bưởi em đấy vẫn to như thường.

Mà sao chẳng thấy ai thương.
Chắc phải đánh vía như phường bán buôn.
Nguời qua kẻ đến rồi chuồn.
Để cho khóe mắt em buồn đổ mưa

Hôm nay em muốn được thưa
Nên viết thông báo rằng chưa có chồng.
Anh nào đang lính phòng không.
Đến đây em tuyển làm chồng liền tay.

Nhưng mà em nói cho hay.
Ưu tiên là phải biết cày nghe chưa.
Một lần nữa em kính thưa.
Cả làng được biết em chưa có chồng.

THƠ TUYỂN CHỒNG BÁ ĐẠO

Thơ: Lê Giang

Người ta có vợ có chồng
Em đây vẫn cứ nằm không một mình
Hôm nay đăng lên cái hình
Kiếm thằng chồng trẻ đêm nằm chơi vui

Nhưng mờ khoai phải giày cùi
Lò tôn đem nướng cứng Thời tuyển ngay
Bù cho năm tháng trước ngày
Cô phòng hiu quạnh nghêu sò bỏ không.

TUYỂN CHỒNG

Thơ: Huyền Mến

Em đã có chồng với một con
Mỏng manh hạnh phúc chẳng vuông tròn
Đến nay đã đổ ba mùa lá
Mà vẫn một mình nuôi nấng con.

Hè đến điệp rơi vàng khắp phố
Tiếng ve rớt cả giấc mơ son
Em nghe bỗng thấy lòng rạo rực
Có phải tuổi xuân mất hay còn.

Nắng ngả về chiều không bến đậu
Chiếc thuyền trôi rạc bé cỏn con
Trăng buông bóng mảnh soi vòm nước
Bờ bến là đâu hỡi đá mòn ?

Em muốn mở lời muôn lữ khách
Ai còn dang dở chuyện nước non
Còn đang lưu luyến tình muôn thuở
Hãy đến bên em khép mộng tròn.

Em chẳng có nghề duyên chẳng thắm
Bạc tiền không cất giữ trong hom
Chỉ có xác thân giờ đã cũ
Có dám yêu không… trái tim sờn ?

[GẤP] Stt tuyển người yêu dân FA không biết thì Ế cả đời

THƠ VUI TUYỂN CHỒNG

Thơ: Huyền Mến

Hôm nay chung kết tuyển chồng
Anh nào cô độc bóng hồng chưa vương
Anh nào chẳng có người thương
Chăn đơn gối chiếc chiếu giường để không?

Khi nghe thông báo tuyển chồng
Thật lòng thật dạ đọc xong đến liền
Em đây nổi tiếng rất hiền
Biệt danh “La Sát” thua tiên thôi à.

Em thời đẹp nhất làn da
Giống màu bánh mật nhưng mà dễ coi
Dáng thì khỏi nói trời ơi
Cao mét năm bảy nhưng hơi nặng mình.

Béo mập trông cũng rất xinh
Anh nào muốn gặp gửi tình nơi em
Anh nào chán chả thèm nem
Thì lên Tây Bắc mà “bem” em về.

Chứ đừng có nổi máu dê
Trêu hoa ghẹo nguyệt mất “nghề “cho coi
Em tuyển lần cuối này thôi
Nếu không yêu thật xin mời ra xa.

Em về thưa với mẹ cha
Kiếp sau em sẽ lấy ba bốn chồng
Kiếp này quyết để phòng không
Mặc cho ong bướm đêm đông vờn tình.

Trên đây là tuyển tập những stt tuyển người yêu cực chất cho dân FA mà các bạn có thể tham khảo, áp dụng để có thể làm trò tiêu khiển, giải trí sau những ngày làm việc bộn bề.. Những stt tuyển người yêu đang là một trong những trào lưu hot nhất của cộng đồng mạng hiện nay được đông đảo giới trẻ yêu thích. Hãy chia sẻ bài viết này để tạo tiếng cười vui vẻ cho mọi người nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *