Bộ sưu tập 99+ stt nhớ mẹ ý nghĩa lay động triệu trái tim

Những stt nhớ mẹ luôn được những người con tìm đến nhất là những người vì cuộc sống mưu sinh mà phải xa nhà. Mẹ là người gắn bó nuôi dưỡng chúng ta từ thuở tấm bé, luôn hi sinh một đời để chúng ta được no ấm mỗi ngày. Đức hi sinh của mẹ làm rung động cả trời xanh, khi xa nhà rời vòng tay bao bọc của mẹ, ta cảm thấy thật hụt hẫng và sợ hãi trước những giông bão cuộc đời. Nào! Hãy cùng uct.edu.vn cảm nhận những stt nhớ sâu sắc này nhé!

Những stt nhớ mẹ đã khuất an ủi tâm hồn của những người con luôn mong mỏi nhớ thương người mẹ của mình. Chẳng gì đau đớn hơn khi bạn mất đi người mẹ sớm nắng chiều mưa tần tảo nuôi mình khôn lớn nhưng bạn lại chưa kịp báo hiếu thì mẹ đã rời đi. Hãy cùng nhau cảm nhận qua bài viết này!

1. xuyên vắng nhà hay bận rộn vì công việc mưu sinh, hãy tranh thủ những lúc họ còn khoẻ mạnh mà ở cạnh chăm sóc đi nào. Cả nhà cùng chơi với nhau cùng cười, cùng đi dạo, chơi cờ hay nấu một món ăn nào đó cũng khiến họ rất hạnh phúc….!

2. Mẹ chưa bao giờ tặng tôi một món quà nào đặc biệt cả cả quà sinh nhật cũng chưa , nhưng tôi chưa bao giờ trách mẹ vì tôi biết mẹ đã dành món quà đặc biệt nhất là cả cuộc đời mẹ cho tôi.

Bộ sưu tập 99+ stt nhớ mẹ ý nghĩa lay động triệu trái tim

” Có thể mẹ không cho được con điều tốt nhất trên thế giới nhưng mẹ sẽ cho con điều tốt nhất mà mẹ có”

4. Chúc chị Đại sinh nhật vui vẻ. Luôn luôn mạnh khoẻ vui vẻ và tươi trẻ. Với con mẹ luôn là người phụ nữ cân cả thế giới 
 là động lực để con cố gắng từng ngày.

5. Mẹ từng nói: “cuộc đời này còn nhiều thứ con phải đi qua, phải nếm trải. Đừng vội buông bỏ một thứ gì cả vì tuổi đời con còn trẻ còn phải đi qua nhiều hơn thế nữa.” Con xin lỗi vì những lần yếu lòng làm Mẹ lo lắng.

Con xin lỗi vì những lúc bất đồng khiến Mẹ mệt nhoài. Con xin lỗi vì những nông nổi của tuổi trẻ khiến Mẹ thành người bất lực. Con xin lỗi vì đã bỏ lỡ tình thương của Mẹ quá nhiều lần như thế.

Con sẽ mạnh mẽ sẽ đối mặt với khó khăn, thử thách để Mẹ thấy tình thương của Mẹ chính là động lực cho con.

6. Chợp chiều khi con nói với mẹ con bị ngã xe trong lúc đến trường, giọt nước mắt đau xót cộng với tiếng than lo lắng của mẹ đã làm đôi mắt con rưng rưng lệ. Mẹ xót vì con đau, mẹ lo lắng cho vết thương kia sẽ ảnh hưởng nặng nề đến con…Và giờ đây con biết con phải cần mẹ đến nhường nào, con cần mẹ biết nhường nào, mẹ ơi.

7. Lúc nhỏ cứ nghĩ là sẽ được ở bên ba mẹ suốt cuộc đời này. Không rời xa nhau dù chỉ một ngày.

Nhưng mà, thế giới này cũng có thật nhiều điều tươi đẹp để khám phá, để trải qua.
Thôi thì con không buồn đâu, bản thân con phải thật vui vẻ mà trải qua mọi chuyện thì sau này nhìn lại mới không thấy hối tiếc. Vui vẻ một chút, tranh thủ một chút.
Đến khi thấy đủ rồi con lại về bên mẹ, quấn quít bên chân mẹ. Đi cùng đi, dừng cùng dừng…

8. Có mẹ là điều tuyệt vời nhất cuộc đời con 

 Lúc gần mẹ thì cứ ko nghe lời mẹ, cãi mẹ nhem nhẻm.. Hư ơi là hư… Lúc ko được cạnh mẹ thường xuyên nữa rồi mới thấy ngày nào cũng là ngày nhớ mẹ … Mẹ yên tâm!!! Con của mẹ lớn rồi. Con biết tự lo cho con rồi mà … Ko dám gọi điện về sau khi đọc được tnhan này vì con biết mẹ khóc nhiều mỗi lúc nhớ con.

Xem thêm  Hót hòn họt những stt về hoa sen mang ý nghĩa sâu sắc nhất

9. Ngay lúc này tôi chỉ mún nằm xuốg, buông xuôi hết tất cả. Ngủ 1 giấc ngàn thu không bao giờ tỉnh lại..nhưng con còn nợ mẹ quá nhìu, cả cuộc đời này cũg không thể nào trả hết được. Con đang cố gắng lắm, không phải vì bản thân con. Mà vì mẹ, vì người ma chỉ cho đi nhưng chưa bao giờ muốn nhận lại từ con bất cứ điều gì. Con nợ mẹ 4 từ “cám ơn” và “xin lỗi”..

Bộ sưu tập 99+ stt nhớ mẹ ý nghĩa lay động triệu trái tim

11. Chẳng biết từ khi nào tôi đã trở thành con người yếu đuối như thế này. Con người lạc quan hay cười chẳng còn nữa suốt ngày chỉ ở một mình. Nhà, chỗ học thêm, trường, bệnh viện chẳng đi đâu thường xuyên ngoài những chỗ đó. 20-10 cũng đau ốm nằm một chỗ và cứ cuốn mẹ theo con mà chẳng làm gì được cho mẹ.

12. Con ghét bị ràng buộc bởi một thứ gì đó. Con muốn được tự do được sống theo ý muốn của con, con biết rời xa vòng tay mẹ thì cũng như con đã từ bỏ đi niềm vui của con. Mặc dù suy nghĩ như vậy nhưng chưa bao giờ còn có ý nghĩ là sẽ rời khỏi mẹ. Nhiều khi thấy có lỗi với mẹ lắm nhưng con lại chẳng dám nói ra suy nghĩ của con, con sợ con sẽ bật khóc khi nói những điều đó trước mặt mẹ.

Con muốn mẹ biết rằng con yêu mẹ thương mẹ nhiều lắm. Đối với con mẹ vừa là bạn, vừa là mái nhà, vừa là tuổi thơ, vừa là cuộc đời của con. Mất mẹ con như mất cả cuộc đời. Cũng cảm ơn mẹ vì đã luôn bên con dù lúc vui vẻ hay mệt mỏi. Dù đi đâu về đầu thì gia đình vẫn là nhất không nơi nào tốt hơn.

13. Khi tất cả mọi việc dồn hết lên đôi vai của bạn . Gia đình, bạn bè, công việc, mọi thứ trở nên khó khăn và vất vả. Khi những nỗ lực của mình mà không được người khác công nhận và nhìn thấy được .
Nhưng tôi không thể sụp đổ ngay lúc này được.

14. Chặng đường phía trước sẽ khó khăn lắm nếu không có mẹ bên cạnh, nhưng con sẽ cố gắng để vượt qua, mẹ đừng khóc nữa nhé! Cuộc đời mẹ phải khóc nhiều rồi..

15. Chặng đường phía trước sẽ khó khăn lắm nếu không có mẹ bên cạnh, nhưng con sẽ cố gắng để vượt qua, mẹ đừng khóc nữa nhé! Cuộc đời mẹ phải khóc nhiều rồi..

16. Nghề mẹ là nghề giàu có nhất! Mẹ lúc nào cũng có tiền mua đồ chơi cho con, vai mẹ thật rộng, mái tóc mẹ thật thơm, chuyện nào mẹ cũng biết, bài tập nào mẹ cũng làm được, mẹ có cả một nhà máy thức ăn, nghề mẹ là sướng nhất, không cần phải ngủ trưa mà còn thức khuya nữa, nghề mẹ là nghề oai nhất, mẹ bắt con uống thuốc khi bệnh! Nghề mẹ là nghề tuyệt vời nhất quả đất!

17. Con hiểu rồi mẹ à.con sẽ cố gắng để buông bỏ những hận thù trong tim.nhưng con không đảm bảo là con sẽ quên hẳn vì nó là một vét sẹo không thể lành ở trong tim con.

18. Mẹ ơi nếu có một điều ước thì con ước được chở về với ngày con chưa xa mẹ và con sẽ mãi mãi không xa mẹ nữa.con bất hiếu quá nên mới có kết cục như ngày hôm nay, mẹ có thể tha thứ cho con.nhưng con thì không thể tha thứ cho bản thân mình.

Xem thêm  Tuyển tập Stt FA hay chất như nước cất bạn đã biết chưa?

19. Một người mẹ nghị lực là người chịu nhiều khổ cực khó khăn nhưng không quên giành cho con những gì tốt đẹp nhất.

20. Chỉ có cha mẹ là yêu thương con vô điều kiện, còn ngoài xã hội thì phải có điều kiện họ mới yêu con, nên những ai có mẹ hãy chăn sóc mẹ thật tốt trc khi quá muộn màng!
21. Tình mẹ thật cao cả khó có thể so sánh với bất cứ thứ gì, ai còn mẹ xin hãy cố gắng trân trọng nha. Đừng để mẹ ra đi mãi mãi khỏi cuộc đời lúc đó mới hối tiếc muộn màng.

22. Thần linh không thể có mặt ở khắp mọi nơi nên Ngài đã tạo ra mẹ. Đến tuổi của mẹ, mẹ vẫn mãi là vị thần bảo vệ của con. Từ MẸ chỉ gọi thôi cũng chạm đến trái tim. Mẹ vẫn rất mạnh mẽ”.

Bộ sưu tập 99+ stt nhớ mẹ ý nghĩa lay động triệu trái tim

24. Những lúc con bệnh con chỉ muốn có mẹ bên cạnh 
 con nhớ mẹ , nhớ em . Con ước sau cơn mê man tỉnh dậy người con thấy là mẹ 
 con chưa bao giờ thổ lộ ra bên ngoài , chưa bao giờ con buồn con để cho người khác biết , mẹ ơi con mệt : (

25. Không được may mắn sống trong tình yêu thương của bố mẹ như các bạn, nhiều lúc nghĩ đến tủi thân vô cùng, cuộc sống vất vả nhưng phải cố gắng dù quá mệt mỏi.

26. Không đủ dũng cảm, không đủ can đảm để nói thẳng vs mẹ rằng “con nhớ mẹ”. Giờ chỉ thèm muốn cảm giác được ôm mẹ ngủ 1 giấc thật sâu mà thôi.

Những stt nhớ gia đình sẽ giúp bạn vượt qua đi khó khăn hiện tại và là động lực vững chắc giúp bạn vui vẻ hơn mỗi ngày. Trong tâm khảm trái tim của những người con luôn thường trực tình cảm da diết đối với gia đình. Hãy cùng nhau cảm nhận stt nhớ sâu sắc nhé!

1. Sự vô ơn là điều đáng khinh nhất, nhưng kiểu vô ơn phổ biến và lâu đời nhất là sự vô ơn của con cái đối với cha mẹ.

2. Nếu ta không nuông nấng cha mẹ lúc còn sống thì có ích gì mà cúng tế khi đã chết.

3 .Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta dễ cảm kích với những hành động nhỏ mà một số người chung quanh làm cho chúng ta, nhưng đối với những người thân thuộc, nhất là cha mẹ, chúng ta lại xem sự hi sinh của họ như chuyện đương nhiên…

4. Tình yêu và sự quan tâm lo lắng của cha mẹ là món quà quý giá nhất mà con được tặng từ khi mới chào đời.

5. Cha mẹ không mong đợi con cái trả công nuôi dưỡng nhưng có bao giờ những đứa con quý trọng sự hy sinh vô điều kiện này của cha mẹ chưa?

6. Gia đình là nơi không ai bỏ rơi ai và yêu thương ai đó vô điều kiện.

7. Gia đình là sự nghiệp cuối cùng. Tất cả mọi sự nghiệp khác đều phục vụ cho một mục đích – đó chính là gia đình.

Bộ sưu tập 99+ stt nhớ mẹ ý nghĩa lay động triệu trái tim

9. Người ta có rất nhiều nơi để đến, nhưng chỉ có một chốn để quay về.

10. Gia đình là trường học của lòng khoan dung, vì nó luôn tồn tại và dạy chúng ta cách sống với những người khác.

11. Gia đình là lớp học đầu tiên dạy ta những câu nói đầu đời, và nó dạy cho ta biết thế nào là yêu thương, che chở và bao dung và chỉ có nơi này mới có thể có đủ lòng bao dung khi ta phạm phải những sai lầm, và đây cũng là nơi duy nhất để ta trở về sau những vấp ngã.

Xem thêm  Stt tâm trạng buồn về tình yêu, cuộc sống viết thấu tận tâm can

12. Chúng ta thường hay coi trọng những thứ xung quanh, và thường mơ ước đến những thứ không thể với tới được nhưng lại không quan tâm đến những điều gần gũi nhất.

13. Bạn có thể có nhiều bạn bè nhưng bạn chỉ có duy nhất một gia đình.

14. Gia đình là điều quan trọng nhất trên thế giới này.

15. Không gì có thể bằng niềm vui gia đình.

16. Gia đình là duy nhất trên cuộc đời mà không gì có thể thay thế được, và cho dù bạn có đi bất cứ nơi đâu thì đây cũng là nơi duy nhất chờ mong bạn trở về.

17. Ba mẹ là tấm gương để con cái noi theo, và con cái chính là niềm tự hào của cha mẹ, tuy rằng mỗi người sẽ có những hoàn cảnh khác nhau nhưng mà tình cảm gia đình là điều thiêng liêng và tuyệt vời nhất mà không có gì có thể thay thế được.

18. Bạn được sinh ra từ gia đình của mình và gia đình được sinh ra từ trong bạn. Không mưu cầu . Không đổi chác.

19. Mọi thứ thay đổi chúng ta, nhưng chúng ta luôn bắt đầu và kết thúc mọi thứ với sự quan tâm của gia đình.

Bộ sưu tập 99+ stt nhớ mẹ ý nghĩa lay động triệu trái tim

21. “Không nơi nào có thể sánh được với ngôi nhà ta đang ở. Dù đã ở chán chê nhưng đó vẫn là nơi ấm cúng và thân thuộc nhất”.

22. Gia đình là cả một khoảng trời tuổi thơ của mỗi người, là nơi để hoài niệm và quan trọng nhất ở đây có những con người luôn đứng sau ủng hộ cho bạn, và chắp cánh để bạn có thể vươn cao và vươn xa hơn.

23. Không ai có thể sẵn sàng giúp đỡ bạn mà không hề do dự ngoài gia đình, dù bạn có thất bại bao nhiêu lần, dù bạn có sa sút như thế nào thì vẫn có gia đình luôn ở bên cạnh để giúp bạn chia sẻ những gánh nặng trong cuộc sống.

24. Gia đình không phải là một điều quan trọng, mà nó là tất cả mọi thứ.
25. Trân trọng từng giây phút với những người bạn yêu thương trong mỗi giai đoạn của con đường đời.

25. Trong tất cả những điều có thể tưởng tượng được, thì gia đình như là một đường kết nối với quá khứ và cây cầu nối tương lai.

26. Nhà không phải nơi trú ẩn tạm thời: điều cốt lõi của nó nằm trong tính cách của những người sống trong đó.

27. Đến bây giờ tôi mới nhận ra, gia đình không phải là một điều quan trọng, mà nó là tất cả mọi thứ.

28. Không tình yêu nào vĩ đại như tình yêu của mẹ. Không sự quan tâm nào to lớn bằng sự quan tâm của cha.

29. Gia đình – đó là nơi bình yên và an toàn nhất trong cuộc đời.

30. Hãy lấp đầy một ngôi nhà bằng tình yêu, nó sẽ trở thành gia đình.

Trên đây, chúng tôi đã dành tặng đến các bạn những stt nhớ mẹ chứa đựng muôn vàn tình cảm sâu sắc. Nếu bạn là một người con có hiếu thì hãy chia sẻ bài viết này gửi tặng người mẹ hiền kính yêu của mình nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *